4.heilen

116 15 27
                                    

Hiện giờ hắn đang ngồi thẫn thờ trước phòng cấp cứu, hắn tuyệt vọng khi thấy lọ thuốc ngủ, hắn hối hận rồi, hắn thương em lắm nhưng hắn làm sai mà hắn phải chịu trách nhiệm thôi, nhưng hắn không muốn mất em đâu...

Sau vài giờ thì cuối cùng cánh cửa phòng cấp cứu cũng đã mở ra, một bác sĩ bước lại gần hắn, ông nói

- Cậu là người nhà bệnh nhân đúng chứ ? Chúng tôi rất tiếc khi phải nói chuyện này, hiện tại do trong bệnh nhân có quá nhiều thuốc ngủ, rất may đã không còn nguy hiểm đến tính mạng nhưng bệnh nhân đang lâm vào hôn mê sâu...người nhà có thể vào thăm.

- Vâng, cảm ơn bác sĩ.

Ha...hôn mê sâu thì có khác chết là bao đâu chứ! Chết tiệt! Nhưng dù sao mình cũng nên vào thăm anh...

Hắn mở cửa bước vào, trước mặt hắn là một người con trai nhỏ nhắn đang nằm trên giường bệnh. Hắn bước lại gần nhìn em, hình như em ốm hơn thì phải...

- Anh à, anh nỡ bỏ em thật à? Em buồn lắm đấy!

- Anh sớm tỉnh lại nha, anh còn phải thi đấu nữa mà, còn có cả Word Cup nữa, chẳng phải anh muốn có nó lắm sao?

- Mọi người sẽ nghĩ như thế nào nếu anh đột nhiên mất tích đây...

- À phải rồi, em phải đi báo với câu lạc bộ của anh chứ. Anh ở đây nhé, em sẽ quay lại sớm thôi...

Hắn lấy điện thoại ra gọi cho chủ tịch câu lạc bộ Barcelona, hắn kể hết sự việc cho ông ta, những cũng cảnh báo không được tiết lộ với truyền thông, có thể lấy lí do khác cho sự mất tích của anh.

Nửa tiếng sau cuộc điện thoại, cửa phòng bất ngờ bật ra, trước mặt hắn là Neymar. Gã lao tới nắm lấy cổ áo hắn, hắn thấy gã đang khóc...

- TẠI SAO! TẠI SAO ANH ẤY LẠI NẰM Ở ĐÂY! ANH TRẢ LỜI TÔI MAU!

- Cậu bình tĩnh đi, chắc tôi muốn chuyện này xảy ra lắm ấy!

- Tại sao anh không chăm sóc tốt cho anh ấy, anh ấy đã rất yêu anh, vậy mà...

- Đây là chuyện ngoài ý muốn, tôi cũng không muốn chuyện này xảy ra...

Nước mắt hắn lăn dài trên má, hắn cũng khóc rồi. Hai người cùng yêu một người, vốn là tình địch của nhau, nay lại cùng khóc vì người kia...

- Được rồi chuyện này không nhắc tới nữa, anh lo mà chăm sóc tốt cho anh ấy!

- Tôi xin lỗi, đáng lẽ anh ấy đã hạnh phúc hơn nếu ở bên cậu, là tại tôi không tốt...

Vài ngày sau, báo chí đăng tin chân sút số 1 của Barcelona - Lionel Messi chấn thương trong lúc luyện tập, được nghỉ phép dưỡng thương vô thời hạn, điều này làm người hâm mộ khắp thế giới tiếc nuối.

Khi thấy tin này trên báo hắn mới thở phào, hắn biết thượng tầng của Barca không tốt đẹp gì nên khả năng nghe theo lời hắn không cao... Giờ thì hắn yên tâm ở bên em rồi.

Còn em, em nghe thấy tiếng cãi nhau nên từ từ mở mắt ra xem có chuyện gì, à thì ra là Ney và Thomas cãi nhau, em thấy hai người khóc nhưng chẳng thể làm gì được, em thấy hai người họ nhưng họ không thể thấy em được vì em hiện giờ giống như hồn ma thôi. Em thấy hắn quan tâm em, đến truyền thông để bảo vệ em, lần đầu tiên thấy hắn tốt với em kể từ lúc cả hai bắt đầu yêu nhau, em cũng vui lắm!

GibelWhere stories live. Discover now