5. Feliz

165 12 24
                                    

Một tuần sau em đã được ra viện, một tuần trong đó như địa ngục vậy, mùi thuốc sát trùng rồi còn uống mấy loại thuốc đắng nữa, khó uống muốn chết!

Nhưng mà được cái em người yêu Thomas rất hay vào thăm em, trò chuyện với em đủ thứ, cũng coi như là an ủi được vài phần.

Giờ thì được tự do rồi, một chút nữa, Thomas sẽ đến đón em thôi, tại vì hắn đang trong trận đấu chứ không là bay đến với em liền à. Hiện tại thì em đang nằm xem trận đấu đây, trận này hắn đá hay thật, hăng hơn hẳn thường ngày, vừa tất nhiên trận đó Bayern Munich thắng.

Kết thúc trận đấu, lúc hắn bà đồng đội đang trong phòng thay đồ thì có một tên lân la lại gần hắn, đó là Bastian Schweinsteiger.

- Nè Thomas, cậu có quen với Leo phải không ?

' Cái tên này có quen biết gì với Leo nhà mình đâu mà kêu ngọt xớt vậy!'

- Ừm phải rồi, có gì không?

- Thì...cũng có nên mới ra đây hỏi cậu nè...

- Vậy thì có chuyện gì ?

- Tôi thấy tôi có một chút thích Leo...chỉ là một chút thôi!

- Ồ thì sao ?

- Cậu quen biết với Leo mà, vậy cậu làm mai cho tôi đi!

Mặt hắn tối sầm lại.
'Không được đấm đàn anh! không được đấm người, Leo sẽ không thích.'

- Thì ra là vậy...

- Tôi không có ý định nhờ cậu đâu, vì thấy cậu ấy khá là không thích người Đức...với lại cậu ấy vừa mới chấn thương nữa nên không tiện gặp-

Bỗng từ đâu có bóng người lao đến bịt chặt miệng anh lại, là Gotze.

- A chào anh Thomas, em đang tìm Bastian, xin lỗi đã làm phiền anh!

' Đến đúng lúc đấy, nếu không bây giờ chắc tay tôi đã tác động vào mặt anh ta rồi!'

- À không có gì, hai người muốn nói gì thì nói đi. Tôi đi trước, tạm biệt.

- Tạm biệt anh!

- Ưm...ưm.

- À em xin lỗi!

- Mắc gì cậu không cho tôi nói!

- Em mà để anh nói chắc Thomas đấm anh bể mỏ!

- Hở, tại sao?

- Anh không biết gì sao? Leo Messi bây giờ là của Thomas rồi, anh không có cửa đâu!

- Tôi cứ nghĩ Leo không thích người Đức chứ?

- Anh không biết hay giả vờ không biết thế, hai người đó quen nhau lâu rồi, mấy tháng nay anh Thomas như bị mất hồn đấy không thấy à!

- Vậy à, tôi cứ ngỡ sẽ được làm chồng tương lai của của Leo chứ, có biết là hoa đã có chủ đâu...

- Thôi đừng buồn, có người còn buồn hơn anh nhiều lắm.

- Vậy thôi, cứ tưởng đợt này có bồ khoe với bạn bè đồ rồi chứ.

Anh thở dài, ghen tị thật...

GibelWhere stories live. Discover now