8. Tống Á Hiên đâu?

412 16 0
                                    

<18/05/2023>

Lưu Diệu Văn có một thói quen, chính là mỗi lần Tống Á Hiên rời khỏi tầm mắt của mình là Lưu Diệu Văn lại lo lắng tìm.

Chuẩn bị ăn cơm, Lưu Diệu Văn chưa thấy Tống Á Hiên liền quay sang hỏi mọi người.

- Tống Á Hiên đâu?

Lúc chuẩn bị đi tắm, lấy quần áo không thấy Tống Á Hiên đâu cũng tự hỏi và ánh mắt tìm kiếm xung quanh.

- Ể? Tống Á Hiên đâu ?

Lúc duyệt sân khấu, Tống Á Hiên tranh thủ đi vệ sinh, Lưu Diệu Văn cũng lo lắng đi tìm.

- Tống Á Hiên đâu ? Á Hiên !

Lúc quay vlog trồng cây ở biệt thự, Lưu Diệu Văn đang trồng cây chợt ngẩng đầu lên, thắc mắc trong vô thức.

- Tống Á Hiên đâu ?

Lúc tranh nhau chiếc chìa khóa xe điện để đi từ phòng tập về, lúc ra đến xe, chưa kịp cắm chìa khóa vào, Lưu Diệu Văn đã thấy Tống Á Hiên khuất khỏi tầm mắt, liền mặc kệ chìa khóa bị Mã ca cướp liền đi tìm Tống Á Hiên

- Á Hiên ! Anh đâu rồi ?!

Lúc này Tống Á Hiên từ phía xa chạy đến.

- Anh đây, anh không có tìm thấy điện thoại.

Lưu Diệu Văn đến ôm lấy vai Tống Á Hiên

- Điện thoại của anh ở chỗ em

- À đúng nhỉ, anh quên

Thế là có Tống Á Hiên trong tầm mắt rồi, Lưu Diệu Văn mới an tâm đi về.

Vân vân và mây mây những trường hợp khác

Một ngày nọ, Tống Á Hiên lướt mạng, liền thấy video cp của mình và Lưu Diệu Văn, tổng hợp những lần mà Lưu Diệu Văn đi tìm mình, thấy thú vị Tống Á Hiên liền nhích sang bên cạnh, chui đầu qua cánh tay Lưu Diệu Văn đang cầm điện thoại, nằm lên cánh tay Lưu Diệu Văn, bảo cậu xem cùng mình.

- Nè, xem bộ dạng của em.

Thật ra thì Lưu Diệu Văn cũng xem video đấy rồi, mới đầu có chút xấu hổ, nhưng giờ hết xấu hổ rồi. Lưu Diệu Văn liền cử động cánh tay, ôm chặt lấy Tống Á Hiên.

- Bây giờ em không tìm nữa, trực tiếp khóa chặt lấy anh luôn.

Tống Á Hiên cười vui vẻ.

- Aiya~ Tính chiếm hữu của Văn ca thật cao nha~

Lưu Diệu Văn đắc ý.

- Đúng vậy, anh không chịu được, vẫn phải chịu.

Tiếng cười vui vẻ của hai đứa nhỏ làm bừng sáng cả căn phòng.

Sau đó đúng thật là Lưu Diệu Văn đã trực tiếp dùng hành động là ôm thật chặt Tống Á Hiên để đỡ phải đi tìm, nhưng câu cửa miệng "Tống Á Hiên đâu ?"  vẫn thường được xuất hiện

========================

<18/05/2023>

Tống Á Hiên đâu???

Đoản tam đại Cp nhà TNTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ