Fourth Nattawat đúng là không biết rén.
Gemini chắc chắn không phải chỉ mình bạn nghĩ thế, bạn tin rằng ai cũng sẽ nghĩ như bạn thôi.
"Làm ơn ngại ngùng một chút đi." Anh Mark lay lay hai vai em, trong khi Fourth thì đang cười cười vì suýt bôi được son dưỡng cho bạn.
"Gì chứ, Gemini đề nghị em trước nha."
Bôi son dưỡng trên môi á. Bôi bằng cách đó đó á.
Càng nghĩ càng ngại chết đi được!
Gemini ngồi một bên, miết miết lên cánh môi dưới còn vương chút ẩm nhẹ phớt qua và mùi son dưỡng sáp lờn vờn quanh chóp mũi. Lòng trộm luyến lưu giây phút vừa nãy.
Anh Mark chắc không có thấy, sao mà thấy được. Vừa mới tức thì thôi, Fourth đã nhanh như chớp, ghé sát gần và đụng mũi mình lên mũi bạn, song vội vàng ghé lại hai phiến anh đào và đặt lên đấy một cái chạm môi.
Xong việc, em còn cười tủm tỉm, trước khi Gemini xoay đầu sang nhìn anh Mark hòng cầu cứu khỏi tình thế hiểm nguy này.
"Anh Mark, sao thằng Fourth nó bạo dữ zậy?"
Con mịe nó thiên bình tháng mười thật sự là không có đùa được.
Fourth với anh Mark đùa xong rồi, thì nhìn qua bạn. Không biết chột dạ cái gì, bạn giật mình một cái, mặt thì đỏ, hai vành tai cũng ưng ửng lên.
Đừng có ghẹo tui.
Đừng có ghẹo tui.
Đừng có ghẹo tui.Gemini tự niệm trong lòng, cái gì quan trọng niệm ba lần.
"Ey, sao vành tai lại đỏ lên vậy hả?" Fourth cất giọng cợt nhả, còn đưa tay lên sờ sờ tai của bạn. Gemini đơ cả người, bạn chẳng biết phản ứng ra làm sao với em.
Loay hoay lúng túng, mắt trố nhìn, đứng ngồi không yên.
Cuối cùng vẫn là bị ghẹo đến chạy đi mất.
Fourth bất ngờ nhìn Gemini chạy vào trong nhà vệ sinh, sau đó lại quay ra nhìn Mark vừa mới còn cười ngặt nghẽo mà giờ cũng phải ngơ ngác.
Mắt đối mắt, được ba giây, Mark đánh nhẹ lên vai Fourth.
"Nhìn tao làm gì? Chỉ trêu nhau thôi mà đã xấu hổ đến mức đó. Mày có chắc là nó không thích mày không." Mark nhướn nhướn mày nhìn em, anh cong cong khoé môi và khoác tay qua vai Fourth.
"Gemini... Gemini thích em mà..." Fourth nhíu nhíu đôi mày đen nhánh, nghĩ nghĩ ngợi ngợi cái gì đó rồi nói.
"Nó bảo thế à?" Mark ngạc nhiên khi nghe Fourth nói, sau đó khoanh tay mà cười khoái chí. "Hay mày đoán thế? Không chừng người ta coi mày là bổ đó, bổ ơi."
"Đừng có ghẹo em nha." Fourth đẩy tay Mark, nhìn em hậm hực, anh nửa muốn trêu, nửa lại sợ tội lỗi.
Nhưng mà cái tính anh thì trêu trước đi rồi tội lỗi để sau.
"Ôi ôi, có người tự thừa nhận tình cảm của người khác nè." Mark nhéo nhéo má Fourth, em thì đang bực nên cứ vậy né ra, gạt tay Mark. Em đứng phắt dậy rồi tuyên bố hùng hồn.
"Gemini thích em, chắc luôn á!"
"Ô hổ, nghiêm túc vậy..." Mark đứng hình mấy giây vì dáng vẻ của Fourth, nhưng anh cũng thấy nó rất dễ thương. Trông Fourth giống như em bé bị giành đồ chơi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fotfot in my heart.
FanficVài mẩu vụn chữ mình muốn nhặt gửi Tư Nhỏ. Ở đây, mình viết cho Nattawat và những người bên cạnh. Vì Tư Nhỏ của mình, đáng yêu mà. Nhỉ? Lưu ý: mình cầm bút lên với mục đích thoả mãn trí tưởng tượng, vui lòng không áp đặt sự kiện/ tình huống lên ngườ...