Changbin luôn nghĩ là hắn đang sống tốt, bởi vì cảm xúc của hắn đã sớm chai lỳ. Cho đến lúc đó...
"Chào tiền bối, em có thể ngồi đây không?"
Chất giọng quen thuộc khiến người hắn cứng ngắc lại trong khoảnh khắc, không thể ngăn được bản thân mà nhanh chóng quay người lại.
Là cậu!
Vẫn một bộ dạng đẹp đẽ như ánh dương, nhan sắc dường như còn lung linh hơn qua thời gian dài. Trên tay cậu còn cầm theo khay cơm...
Cậu vừa nói gì cơ?
Tại sao đột nhiên lại tiếp cận hắn?
Tại sao lại xuất hiện ở ngôi trường này?
Cậu đã đăng kí vào đại học này sao?
Hàng loạt câu hỏi cứ thế trôi qua đầu hắn, chỉ khi nhận được cái huých tay của Bangchan thì hắn mới giật mình tỉnh lại.
"Tiền bối?"
"...Tôi ăn xong rồi. Cậu ngồi đi."
"Ơ?!"
Hắn vội cầm khay cơm bước đi, còn kèm theo chút tức giận. Hắn hận bản thân không thể lạnh lùng thêm chút, đáng sợ thêm chút, thô lỗ thêm chút.
Để có thể xoá đi bộ dạng thảm hại trong kí ức của mình.
Hắn vẫn cứ cư xử thật dịu dàng, dường như việc đứng trước cậu đã luôn khiến hắn phải bất lực mà trở nên nhẹ nhàng hơn...
Hắn ghét điều đấy!
Hắn không muốn tiếp xúc với con người này nữa! Hắn không muốn phải tiếp tục nhìn thấy khuôn mặt kia nữa!
Không thì hắn sẽ lại sa lầy mất...
——————————————-
Cuộc đời Seo Changbin cái gì cũng luôn theo ý hắn, như theo miệng lưỡi người đời...
Là chân mệnh thiên tử!
Chỉ có cậu. Một gấp khúc của cuộc đời hắn, bỗng dưng xuất hiện rồi tự ý lộng hành.
Như thể bây giờ...
"Chào tiền bối! Em là Hwang Hyunjin, người quen của Minho hyung!"
Ồ? Cậu đã làm quen được với con mèo kiêu kì ấy tự lúc nào?
Cũng phải thôi...
Hwang Hyunjin là hoàng tử, Hwang Hyunjin là ngôi sao sáng. Ai lại không có thiện cảm với cậu?
Hắn cũng từng như vậy...
Ngu ngốc như thế. Để rồi chịu đau gấp bội!
"Seo Changbin. Đừng đến gần tôi, tôi không thích cậu."
"Mày nói gì thế Changbin?!"
Nhìn cái cách khuôn mặt điển trai của Minho há hốc mồm bất ngờ khiến Changbin thật buồn cười.
Nhưng làm sao buồn cười bằng việc hắn đang cố diễn như một tên hề. Miệng thì cười, nhưng tâm thì lại cứ nhói đau đến lạ. Từng từ hắn nói ra đều như một mũi dao đâm thẳng vào tim hắn. Rõ ràng là đau đến như thế...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Changjin] Của tôi.
RomanceTôi muốn được ôm em vào lòng, chạm vào bờ môi em và hôn lên nó. Tôi muốn được em ôm vào lòng, chạm vào bờ môi tôi và hôn lên nó.