WARNING R18 🔞 – NGÔN TỪ TỤC TĨU
*Lưu ý:
· Hyunjin top, Minho bottom, nếu ngược thuyền thì tự click back nha.
· Phần tô đậm là lời kể của Huynjin/Minho tùy hoàn cảnh. (trong chap này là của Hyunjin)
------------------------------------------------------------------------------------------------
Khi tôi tới nhà ông bạn mình thì phát hiện ra anh ấy đang thủ dâm...
"Hyunjin..."
"Haa... Huynjin..."
...trong khi gọi tên tôi...
----
*Bíp bíp bíp bíp bíp*
Tiếng đồng hồ báo thức inh ỏi kêu trong căn phòng của người con trai với mái tóc đen dài nọ. Mặt trời lên cao dần, xóa mất dấu vết của bình minh, đàn hải âu lượn lờ trên vòm mái như vẫn còn đang ngái ngủ.
- Hyunjin. Này, Hyunjin!
Tiếng la của anh đánh thức những con hải âu giật mình bay đi mất, nhưng lại không hề hấn gì với con sâu đang cuộn tròn trên giường kia. Biết không thể to tiếng hơn sợ làm phiền hàng xóm, anh âm thầm nhấc chiếc đồng hồ báo thức còn đang kêu kia lên...
*Bốp*
"Ui da cái-"
Hyunjin bật giật, nhăn mặt ôm lấy cái đầu đau điếng vì cuộc tấn công ban nãy. Cậu đưa ánh mắt sắc nhọn nhìn xung quanh, nhưng khi nhận ra người ném chiếc đồng hồ kia là ai, ánh mắt của câu từ giận dữ lại chuyển sang sợ hãi:
- L-Lee Know hyung...
Minho nhìn cậu, hằm hè:
- Tôi có thể nghe thấy tiếng báo thức của cậu từ tận phòng bên đó. Tắt nó ngay! – Nét ngài trên gương mặt thanh tú khẽ cau lại. - Chẳng phải cậu là người đã nói sẽ tự chuẩn bị đồ ăn sáng hôm nay sao?
- À, aaaaa...
Rồi anh xoay người, không quên để lại một lời chỉ trích:
- Tự tỉnh dậy đi, cậu thật vô trách nhiệm! Trưởng thành lên chút đi!
Cậu chỉ biết nhìn theo bóng lưng người kia mà gượng cười.
Minho là đàn anh khóa trên của cậu từ hồi cao trung, cùng câu lạc bộ nhảy với cậu. Cậu và anh từ hồi ấy đã dính nhau như hình với bóng, suốt 5 năm chưa từng tách rời nhau bao giờ. Lại cùng phỏng vấn chung 1 công ty, vào chung 1 nhóm nhạc và trở thành hàng xóm cạnh nhà trong cùng một tòa chung cư. Trong mắt cậu, anh rất ngầu, và rất giỏi với việc chăm sóc một người phiền phức như cậu.
- Nhà cậu bừa bộn quá đó. – Anh cằn nhằn. – Có đi chơi về muộn hay gì cũng đừng vứt mọi thứ lung tung như vậy chứ.
"Nói vậy nhưng anh vẫn dọn giùm đó thôi..." – Cậu bất giác nhìn anh cười, tay vẫn đang bóp tuýp kem đánh răng.
Cảm giác được ánh mắt đang nhìn chằm chằm mình, anh quay đầu lại:
- Chuyện gì?
- Không, không có gì ạ...
"Nhìn vào gương mặt đáng sợ đó của anh thì ai dám có 'chuyện' gì chứ..." – Cậu thầm nghĩ, lơ đễnh mà nhìn ra chỗ khác tránh ánh mắt của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunho/HyunKnow] [Shortfic] Eternity
Random🔞 Xíu xiu Mình đã khá cố gắng diễn tả hết tính cách của 2 anh nhà cho thậttttt tự nhiên, không bị quá OOC (Minho khá lạnh lùng, bình tĩnh còn Hyunjin hơi ngố) nhưng nếu có sai sót gì thì mọi người cứ thỏai mái góp ý cho mình biết nhaaa. Couple: Hyu...