Bang's
Aisshh! Bakit kasi nagpagabi pa ko. Lecheng pepon 'to iphone 6+ nga lowbat naman! Wula silbi. Ang dilim dilim pa ng daan na 'to so creepy!
Kakagaling ko lang sa clinic ni doktora, tanda niyo pa?Heto ako ngayon nagiisip...if
Magkikita pa kaya kame??..
Magkakamot pa kaya ako?..I am assessing my thoughts deeply ng biglang..
"Aaaaaaaaaaah!!!!!! *TILITUDAMAX*"
Jeskelerd! Kayo na pong bahala. I just close my eyes and walang habas na tinapakan ang preno!!!!
Unti-unti kong minulat ang kanang mata ko, chineck at hinawakan ang bawat parte ng oh-so-yummy-body ko if buo pa ba o may natanggal!!
....and i just sigh in relief! Thank God! Binaba ko kagad bintana ng car ko to get a breather!! Y-yung puso ko tumalon na yata mula sa dibdib ko!!! I almost thought I just spill my hearty out!!! Di ko pa nga nararanasang magmahal at mahalin!!
Lecheng hinayupak na kung sino ka mang balasubas ka mambabangga ka pa!!
Kakagaling ko pa ng lang sa injury and take note I AM NOT yet in full recovery dadagdagan pa?! And NO! Mali pala!! Pwede ko ng ikinamatay un eh!!! Damuho kang hinayupak ka talagang bulate ka na nasa Fortuner ka!!Pinaandar kong kotse ko, moved forward to get even to the moron, ang now magkatapat in sides.
Wala ng kiyemekiyeme pa!!
"HOY MAGPAPAKAMATAY KA NA BA HA?! MANDADAMAY KA PANG WALANGYA KA! MARAMI PA KONG PLANO NO! SO IF YOU DON'T LOVE YOUR LIFE AKO OO!! MARAMI PA KONG PANGARAP AT HINDI NAGAGWA SA BUHAY KO! BWISIT KA KUNG SINO KA MAN!! KAKAALIS KO LANG SA OSPITAL PAPABALIKIN MU NA KO! SIRAAAA ULOOOOO!" Pinakamahinahong sabi ko sa HINAYUBAS na kung sino mang lamang lupa ang nakasakay sa lintik na fortuner na yan!!
Masydo talagang madilim di ko man lang makita mukha ng siraulo na 'to!!
"Chillax Miss. Nothing happens ok? So please kung tapos ka na back off."
Nagpanting na talaga lahat ng magpapanting sakin!! 😡😤! CHILLAX daw?!! Leche!!!
Ang sarap kamutin hanggang sa mabalatan ang HINAyupak na balasuBAS!!"WHAT?!! You want me to chillax?!! Gosh! This is a matter of life and death situation
tapos ang masasabi mo lang CHILLAX?!! Kapal mo ha! At hoy Mister!! Wag mo kong ma-backoff backoff dyan ah!! Get some manners!"Pagkasabi ko nun umalis na kaagad ako! Nakainis talaga!! NAKAKA siyang kung sino man siya! Ang bastos! No! Hindi pa dapat ako umalis! It's payback time!!
Kaya bumalik ako and....
"Nga pala I forgot something. Eto!!!!! Hmmmp. Haha. Ciao."
Anong ginawa ko? Binato ko lang naman siya ng kung anong nadampot ko dito sa bag ko. Haha, narinig ko namang tumama talaga un sakanya kaya mabilis kong pintakbo ang kotse at umalis.
Ok na din at least nakaganti naman ako sa hinayubas na un in my own cute little ways!! Hahahahaha! Ngiting tagumpay. Teka anong oras na ba?
I was like, 😵! Gosh! Last time I check 6:48 pa lang ah? And now 7:32 na?!! Wow! Just wow!! Jusko lagot ako kay Mama!! Ayt cross fingers Bang! Tulog na un! Hinga. Kalma lang. Think pasitib baka nagpapahinga na siya. Sana talaga naman po palusutin niyo ko, sige na naman oh, ngayon lang po.
"Aaaaaah! Buset!" Sa sobrang inis ko. Mapapasabunot ka na lang talaga sa sarili mo.
In a few minutes...nasa harap na ko ng bahay namen...
.
Hmm looks peaceful naman, nakapatay ng mga ilaw. Hahaha! YES! Nako Lord mamats po talaga mukang maagang dinapuan ng antok npsi Mama at binisita siya agad ni Morpheus baby. Hihi. Maybe nasa dreamland na si Ma.
.
I parked my car, hindi ko muna siya ipapasok sa loob mahirap na. I stepped out of the car and dahan dahan na naglakad towards the gate.
.
Okay so far so good. Malapit ng mamutawi sa aking mga labi ang ngiting tagumpay! 😏
.
Slowly but surely kong pinihit ang doorknob with cross fingers sana bukas...and YES!!
.
As i dahaaaan talaga ang paghakbanb ko paakyat sa kwarto, para nga akong tanga na timang na magnanakaw na ewan eh. Haahaha. Akala ko success na kaya lang...
.
Biglang bukas ng ilaw!! 😱
BINABASA MO ANG
The Kamot Girl (Ara Galang&Bang Pineda)
RomanceEwan ko ba kung bakit ganyan ang title ng story na to!! Kainis! Buset kasing nguso na un!! Tawagin daw ba kong "kamot girl"!! Ughh. Di naman ako nagkakamot eh. Ganda kaya ng skin ko! Ewan ko ba kasi tuwing nakikita ko ung mukang pasa na ngusuan na u...