10. Giấc mơ về quá khứ ( QX )

414 22 1
                                    

[ 22/05/2023 ]

_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_

Hôm nay chẳng hiểu sao Đinh Trình Hâm lúc nào cũng cảm thấy rất buồn ngủ, nên kết thúc mọi hoạt động trong ngày xong, liền lôi Mã Gia Kỳ lên giường ngủ.

Mã Gia Kỳ thắc mắc nhìn cái con người đang gối lên tay mình.

- Đinh nhi, hôm qua cậu ngủ ngon lắm mà, sao hôm nay cậu buồn ngủ sớm thế

Đinh Trình Hâm nhắm mắt, đang chuẩn bị chìm vào giấc ngủ mơ hồ nói.

- Mình cũng đâu biết...cái gì....đâu...

Nói xong Đinh Trình Hâm cũng ngủ luôn.

Sáng hôm sau, Đinh Trình Hâm khó chịu tắt đi đồng hồ báo thức, mơ màng ngồi dậy, ngơ người một lúc.

Chính lúc này, Đinh Trình Hâm mới nhận ra điều gì đó khác biệt khi nhìn mọi thứ xung quanh.

- Ể ? Sao giống ký túc xá cũ của mình thế nhỉ ?

Đinh Trình Hâm dụi mắt lần nữa, cảnh vật không thay đổi

Bảo bảo hoang mang rồi

Đinh Trình Hâm vội tìm điện thoại của mình, mọi khi đều cất dưới gối mà đâu rồi.

Lúc này cửa phòng mở ra, Mã Gia Kỳ cầm hai cái điện thoại trong tay đi vào < Này là thời điểm vì cho mấy bé đi ngủ sớm nên staff thu điện thoại nha>

Đinh Trình Hâm ngẩng đầu lên liền sững người

- Mã Gia Kỳ! Sao mặt cậu trẻ con vậy ???

Mã ca vừa bước vào đã bị nói trẻ con, mặt hiện lên đầy sự khó hiểu.

- Hả? Đinh Nhi, cậu chưa tỉnh ngủ hả??

Đinh Trình Hâm không trả lời Mã Gia Kỳ mà vội hỏi.

- Mã ca, năm nay là năm bao nhiêu???

- Đầu năm 2020, sao cậu hỏi thế ?

Đinh Trình Hâm nghe xong đáp án liền im lặng

Ngẩn người một lúc, cậu có một trực giác rằng cậu đang nằm mơ, mà giấc mơ này là hiện thực của quá khứ, thật kỳ quái.

Đinh Trình Hâm nhăn mặt

- Sờm mơ y sồ?????

Mã Gia Kỳ thấy sự kỳ lại của Đinh Trình Hâm liền tiến tới, dùng ngón tay chọc chọc má cậu.

- Nè ! Đinh Nhi, sao vậy ???

Đinh Trình Hâm đang suy nghĩ, bị Mã Gia Kỳ chọc má, theo thói quen cắn lấy ngón tay Mã Gia Kỳ tiếp tục suy nghĩ.

Còn Mã ca bị cắn ngón tay thì ngơ ngác nhìn Đinh Trình Hâm, tim đập thình thịch, ngón tay cũng run nhẹ theo nhịp đập của trái tim.

Đinh Trình Hâm cắn ngón tay Mã Gia Kỳ một lúc rồi thông suốt, cậu ngước mắt nhìn lại thì thấy Mã Gia Kỳ đang ngơ ngác nhìn mình, liền chột dạ nhả ngón tay Mã Gia Kỳ ra " Quên mất, lúc này còn chưa ở bên nhau đâu"

Đinh Trình Hâm lấy điện thoại trên tay Mã Gia Kỳ xem ngày và giờ " À thì ra hôm nay là nằm trong khoảng thời gian bùng dịch, phải cách ly"

Đoản tam đại Cp nhà TNTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ