Tao là nhện Thiết kế đồ hoạ, tiếng anh là Spider- Designer girl, người như tên, tao là người nhện bị dealine dí. Dù được sếp Miguel tuyển vào liên minh Nhện, tao vẫn phải chạy đồ án cuối kì. Người Nhện thì vẫn phải tốt nghiệp đại học như người thường, không có chế độ đãi ngộ gì cả. Ác nhân có thể đợi, nhưng hạn nộp bài thì không. Sếp Miguel có thể chửi tao, có thể đì tao, có thể đánh tao, nhưng không được động vào máy tính chứa file chưa được save của tao.
Mỗi sáng thức dậy, tao ăn vội cái bánh trứng Custar rồi nhấp ngụm cà phê cho tỉnh táo, lao đầu vào chạy bài. Đồng hồ trên tay trái kêu bíp bíp, sếp Miguel gọi tao đi giải cứu thế giới nhưng tao bảo từ từ chờ tao render nốt cái file 3D này đã. Sếp chắc tức lắm tại tao nghe thấy sếp chửi tao bằng tiếng mẹ đẻ của sếp luôn, chả hiểu gì, nhưng vẫn làm tao sợ.
Tao muốn bật sếp, nhưng nhìn lại, sếp to như con tịnh, búng tay một phát là tao bẹp dí luôn nên tao chỉ dám bật bóng đèn phòng sếp lên mỗi khi tức thôi. Mắt sếp nhạy cảm với ánh sáng nên tao cứ nhè nấc sáng nhất mà vặn.
Tao biết là tao hèn, nhưng tao thấy vui là được.
Đôi khi bài dí sát nút quá, tao phải khênh cả máy tính lên tổng bộ Nhện làm. Nếu thang chấm điểm là 10, tao sẽ cho cơ quan này 9, wifi tốt, đồ ăn ngon, không gian rộng rãi, 1 điểm còn lại tao trừ vì ông chủ chỗ này là sếp tao - Miguel O'Hara.
Nhưng lúc sếp tao cat walk quanh cơ quan với cặp mông khổng lồ, to bự được bó chặt bởi bộ suit xanh đỏ, núng nính như bánh flan thì tao sẽ cho 10 điểm, 90 điểm còn lại là cho ngực sếp. Tao cũng biết thừa ⅔ cái lũ nhện ở đây đều nín thở khi nhìn vào cái cơ thể "ngực tấn công, mông phòng thủ" ấy.
Hôm trước tao lướt Tik tok, họ bảo ngắm đàn ông đẹp trai giúp giảm stress, tao thừa nhận là đúng. Nhìn sếp ngúng nguẩy với bộ ngực như kiểu sắp xé vải mà bung ra làm tao thấy yêu đời hẳn, vậy nên từ đó trở đi tao thích mang máy tính đến tổng bộ chạy bài.
Nhân tiện, mấy tay đồng nghiệp bọn tao còn lén đặt biệt danh cho sếp là "Thằng già gia trưởng", "Thiếu phụ luống tuổi", "Ti to hung tợn","Lốp ô tô tải",... Mấy cái biệt danh này mà đến tai lão thì chắc lão huyết tẩy cả cái động Nhện.
Sếp Miguel bảo tao là con ăn hại tốn cơm vì gọi 10 lần thì 9 lần tao đang render dở bài để nộp cho giảng viên nên đá tao vào bộ phận truyền thông của động Nhện. Tao không nói nhiều, lấy hết ảnh chụp lén sếp từ 360 góc độ khác nhau của đám đồng nghiệp trong nhóm chat ra, lựa mấy tấm lộ mông, hở vú cắt ghép, chèn chữ vào xong đăng lên. Quả nhiên có tác dụng, dư luận phản ứng cực kì tích cực, thậm chí còn đòi mở quỹ donate cho (bộ lốp) của sếp Miguel. Sếp tao từ đỉnh xã hội trở thành siêu cấp đỉnh của chóp, kẻ đứng đầu chuỗi thức ăn, đi chiến đấu cũng có fan mang banner ra cổ vũ hô hào đòi đẻ con cho sếp.
Thấy chưa, thả tao vào đúng chuyên ngành thì lại chả nổi nhất. Sếp hẳn tự hào về tao lắm, tao nghĩ vậy.
Mà chả hiểu sao sếp có vẻ không vui như tao tưởng, bằng chứng là lão đuổi tao chạy kinh hơn hồi lão ấy rượt thằng nhện Miles. Nói không phải ngoa chứ tao sợ muốn thọt tim ra ngoài khi nghe sếp gầm tên tao rồi đuổi tao như thể tao là kẻ gây ra rối loạn đa vũ trụ như thằng nhện nhọ ở 199999. Tao thở hổn hển, ôm laptop chạy thục mạng, sếp đuổi sát đít, quờ bộ nail đỏ chót trúng đồng phục của tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miguel x OC] Sếp già tiền mãn kinh của tôi
FanfictionSếp già có cây dùi cui thịt x Nữ cấp dưới hèn thích sờ ti