3. conciliar

153 15 42
                                    

Hôm nay là ngày trước trận đấu giữa Barcelona và Bayern Munich, hắn vội vàng mở điện thoại coi đội hình ra sân của Barcelona và rồi hắn bàng hoàng khi không thấy em trong đội hình thi đấu chính và dự bị, có lẽ em thật sự không muốn gặp hắn rồi...

Hôm nay là ngày trận đấu diễn ra, tâm trạng hôm nay của hắn rất không tốt, vì thế ngay từ khi trong phòng thay đồ gương mặt hắn đã rất khó chịu, đồng đội rất thắc mắc nhưng cũng không dám hỏi, chỉ sợ hắn nổi điên đấm đồng đội trước trận đấu thì nguy to.

Hôm đó Bayern Munich thắng nhưng hắn vẫn không vui nổi, hắn chỉ ở lại một lúc để ăn mừng rồi về ngay. "Leo không thích mình uống bia nhiều..."

Tuy nghĩ vậy nhưng hắn vẫn uống rất nhiều khi về nhà, hắn uống đến khi say không biết trời trăng j mới ngưng.

- Leo ơi em lỡ uống say rồi, mau ra đây mắng em đi anh!

Chỉ có tiếng hắn vang vọng trong nhà.

- Leo ơi, anh đâu rồi!

- Em nhớ anh quá Leo ơi...

"Không thể để anh ấy thấy mình như vậy được" nghĩ vậy hắn liền bật dậy tắm rửa thay đồ rồi tự nấu ăn, hắn phải tìm được Leo của hắn.

Hắn chợt nhớ đến thái độ khó chịu của thầy Lep đối với hắn dạo gần đây, bình thường thầy sẽ không mắng hắn nhiều đến thế, lại còn tăng cường độ luyện tập của hắn,hắn nhớ là mình có làm gì có lỗi với ông đâu, có khi nào...

Hắn đưa tay nhấn chuông cửa, hắn thấy thầy hắn bước ra.

- Ai vậy ?

Ông hỏi, nhưng hắn không vội trả lời. Đến khi cánh cửa mở ra hắn nghe có tiếng người phát ra từ bên trong.

- Ai vậy thầy ?

Leo hỏi, nhưng ông không trả lời. Hắn nhếch mép, biết ngay mà.

- A chào anh Leo, mấy nay không gặp anh, em đến tìm thầy một chút sẽ không làm phiền đến anh đâu.

Em chết đứng, thôi rồi hắn tìm được em rồi, làm sao mà hắn biết được thế, đã trốn kĩ thế mà.

Còn hắn cứ đứng ở cửa cười cười mà chẳng để ý đến sắc mặt đang tối dần của thầy hắn.

- Thế cậu muốn gặp tôi làm gì ?

- À cũng không có gì quan trọng, chỉ là một vài chuyện về trận đấu sắp tới thôi thầy.

-...

- Nhưng trước tiên em muốn hỏi tại sao anh Leo lại ở nhà thầy vậy ?

- Vì em ấy muốn ở nhờ một thời gian, mà hình như ai đó đã đuổi em ấy thì phải.

Ông vừa nói vừa liếc nhìn xem sắc mặt hắn, quả nhiên, nụ cười trên môi hắn bỗng cứng lại, sắc mặt cũng dần tối đi.

- Vâng, không biết thầy có thể trả lại con sư tử nhỏ đằng kia cho ai đó được không ?

- Nếu vậy thì chắc phải hỏi Leo trước đã.

Rồi ông quay qua nhìn Leo, thấy anh đang hướng ánh mắt cầu cứu về phía mình nhưng cũng không thể làm gì được, dù sao hắn cũng đã tìm đến đây rồi mà...

GibelWhere stories live. Discover now