huhu ko biết mn đợi tui có lâu ko á ;-;;;;;;;;;;;;;;;;chứ tui đợi ra hết idea là hơi bị lâu rồi đấy
nhưng ko saoo, vì bây h tui đã quay lại rồi đâyyyyy
tiếp tục nháa =>>>>>>>
----------------------------------------------------------------------------------------------------
Tự nhiên bây giờ anh Taehyung cũng hơi bị khờ rồi đấy.
Anh phải tận tay kiểm tra xem thằng này đụng gì đến em gái cưng của anh. Nó ngon mà đụng vào một cọng tóc đi ha. Anh đây băm nó ra bã đợi đấy. Anh đây chuẩn bị sẵn sàng rồi chỉ đợi ngày đó đến thôi, Kim Taehyung đây nguyện khô máu với đứa đụng đến em gái cưng của bố mày ╰(‵□′)╯.
"Alo, thưa đại ca"
"Bọn bây báo cáo đi"
"Tên Jeon Jungkook cưới tiểu thư được 3 tháng rồi ạ"
"Trên báo đăng thì thấy 2 người họ có vẻ hạnh phúc nhưng hình như thực tế không được như vậy ạ"
"Jeon Jungkook nổi tiếng đào hoa nên cặp kè rất nhiều người"
"Nghe bảo hôm bữa còn dẫn ả nào về nhà khiến nội bộ lục đục"
"Hiện tại vợ chồng nhà tiểu thư đang có lục đục nên không thấy có tin tức hay báo cáo gì"
"Nói chung khiến ông bà Jeon vô cùng tức giận"
"Bọn em đến bây giờ mới chỉ biết được đến đó thưa đại ca"
"Được rồi bọn bây lui đi"
"Vâng thưa đại ca"
Nghe vậy anh cũng nắm rõ được một chút ít nên ậm ự cho qua rồi kêu đàn em tiếp tục theo dõi xem nếu có gì liên quan đến em gái anh thì phải lập tức báo liền.
Trời ơi người ta sốt ruột vcl. Bởi vì giao em gái vào tay một thằng không ra gì đáng sợ lắm. Kim Taehyung ngồi trong phòng mà tưởng tưởng ra đủ mọi viễn cảnh mà em gái anh phải chịu đựng khi phải sống chung với Jeon Jungkook. Nào là bị đánh đập rồi nhốt vào nhà kho các thứ, hay là bị bỏ đói rồi hành hạ thừa sống thiếu chết. Nói chung là cái con khỉ gì anh cũng nghĩ ra được hết =)))) tội nghiệp thật.
Tối nay anh xác định mất ngủ nha các em (┬┬﹏┬┬) vì suy nghĩ quá đỗi lung tung, xàm xí khiến anh bị ám ảnh. Có em nào tối qua ngủ với anh không nèee.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sáng hôm sau
Cô tỉnh dậy trên chiếc giường êm ái của bản thân khiến cô rất vui vẻ, tâm trạng hôm nay có vẻ tốt đấy. Kim Ami đây có ý định cho hôm nay là đi chơi cùng với bà Kim và ông anh đẹp zai của mình. Ngày hôm nay có vẻ nhàn nhã đấy.
Bước vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân, tự ngắm mình trong gương cô thấy bản thân mình có vẻ xuống sắc rồi đấy.
"Chắc hôm nay mình phải mua thêm một ít đồ skincare để cấp ẩm cho da thôi"
"Nhanh thôi nào, háo hức quá"
Phải nói là lâu rồi cô mới được đi chơi cùng với mẹ và anh trai nên cô ấy rất là háo hức.
Vệ sinh cá nhân xong cô bay xuống dưới nhà liền để gặp mama kính yêu chứ. Xuống dưới thì cô đã thấy ông bà Kim đang ngồi dưới sofa nhàn nhã uống trà rồi.
"Chào buổi sáng ba mẹ"
Nghe thế hai ông bà quay lại.
"Chào con gái yêu của mẹ"
"Lại đây ngồi đi nào"
"Vâng ạ"
Ami lon ton chạy lại phía ba mẹ, lâu lắm rồi cô mới trở về với ông bà Kim nên cô nhớ hai người muốn chết đi sống lại luôn đấy. Ông Kim thấy con gái đi đến liền lên tiếng.
"Mau ngồi xuống đây nào, gái yêu của ba đã đói chưa"
"Dạ, con đói lắm rồi đấy ạ"
"Để ba kêu quản gia làm nhanh lên cho gái ăn nha"
Ông Kim gọi vọng xuống dưới bếp.
"Bác quản gia ơi, phiền bác kêu mọi người dưới đó làm nhanh lên tí nha. Con bé Ami có vẻ đói rồi đấy ạ"
"Vâng thưa ông"
Ngồi dưới phòng khách một hồi lâu mà cô chẳng thấy anh trai mình đâu cả. Cô liền lên tiếng hỏi.
"Ủa ba mẹ thấy anh hai đâu không ạ?"
"Thằng bé hình như ngủ chưa dậy hay sao ấy"
"Đúng thế, từ nãy giờ ba chẳng thấy nó xuống"
Nghe thế cô liền nhớ lại hồi khuya, khuya hôm qua hình như có tiếng hét trên tầng khiến cô giật mình tỉnh dậy nhưng lại không biết ai. Bây giờ ngồi ngẫm lại mới thấy trên tầng chỉ có mỗi phòng cô và anh ấy. Chắc tối qua có chuyện gì rồi.
Tiếng hét thất thanh đêm qua.
"ĐM, BÂY GIỜ CÁI KHỈ GÌ MÌNH CŨNG NGHĨ ĐƯỢC RỒI"
"TẤT CẢ TẠI THẰNG DOG ĐÓ"
__________________________________________
tiếng hét của anh Kim nghe đã ha
*ở một viễn cảnh khác:
Jeon Jungkook đang ở trong thư phòng hoàn thành tài liệu thì bỗng hắc xì liên hồi.
"Ai chửi mình ghê vậy trời"
"Sợ nha bây"
Anh Kim làm người ta sợ rồi kìa ┗|`O′|┛
BẠN ĐANG ĐỌC
Liệu Chúng Ta Còn Gặp Lại Nhau (JK)
FanfictionLiệu đến cuối cùng chúng ta vẫn sẽ ở bên nhau? Liệu tình cảm của em dành cho tôi vẫn còn đó? Tất cả lỗi lầm liệu em sẽ tha thứ cho tôi? Nhưng lỡ nó đã trao cho người khác? Tác giả: phuogw_kym __________________________