'Reng...reng...reng'"Alo....."
"Ami là em sao. Người anh yêu dấu của em nè"
"Cho hỏi chúng ta có từng quen nhau sao ạ?"
"Anh mới đi có mấy năm mà em đã quên anh rồi sao. Anh Taehyung nè"
"Anh....anh hai"
"Em nhớ anh lắm anh hai à"
"Ngày mai anh sẽ từ Mỹ về có gì em ra sân bay đón anh nhé"
"Được ạ, mai em sẽ ra"
"Oke, cảm ơn em. Cũng khuya rồi mau ngủ đi"
"Vâng"
'Tút....tút'
Sau khi tắt máy, chỉ còn một mình cô trong căn phòng lạnh lẽo. Tự trấn an bản thân mình sau những biến cố ngày hôm nay và rồi cô liền chìm vào giấc ngủ. Có thể 1 giấc ngủ ngon có thể khiến cô cảm thấy nhẹ lòng.
.
.
.
.
.
.Sáng hôm sau, cô dậy khá sớm để sửa soạn chuẩn bị ra sân bay đón Taehyung. Vào lúc cô bước xuống nhà đã thấy hắn đang chuẩn bị đi làm. Thấy thế cô cũng lặng lẽ bước đi. Hắn thì làm lơ và đi lên công ty.
Trước cổng có 1 chiếc xe đang đợi cô, cô nhanh chóng bước ra xe trước khi chạm cái bản mặt lạnh như tủ đông của hắn.
Tới sân bay, cô nhìn xung quanh đã thấy anh đang đứng đợi mình. Cô vội chạy lại ôm chầm anh.
"Ôi, em nhớ anh quá đi"
"Anh hai, anh đợi em có lâu không?"
Thấy cô hốt hoảng vì tưởng mình tới trễ khiến anh phải đợi lâu, anh liền dở giọng an ủi.
"Không đâu, anh mới ra thôi ấy mà"
"Vậy anh lên xe đi rồi chúng ta cùng đi ăn sáng và về Kim gia thăm ba mẹ"
"Được, bữa sáng hôm nay anh sẽ bao"
Cả hai cùng nhau đi ăn sáng. Khoảng thời gian vui vẻ cùng với anh hai của cô hình như đã bị ai nhìn thấy rồi hiểu lầm rồi.
Sau đó Taehyung chở em gái mình về Kim gia. Trước cổng đã có 2 người bảo vệ mở cửa sẵn cho họ. Chạy xe vào trong sân, cô và anh cùng vào nhà.
"Thưa ba mẹ tụi con mới về" Cả hai cùng đồng thanh nói.
"Trời ơi, hai đứa về rồi đó hả"
Bà Kim chạy lại ôm lấy hai đứa con của mình. Còn ông Kim thì từ tốn bước đến và nói.
"Taehyung, nếu con đã về đây rồi thì chắc chắn có thể tiếp quản Kim thị được rồi nhỉ?"
Bà Kim liền lên tiếng chặn họng
"Con nó mới về mà ông đã nhắc đến công việc rồi"
Taehyung liền nhanh nhảu trả lời
"Không sao đâu mẹ à"
"Vâng, con đã chuẩn bị sẵn sàng rồi thưa ba"
Bà Kim quay qua đánh chồng mình một cái. Cô và anh liền cười phá lên. Thật là mất mặt ông Kim quá đi. Thấy vậy bà Kim liền giải vây cho.
"Thôi, các con vào sofa ngồi đi"
Mọi người tiến đến sofa và ngồi xuống.
"Ami à, dạo này bên nhà chồng con cảm thấy thế nào hả? Thằng nhóc nó có bắt nạt con không?"
Thấy mẹ mình nhắc đến hắn, cô hơi khựng lại một chút. Còn anh thì bất ngờ, không thể ngờ rằng đứa em gái bẻ bỏng của mình giờ đã có gia đình.
"Dạ, con ở bên đó bình thường mẹ ạ"
"Ủa Ami, anh mới đi có mấy năm mà em đã có chồng rồi sao?"
"Em mới lấy ảnh cách đây 3 tháng à"
"Vậy chồng em là ai? Tên gì?"
"Anh ấy là giám độc tập đoàn Jeon thị, Jeon Jungkook ạ"
Nghe cái tên mà Taehyung há hốc mồm. Không lẽ em gái mình lại đi cưới cái đứa không đội trời chung với mình sao. Ôi Trái Đất này tròn thật.
"J..Jeon....Jung...kook sao"
"Vâng ạ, sao thế anh?"
___________________
<_<
Ở chap sau tui sẽ kể cho mọi người lí do vì sao nhé!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Liệu Chúng Ta Còn Gặp Lại Nhau (JK)
FanfictionLiệu đến cuối cùng chúng ta vẫn sẽ ở bên nhau? Liệu tình cảm của em dành cho tôi vẫn còn đó? Tất cả lỗi lầm liệu em sẽ tha thứ cho tôi? Nhưng lỡ nó đã trao cho người khác? Tác giả: phuogw_kym __________________________