~Kamot 6~

601 3 0
                                    

Convo of ...✖️Vic&Bang✔️....

Bang: pssst!

Bang: Uy idol!

Bang: Aissh snobero!! Ang high hat mo ha!!

Vic: bored si madam oh. Haha

Bang: tse!

Vic: Sorry na.

Bang: ▪️▪️▪️

Vic: tampotampo ang baby oh.

Bang: Heh!

Vic: Baby tingin ka sa taas.

Bang: San?

Vic: Sa may bandang gitna po.

Bang:oh anong meron?

Vic: Kamot 6 na 'to oh.

Bang: So?

Vic: Remember something? And do you know the date today?

Bang: Parang wula naman. Oh what's with the date?

Vic: tsss.

Bang: Bakit ba kase?June 6 ngayon right? Ano bang meron eh 11th Monthsary kaya natin you think I'll forget it?!!

Vic: yieee!! Luhluhluh! Happy 11th Monthsary Mahal! ILoveYou!

Bang: Happy 11th Monthsary din Mahal!! ILoveYou from the moon and back!

Vic: Yieehihihi! Lapit ka nga dito mahal oh pakiss naman.

Bang: Pakisskisin ko kaya nguso mo sa pader! Ano ka ba naman nagbabasa sila oh! Holding hands or akbay nga lang tayo in public iiihh. Kahiyaa!

Vic: kilig ka naman! Uy! Haha. Miss na miss na talaga kita.

Bang: ako din naman eh. Kainis ka kase alis ka ng alis! Ampft.

Vic: eh sorry na po. Nagiwan naman ako ng letter ah? Pinost mo pa mga sa IG eh. Ampft.

Bang: Kainis ka! Kinikilig ako iiiiiih!! Hihihihi! Eh bakit ba ang sweet kaya.

Vic: halata nga eh. So you cover-up the writings in the letter with strawberries ? And you know what? I tried to read it! And NABASA KO! Ampft.

Bang: Weh? How come?! Sige nga anong nakasulat?!

Vic: Hahahahahahaha!

Bang: Leche ka! Syempre mababasa mo un! Ikaw kaya gumawa non. Hay kainis!

Vic: Kaya nga po, pero try to look at the letter that you cover-up. Kita 'yung
HIRAP AT GINHAWA eh. Kaw talaga! Para sayo nga lang po un tapos pinost mo pa. Ampft.

Bang: eh sorry na po mahal ko. Kanina ka pa 'Ampft ng Ampft' ah!! Gayagaya ka naiinis na ko!! Tska super proud lang naman po ako na I have you in my life. The best partner & buddy!! 😭 ikaw nga eh! Ang dalang mo lang magpost ng pictire natin samantalang ikaw 'tong sobra kung maka-selfie tayo and take note super clingy mo kaya!! Syempre gusto ko un no! Ampft.! Hihi.

Vic: Kahit ano naman kasing takip mo sa letter na un, hindi pa din maitatago ang naguumapaw na pagmamahal ko sayo bangnita ko! And ayoko ko kasing masyado kang ma-expose mahal! Haha, dami ko na ngang kaagaw sayo eh. And mahal ah! Pag-ako naman nagpost ang TAG ng pangalan mo sa PUSO ko lagi. ILoveYou!

Bang: iiiihhhhhhhhhhh!!! Enebe kinikilig na talaga ko!! ILoveYou!!

Vic: ILoveYou! Pakiss na nga kase kagigil ka naman oh!

The Kamot Girl (Ara Galang&Bang Pineda)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon