Đinh ca bật video tiếp theo lên.
-🦊: Á~~~ Mọi người đều biết hết rồi á??
-🐟: Không có, Đinh ca! Aiya ( che mặt ngại ngùng ) Những người trong video đó chỉ có Thiên ca với Hà lão sư biết thôi.
*Thiên ca: Dương Nhược Thiên là anh MC bảo Hiên ôm Văn nhoa mọi người.
-🐰: Ể! Thiên ca biết luôn?
-🐻: Hạ nhi~ Thiên ca biết chuyện của Diệu Văn với Á Hiên mà, biết cả của chúng mình nữa, còn biết cả chuyện của Đinh ca với Mã ca nữa mà.
-🐰: Sao ảnh lại biết ế?
-🐴: Anh có tội ( giơ tay xin hàng) hôm anh mua quà thất tịch cho Đinh nhi, có lỡ hỏi qua Thiên ca, hỏi xong bị ảnh phát hiện....nhưng ảnh hứa giữ bí mật rồi.
-🦊: Haizzz! Mã ca thật ngốc.
-🐿: Thiên ca thì anh còn hiểu tại ảnh hay tiếp xúc với bọn mình, có khi ảnh nhìn ra được, thế sao Hà lão sư cũng biết vậy?
-🐺: Cái này.....( gãi mặt) Tại mấy lần đi quay cùng Hà lão sư, tương tác của em với Á Hiên ở trong hậu trường bị Hà lão sư nhìn ra, lúc đó đột nhiên Hà lão sư hỏi quan hệ của em với Á Hiên làm em đơ người luôn, xong Hà lão sư gật đầu nói ' thầy hiểu ' một tiếng thì cũng không nói gì nữa, lúc đó bọn em có cảm ơn Hà lão sư qua trời luôn, xong được lão sư nhắc mấy cái tương tác, thật sự là cảm ơn Hà lão sư rất nhiều ý.
-🐟: Những tiền bối khác chỉ đơn giản là ship CP thôi ý.
-🐰: Ể~ Chưa chắc đâu, Ngô Đồng đão diễn có lẽ nhìn ra gì đí rồi, nhưng thôi cũng không sao.
Đinh ca thở dài lắc đầu.
-🦊: Haizzz, không biết tém tém gì cả.
Mã ca bên cạnh ren rén im lặng không nói gì, có chút chột dạ.
Rồi Đinh Trình Hâm mở video tiếp theo.
-🐟: ( Cười) Aiyo Đinh ca còn nói, Đinh ca cũng ship mà có rén hộ bọn em đậu
-🐴: Nhưng mà ở cái lúc" Đài phong lột xác chiến" ý, anh mày tưởng Hạo Tường với tiểu Hạ không quen nhau, sao mà gặp lúc đấy chúng nó cứ ngại ngùng, xong rồi hai đứa nó ngủ với nhau sau lưng anh, chậc, ai dè.
-🦊: Lúc đấy hai đứa nó còn chưa có thân lại, cũng chưa yêu đương, hồi đó ánh mắt của Tường nhìn Hạ nhi đã có gì đó rồi, thế mà chẳng ai nhận ra.
Nghiêm Hạo Tường nghe Đinh ca nói cố sự yêu thầm của mình nên có chút xấu hổ nắm lấy ray Hạ Tuấn Lâm cho bớt ngại.
Hạ nhi cũng cười cười.
-🐰: Thật sự là hồi đấy em có để ý đâu, mà em nhìn thấy em cũng chẳng đoán ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản tam đại Cp nhà TNT
Historia CortaĐây là truyện về tam đại CP: Văn Hiên, Tường Lâm, Kỳ Hâm. ĐÂY HOÀN TOÀN LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG, AI KHÔNG THÍCH MỜI CLICK BACK, THANKS. Đây đa số sẽ là ngọt văn và là sản phẩm nhất thời trong trí óc của tui thoi, thêm nữa toi là dân khối A n...