3: Giấc mơ kì quái

1.1K 87 20
                                    

Tay tao nhấp chuột điên cuồng. Một vòng lặp vô hạn của tiếng click click click và tổ hợp phím Ctrl S đang diễn ra với hy vọng sẽ thao túng được thực tại để tao có thể làm xong bài trước khi bị đánh dấu là nộp muộn.

Rất tiếc, ở đây không có bác sĩ lạ nào giúp xóa trí nhớ toàn thế giới cả.

Sách vở, giấy tờ bị vứt lộn xộn khắp bàn, thậm chí tao đã lỡ chân đá đổ chồng sách để bên dưới gầm. Nhưng ai rảnh mà quan tâm? Tao sắp bị trễ dealine và không ai giúp tao. Quả nhiên người vì mình mà nhảy vào nước sôi lửa bỏng thì chỉ có mì tôm thôi chứ không hy vọng vào ai được cả. Bên dưới em mèo của tao xót chết mẹ, phải đệm gối lên ngồi mới không lăn kềnh ra ngất.

Nếu Rap Việt tuyển tao về làm thí sinh, bố thề sẽ lên sóng truyền hình cả nước dit dit dit chết mẹ lão Miguel mới thôi.

Hậu quả của thức trắng là hai con mắt thâm quầng như mới bị đấm. Phật tổ phù hộ độ trì, tao vẫn nộp bài kịp. Sức mạnh mãnh thú trong tao đã trỗi dậy để tiếp thêm dũng khí cho tao làm hết, LÀM HẾT TRONG VÀI TIẾNG ĐỒNG HỒ. Tay tao run bần bật khi làm xong, mắt hoa lên như nghiện thiếu thuốc. Sinh hoạt không điều độ cộng với việc đi bắn tùm lum với cấp trên làm tao ốm liệt giường không dậy được.

Sống một mình rất tệ, đặc biệt là khi mày bị ốm nặng. Tao nằm co ro trên giường, rên hừ hừ bởi cảm giác nóng rực trên trán đang đánh nhau 72 hiệp với cảm giác lạnh dưới thân. Nhiệt kế báo 38°C, bụng thì kêu rột rột. Đồ ăn của Hobie và Pavitr tặng đã nguội ngắt nhưng tao vẫn cố gắng nuốt vào bụng cho đỡ đói.

Xé lớp bột mì khô cứng, nhai nuốt nhệu nhạo với cốc sữa bò đi kèm, cổ họng khô rát như bị giấy nhám chà qua. Tao nhịn cảm giác buồn nôn, tống hết đống đồ ăn vào mồm rồi đi ngủ. Tự nhiên, tao cảm thấy tủi thân vô cùng. Úp mặt vào gối gào khóc một lúc rồi tao ngủ thiếp đi vì mệt. Thuốc hạ sốt bắt đầu phát huy tác dụng, ý thức tao dần mờ đi, chìm vào khoảng đen vô tận.

Oe oe oe

Tiếng trẻ con khóc lóc ầm ĩ. Điếc tai quá. Đứa nào khóc đấy? Tao vung vẩy tay, lại nhìn thấy hai bàn tay tí teo hồng hồng.

Đệt, là "tao" khóc đó hở?

"Tao" đang nằm trong nôi, khóc oe oe. Cả căn phòng trang trí toàn cầu vồng, kì lân và đám mây màu hồng, chắc kéo con gái 100%. Cửa phòng mở ra, "bố" bé đi vào bế tao lên dỗ dành.

Ê CÓ GÌ SAI SAI BÂY ƠI, SAO "BỐ" TRÔNG QUEN QUÁ VẬY ?

"Bố" mắt nâu, da mật ong, đẹp trai 10 điểm, 90 điểm còn lại là Miguel O'Hara. Điểm khác biệt là "bố" này không cau có khó tính như bọ chó mà đang rất dịu dàng ôm "tao" vỗ về, lại còn hát cho tao nghe nữa. Bố, bố là tất cả, bố ơi bố ơi...

Bây ơi bây, ông cố ơi, ông cố, ông cố nội ơi, tao sợ quá 😭

"Tao" vẫn khóc ọ oẹ không dừng, "bố" cười hỏi tao "Bé yêu đói rồi hả, để bố cho ti nhé?" Rồi ổng...

ỔNG VÉN ÁO LÊN!

HELLO, XIN CHÀO, BONJOUR, NĨ HẢO? CÁI GÌ VẬY BÀ NỘI? BÚ Á? AI? TAO Á? AI CHO BÚ? MIGUEL O'HARA!?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Miguel x OC] Sếp già tiền mãn kinh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ