Xin chính thức kính chào các vị đồng râm...à nhầm đồng chí, hôm nay chúng ta sẽ tiếp nhận chuyên mục phỏng vấn các Cp hót hòn họt của nhóm nhạc TNT Thời đại thiếu niên đoàn. *Vỗ tay👏👏👏* *Tung hoa💐💐💐*
Buổi phỏng vấn dưới sự tham gia của tam đại CP: Văn Hiên, Tường Lâm, Kỳ Hâm và tôi - tác giả kiêm MC của buổi phỏng vấn này cùng với trợ lý kiêm đạo diễn, kiêm linh vật của chương trình bé.....Trương Chân Nguyên.*Tung hoa💐💐💐* Cùng với sự đồng hành của nhiều vị khán giả vô tình giả ý - hư hư thực thực - không biết vì sao lại xuất hiện. *Vỗ tay**Vỗ tay*.
MC: Chúng ta bắt đầu cuộc phỏng vấn nào!
Tiểu Trương Trương: Cặp đầu tiên Action!!!
____________________________
《Tường Lâm》
MC: Xin chào, xin hỏi cao danh quý tánh của hai vị là gì, mau giới thiệu cho mọi người biết đi nào!
Nghiêm Hạo Tường: Chào mọi người! Em là TNT-Thời đại thiếu niên đoàn- Nghiêm Hạo Tường.
Hạ Tuấn Lâm: Xin chào mọi người! Em là TNT-Thời đại thiếu niên đoàn- Hạ Tuấn Lâm, mặc dù không biết vì sao cuộc phỏng vấn vô lý này lại có thể tổ chức nhưng em vẫn rất vui khi được có mặt ở đây.
MC+Khán giả:*Tung hoa💐* *Vỗ tay* *Vỗ tay*
•
MC: Được chúng ta bắt đầu nào!!! Đầu tiên, tên?
Nghiêm Hạo Tường: Bên cạnh em là Hạ Tuấn Lâm - Tiểu Hạ.
Hạ Tuấn Lâm: Bên cạnh em là Nghiêm Hạo Tường - Tường ca.
•
MC: È hèm! Tuổi?
Nghiêm Hạo Tường + Hạ Tuấn Lâm: 19 tuổi.
MC: Ồ... đều thành niên rồi! 👉👈 Có thể..... hẹ hẹ hẹ.
Khán giả (Ném trứng vào MC): Đồ não toàn màu vàng kia, mau tiếp tục.
•
MC: Khụ! Chiều cao? Cân nặng? Nhóm máu? Ngày sinh? ......
Hạ Tuấn Lâm (Giơ tay phản đối): Ủa? Em tưởng phỏng vấn CP hay gì, hay là cuộc sống này nọ chứ, sao thành khám sức khỏe rồi.
Nghiêm Hạo Tường (Vắt chéo chân, biểu cảm khó hiểu): Hơn nữa, mấy thứ đó không phải đều có trên Baidu rồi sao?
Khán giả (Quăng dép): Bà già! Nhanh vô vấn đề chính, không chúng tôi lên combat với bà giờ.
MC (Bị dép vô đầu, run rẩy sợ hãi): Quy trình, quy trình thôi!
•
MC: Xin hỏi bạn cảm thấy tính cách của bản thân như thế nào?
Hạ Tuấn Lâm (Vui vẻ): Em - Hoàn mỹ- Một E chính hiệu với chỉ số hướng ngoại lên đến 92%.
Nghiêm Hạo Tường (Tự tin): Lạnh lùng, cool .
Hạ Tuấn Lâm (Tay che miệng): Phụt! Xin lỗi, em không nhịn được cười.
MC (Lặng kẽ giơ tay): Xin hỏi, tại sao bé Tuấn Lâm lại cười?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản tam đại Cp nhà TNT
Short StoryĐây là truyện về tam đại CP: Văn Hiên, Tường Lâm, Kỳ Hâm. ĐÂY HOÀN TOÀN LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG, AI KHÔNG THÍCH MỜI CLICK BACK, THANKS. Đây đa số sẽ là ngọt văn và là sản phẩm nhất thời trong trí óc của tui thoi, thêm nữa toi là dân khối A n...