Sủng thê chi lão công rất bá đạo 1

3K 20 3
                                    

Tác giả: Tĩnh mặc thành kiển

Nội dung giới thiệu:

Đây là một cái trung khuyển tri kỷ nam che chở bản thân bảo bối một đường trưởng thành chuyện xưa

***

Nghe đồn hắn tuyệt tình tuyệt tâm, lại hội nhân kia thiếu nữ đẹp mặt lạnh mà hoảng hốt không thôi

Nghe đồn hắn bất cẩu ngôn tiếu, lại hội đối kia thiếu nữ đẹp lộ ra cực hạn ôn nhu cười

Thả xem được xưng là hình người binh khí trung khuyển nam, như thế nào che chở bản thân bảo bối một đường trưởng thành.

***

Nàng vốn là người người kính sợ Tần gia lại chết ở máy bay sự cố trung.

Đãi nàng lại trợn mắt, lại phát hiện bản thân hồn xuyên đến một cái tiểu nữ oa trên người, mà của nàng chung quanh, chính trình diễn bắn nhau cự phiến.

Ở nàng còn chưa biết rõ tình huống là lúc, kia một thân huyết ô thiếu niên một phen ôm lấy nàng, ôn nhu đem nàng lãm nhập trong lòng bản thân, nàng cứ như vậy, có cái tuổi trẻ lão ba!

***

[ đoạn ngắn 1 ]

"Chủ tử, tiểu thư nàng vừa mới..." Quản gia muốn nói lại thôi.

Phó Quân Hoàng hơi hơi ngước mắt, sâu thẳm mục mâu dừng ở quản gia trên người.

Quản gia nuốt nuốt nước miếng, "Cái kia tiểu thư nàng, đem nhân cấp đánh, nàng..."

Quản gia lời nói còn còn chưa nói hết, nguyên bản lù lù bất động phó trung khuyển bỗng nhiên đứng dậy, lấy ra di động, "Dẫn người, đem trường học cho ta vây quanh!"

Quản gia nhất thời ở trong gió hỗn độn, là tiểu thư đem nhân đánh, không là tiểu thư bị đánh a!

***

[ đoạn ngắn 2 ]

Trên yến hội mỗ nhất góc xó.

"Phó tiểu thư, ngươi phải hiểu được, ngươi chính là Phó Quân Hoàng con gái riêng, ngươi người như vậy là thượng không được mặt bàn , ta nói cho ngươi, ngươi hiện tại nếu dám không tôn trọng ta, cẩn thận chờ ta thành Phó gia phu nhân, giết chết ngươi!" Mỗ vật hi sinh ôm lấy khóe môi, đắc ý dào dạt ở của nàng bên tai thấp giọng nói.

Phó An Nhiên nhàn nhạt xem trước mắt cái kia cười giống như ngu ngốc giống nhau nữ nhân, sau đó tầm mắt dừng ở kia vật hi sinh nữ phía sau, đạm thanh hỏi:

"Ta nói lão soái ca, ngươi chừng nào thì, có như vậy cái cực phẩm bạn gái ?"

Vật hi sinh nữ sắc mặt xoát một chút liền trắng, lại nghĩ đến bản thân mới vừa nói chút gì đó sau, lại biến đỏ, tóm lại rất là phấn khích.

Một thân thẳng đứng tây trang, Phó Quân Hoàng nhìn không chớp mắt khiên quá Phó An Nhiên thủ, sắc mặt có chút hứa kích động, tiếng nói như trước gần như máy móc:

"Không có. Vĩnh viễn."

Nguyên bản rất là không thoải mái tâm tình bỗng chốc thì tốt rồi đứng lên.

Sủng thê chi lão công rất bá đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ