15. Sói, cà rốt và cá🐺🥕🐟(WX)

385 16 1
                                    

[22.11.2023]
____________
Ở KTX, Tống Á Hiên đang cười nắc nẻ khi xem lại livestream sinh nhật của Lưu Diệu Văn.

- Há há há! Lưu Diệu Văn, em xem bình luận nè, mấy tỷ fan cười em quá trời lúc  em đi vệ sinh rồi bỏ lại live cho mọi người cứu cánh nè.

Lưu Diệu Văn vừa mới tắm xong, tay còn cầm khăn lau tóc, bất đắc dĩ ngồi xuống cạnh Tống Á Hiên bĩu môi.

- Em mắc vệ sinh thôi mà, có gì đâu chứ, đợt Mã ca cũng bỏ đi vệ sinh trong lúc đang quay còn gì.

Tống Á Hiên bỏ điện thoại xuống, cướp khăn trên tay Lưu Diệu Văn lau tóc cho cậu.

- Đấy là quay hình, còn cái này là livestream cơ mà, đã thế em còn là nhân vật trung tâm nữa. Há há há, nhưng mà nhìn bộ dạng của em hài ơi là hài ý.

Lưu Diệu Văn bị chọc quê không biết phản bác sao cả nên liền vật Tống Á Hiên xuống, đè lên người anh bắt đầu cù léc.

- Này thì cười em này.

- Há há há đừng cù...ha ha ...không cười.... anh không cười.....không cười nữa... ha ha ha....

Lưu Diệu Văn nhìn người thương nhà mình cười đén gập cả người lại liền có chút muốn tha cho anh, nhưng nghĩ lại thì cậu biết tính bạn trai mình quá mà nên tiếp tục cù.

- Được rồi... há há há.... được rồi đừng....đừng cù nữa, anh có quà cho em nè.

- Hửm? Quà?

Lưu Diệu Văn liền dừng tay lại, tập trung nhìn Tống Á Hiên lấy ra một chiếc hộp nhỏ từ sau lưng đưa đến trước mắt cậu.

- Thành niên vui vẻ.

Lưu Diệu Văn nhìn bộ dạng ngượng ngùng của anh, lại nhìn hộp quà trên tay anh, tim đập có chút nhanh.

- Tặng em gì đây? Sao ngượng ngùng thế.

Lưu Diệu Văn mở ra___ Là nhẫn!!!!! Mà chiếc nhẫn này hình như có chút quen thuộc.

- Ờm....lúc trước em có làm nhẫn tặng anh, lần này anh cũng làm một cái tặng em, bên dưới còn có một cái dây chuyền, là để lúc nào không đeo nhẫn được thì đeo lên cùng dây chuyền.

Ngượng ngùng nói xong, Tống Á Hiên còn len lén đánh giá biểu tình của Lưu Diệu Văn.

Lưu Diệu Văn nhìn một loạt hành động của bé đáng yêu nhà mình liền phì cười, lấy nhẫn ra đeo vào ngón áp út, rồi ôm lấy Tống Á Hiên hôn ngấu nghiến, hành động thay lời cảm ơn.

Tống Á Hiên cũng thuận theo, ôm lấy cổ Lưu Diệu Văn mặc cậu hôn.

Được một lúc, Tống Á Hiên sắp hết không khí rồi, đành phải giật tóc Diệu Văn kêu cậu buông ra.

Lưu Diệu Văn buông Tống Á Hiên ra, trán kề trán, nhìn vài mắt Á Huên nhà mình, thấp giọng nói

- Cảm ơn anh, Á Hiên của em.

Tống Á Hiên không chịu nổi ánh mắt này của Lưu Diệu Văn, liền đỏ mặt đẩy cậu ra.

- Được rồi, kề sát thế làm gì chứ.

Lưu Diệu Văn chỉ cười rồi ôm lấy bạn trai đang xấu hổ của mình thật chặt.

- Lần này em sẽ không để anh đeo nhẫn cho em, nhưng đến khi kết hôn thì đành nhờ anh rồi.

Đoản tam đại Cp nhà TNTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ