Giấc ngủ của Nagi đã bị gián đoạn bởi phải trả điện thoại cho bạn. Giờ đây mí mắt cậu lại sắp buông xuống rồi. Thời tiết chuyển giao giữa các mùa khiến Nagi thèm ngủ hơn.
Cảm thấy như vậy tất nhiên là cậu sẽ về bàn và cúi gằm mặt xuống ngủ rồi.
Bị gánh mác là lập dị, cậu không còn bị làm phiền bởi lời mời của các câu lạc bộ và gần như chả bạn học nào bắt chuyện với cậu ấy. Dù là vậy nhưng cậu là chẳng hề than vãn tiếng nào về việc này ngược lại còn cảm thấy tuyệt vời khi không bị quấy rầy, có thể thoải mái chơi game hoặc ngủ.
-
"Này, chúng ta có nên gọi Nagi dậy không?"
Một cô gái nói với người bạn còn lại khi sắp bước ra khỏi lớp. Bây giờ là tiết hoá, họ phải di chuyển để đến phòng thí nghiệm nhưng Nagi vẫn còn say giấc. Hình như cậu ấy đã ngủ từ giờ giải lao luôn rồi.
Bạn quay lại lớp để lấy tài liệu để quên thì thấy Nagi bất động tại chỗ, lòng cảm thán sao lại có người có thể bình thản mà ngủ nhiều như vậy được giữa dòng người luôn chạy đua vì tương lai chứ. Cũng phân vân không biết nên gọi Nagi dậy hay không nhưng thôi khỏi đi vì thấy có vài bạn nữ vây quanh cậu ấy, chắc họ sẽ đánh thức cậu ấy thôi, không tới lượt mình đâu.
Nhưng có vẻ là không rồi.
Hết tiết, mọi người quay trở về lớp và quá là ngạc nhiên trong đó có bạn nữa khi mà Nagi vẫn còn đang say giấc nồng.
"Này! Cậu ấy có chầu ông bà không vậy?"
"Các cậu không biết sao? Cậu ấy là Netaro ngàn năm đó!" - Giọng nói xuất phát từ một cậu bạn
Mấy cô gái nghe xong đều sởn tóc gáy.
Ai cũng đang xì xầm to nhỏ về những tên gọi của cậu.
"Tớ còn nghe nói là sẽ bị nguyền rủa nếu nói chuyện với Nagi đấy! Một người bạn của tớ đã bị bạn trai đá sau khi cố nói chuyện với cậu ấy."
"Cậu ấy là đứa con của quỷ!"
Nghe tới đây thì bạn cũng đã hiểu tại sao cậu ấy vẫn còn nằm ở đấy với tư thế bất biến đó rồi.
"Ủa? Nhưng mà tớ lại nghe nói là sẽ gặp may mắn nếu bắt chuyện được với Nagi. Có lời đồn một cô gái đã có bạn trai siêu đẹp sau khi bắt chuyện với cậu ấy. Nagi chính là lá bùa biết đi đó!"
"Vậy cái nào mới là sự thật đây!?"
Bạn cũng có cùng câu hỏi như vậy. Rốt cuộc cậu ấy là đứa con của quỷ hay là lá bùa biết đi?
Mới vào trường chưa đầy ba ngày nữa mà câu chuyện về Nagi bạn nghe nhiều vô số kể. Không muốn quan tâm cũng không được bởi các câu chuyện luôn đập vào tai bạn, khiến bạn thật sự hoang mang đấy, lỡ như mình bị quyền rủa thật thì sao? Không có bạn trai để bị bỏ thay vào đó là cả đời không có bạn trai hả?
Nhưng mà nhìn kĩ thì cậu ấy cũng ưa nhìn chứ đã vậy còn cao nữa, khuôn mặt khi ngủ cũng không tệ chút nào, thậm chí còn có chút dễ thương nữa? Biến cậu ấy thành bạn trai của mình thì khỏi sợ mấy lời đồn kia rồi.
Gì vậy!? Mình đang suy nghĩ cái gì thế? Bạn vội dập tắt cái suy nghĩ hết sức vô lý ấy. Chả hiểu sao bản thân lại nghĩ như vậy nữa, nhưng mà nghe cũng có lý chứ nhỉ?
Chết rồi lại vậy nữa! Bạn lắc lắc đầu tự nhủ không suy nghĩ nữa.
"Sao vậy? Cậu ổn không t/b?" - Một cô bạn quan tâm hỏi sau khi thấy loạt biểu cảm của bạn
"Tớ ổn, không sao đâu."
"Coi chừng cậu bị nguyền rủa rồi đó!" - Cô bạn đùa với tông giọng man rợn
"Này! Cậu đừng doạ tớ chứ."- Bạn cười trừ đáp
-
30/6/2023