Từ khi biết hắn thích cậu, Changbin càng không thể cản được bản thân. Hắn dần dà luôn hướng mắt về nơi có cậu, lặng lẽ ngắm nhìn. Cũng vì có chút quen biết với bạn cậu, hắn dần dần tiếp nhận những cơ hội gặp mặt và sẽ có thể thân thiết với người kia hơn chẳng hạn?
Hắn chấp thuận những yêu cầu vô lý đến không tưởng của Hyunjin, càng khiến những người xung quanh thêm hoài nghi. Tỉ như sẽ làm bài tập giúp cậu, mua đồ ăn cho cậu, chăm sóc những vết thương vì đánh nhau của cậu, và còn dọn dẹp hiện trường hộ cậu nữa.
Dù họ chẳng là gì cả.
"Changbin hyung...Anh thích tôi à?"
Cậu ngồi trên bàn hắn, nhìn thẳng vào hắn, đôi môi đầy đặn cất lên những âm điệu êm ái.
Nhưng lại nguy hiểm đến không tưởng.
Lúc ấy cả người hắn cứng đờ, não cũng bị căng đến nhức nhối, tim thì đập mạnh vì hồi hộp. Tựa như bị ai đó nắm thóp, thân thể lạnh hẳn đi.
"Ừm, tôi thích em."
Thích từ lâu rồi.
Thích đôi mắt trong veo. Thích đôi môi đỏ mọng. Thích thanh âm êm ái như một bản giao hưởng. Thích nụ cười tươi tắn có thể bừng sáng trái tim hắn.
Hắn thích cậu.
Hướng đôi mắt chờ mong về phía cậu, hơi thở của hắn chợt khó khăn hơn khi thấy cặp mắt kia đang mở to đầy bất ngờ. Chỉ thấy một nụ cười tươi xuất hiện trên môi cậu, thanh âm ngọt ngào lại cất lên lần nữa.
"Sao không nói sớm? Nào, về nhà thôi!"
—————————————————-
Từ sau hôm ấy cậu và hắn sẽ luôn ở bên nhau, sẽ luôn đi với nhau, không cách xa dù một chút.
Cậu sẽ đứng ngoài cửa sổ nói chuyện với hắn nếu hắn có lớp, đôi mắt sẽ sáng bừng lên vui vẻ.
Hắn sẽ mua đồ ăn cho cậu, lặng lẽ đứng ngoài chờ đợi tiết học của cậu kết thúc, và rồi hắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nhất.
Một cái ôm thật chặt từ cậu.
Bạn bè xung quanh cũng rất vui mừng, chẳng thể nào tả nổi cảm giác của hắn khi ấy.
Một thứ cảm giác mà ngày ngày đều tràn ngập trong ngọt ngào, ngày ngày đều cười nói đến là vui vẻ. Ngày ngày đều được cậu quấn lấy, trao cho hắn cái ôm thật chặt và cười thật tươi khi thấy hắn.
Ngày ngày đắm chìm trong mật ngọt.
————————————————
"Changbinie, làm bài tập hộ em."
Cậu bĩu môi đầy nũng nịu, khuôn mặt quá đỗi dễ thương ấy làm gì cho hắn quyền được khước từ.
"Ừm."
- - -
"Changbinie...Em làm vỡ lọ hoa của thầy rồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Changjin] Của tôi.
RomanceTôi muốn được ôm em vào lòng, chạm vào bờ môi em và hôn lên nó. Tôi muốn được em ôm vào lòng, chạm vào bờ môi tôi và hôn lên nó.