Fourth bước ra khỏi phòng tắm trong tình trạng tóc ướt ngọn. Chiếc khăn bông xám thêu hình chuột nhỏ vắt qua cổ được em dùng để lau khô mái đầu, vì mới vừa tắm xong, khuôn mặt em rỏ những giọt trong veo, lăn trên thái dương, lăn qua nốt ruồi trên gò má phải. Đã vậy, làn da chắc khoẻ kia vì nước lạnh mà ửng hồng lớt phớt trên bọng mắt, chóp mũi, khuôn cằm. Môi em óng ánh như quả anh đào mọng, vừa chín tới; đỏ au. Fourth có chút cau mày, tựa thể đang suy tư cái gì đó, môi dưới vô thức hơi chu ra, thoạt nhìn cứ như một em nhỏ, thật sự... đáng yêu.
Mi em cong cong, rũ xuống rồi lại phất lên, ánh mắt nhìn vào một chốn vô định. Fourth nom có vẻ thất thần, nghĩ về chuyện gì chẳng rõ.
"Mẹ, con đã nói là không cần chuẩn bị rau rồ..." Nattawat nói chưa dứt câu, ánh mắt cũng vừa hướng tới con-gián-cao-1m81 kia.
"Thằng Gemini?" Em thốt lên trong sự ngạc nhiên, đồng thời cũng cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người trước mặt. Em nhíu mày, chắc là đang hoang mang lắm, khi mà người làm đầu óc mình vẩn vơ hôm giờ đang hiện diện trước mặt.
Gemini cũng nhìn lại Fourth, bạn đã để ý em từ nãy giờ. Cũng đã thu toàn bộ dáng vẻ ngơ ngác kia vào tầm mắt, trong lòng không khỏi cảm thán, rằng là em dễ thương, em đáng yêu, em + ti tỉ thứ danh từ đồng nghĩa với chữ "cưng". Mẹ của Fourth dù còn mải mê kể về con trai của mình nhưng vẫn kịp chú ý đến ánh mắt say sưa kia của Norawit.
"À... Gemini tới chơi đó con. Hai đứa ngồi nói chuyện đi, mẹ còn bận vài việc." Bà lên tiếng hòng giải thoát hai đứa khỏi tình trạng mắt nhìn mắt ngắm này. Mẹ của Fourth rời khỏi không gian ngượng ngịu trớ trêu kia mà về lại phòng mình, trước khi hoàn toàn rời đi còn không quên nháy mắt với Gemini một cái.
Natawatt lúc này cũng thôi không đăm đăm vào Gemini, trực tiếp hỏi.
"Sao mày lại tới đây?"
"Sao? Không cho tao tới chơi hả?"
"Không phải... nhưng mà sao không hẹn trước, hôm nay còn có mẹ tao ở nhà."
"Mẹ mày ở nhà thì tao không được qua hả?" Gemini nhíu mày, bắt đầu vặn lại những câu hỏi của Fourth. Những gì trong đầu định làm trước khi tới đây đều đã bay sạch, thay vào đó là sự buồn bực khi thấy vẻ mặt khó chịu của Fourth.
"Aow? Ý tao không phải vậy, đó giờ mày luôn nhắn trước cho tao mà." Fourth lúng túng, đôi mày cũng nhíu lại thêm một chút.
"Ừ, thì... hôm nay tự dưng muốn qua không báo trước."
"Rồi qua chơi vậy thôi đó hả? Hay là có mục đích gì khác?" Fourth ghé lại gần Gemini, hai tay khoanh trước ngực, trông như cảnh sát hỏi cung tội nhân. Trong mắt Gemini lại hoá dễ thương, không hiểu kiểu gì.
"Không có, chỉ muốn qua chơi vậy thôi."
"Chơi gì?"
Nói xong, cả hai không hẹn mà cùng ngại ngùng, tằng hắng hai tiếng rồi vội vàng quay ngoắt đầu đi. Tai của Gem đỏ lên, còn Fourth thì gãi gãi đầu, ngượng quá nên em bèn né tránh bằng cách đẩy thêm nghi vấn cho Gemini.
"Gì, nghĩ gì vậy? Mày... mày mới nghĩ bậy đúng không?" Fourth cười cười, mong rằng bạn sẽ chịu hợp tác đùa cùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fotfot in my heart.
FanfictionVài mẩu vụn chữ mình muốn nhặt gửi Tư Nhỏ. Ở đây, mình viết cho Nattawat và những người bên cạnh. Vì Tư Nhỏ của mình, đáng yêu mà. Nhỉ? Lưu ý: mình cầm bút lên với mục đích thoả mãn trí tưởng tượng, vui lòng không áp đặt sự kiện/ tình huống lên ngườ...