Mà An Nhiên ngủ sẽ không như vậy an ổn , trái tim nàng đều là ở bùm bùm nhảy lên , mà càng nhiều , cũng là ảo não mà lại buồn bực biểu cảm.
Nàng thế nào sẽ bản thân cấp phác lên rồi đâu? Này quả thực chính là vô pháp dùng lẽ thường có thể suy đoán xuất ra sự tình.
An Nhiên cơ hồ là đến sau nửa đêm mới ngủ , ngày thứ hai tự nhiên là khởi đã tới chậm, ở nàng lúc thức dậy, đã qua chín giờ .
An Nhiên nhìn đến trên tường đồng hồ kim đồng hồ chỉ vào cửu khi, nàng xoay người liền đứng lên.
Hướng bên người nhìn lại, bên người quả nhiên đã không ai .
An Nhiên dùng tốc độ nhanh nhất thu thập xong hết thảy, xuống lầu thời điểm, phát hiện trong đại sảnh náo nhiệt cực kỳ, có một đạo xa lạ lại quen thuộc gương mặt xuất hiện tại của nàng tầm mắt trong phạm vi.
Ở nàng còn chưa kịp đi chào hỏi, nhìn thấy nàng lên Phó Quân Hoàng chạy tới thân thể của nàng biên , mà trong tay của hắn còn cầm một ly nước ấm, trong nước thả điểm đạm muối, sáng sớm uống điểm đạm nước muối là tốt.
"Không ngủ thoải mái?" Nhìn đến An Nhiên một mặt mỏi mệt bộ dáng, Phó Quân Hoàng mày nhíu lại.
An Nhiên đem Phó Quân Hoàng đưa qua nước uống điệu, thuận tay đem cốc sứ trả lại cho hắn, "Đứng lên thế nào không gọi ta?"
Tuy rằng đều là ở nhà mình, nhưng là mặc kệ nói như thế nào, còn có phải không phải ở chỉ có nàng cùng lão soái ca trong nhà tự tại, nơi này có trưởng bối, chưa ngủ nữa, luôn không tốt .
"Ngủ nhiều hội." Phó Quân Hoàng cười, ngủ nhiều một lát mới tốt.
Hắn biết nàng đêm qua rất trễ mới ngủ, hắn sáng sớm đồng hồ sinh học tổng hội khởi rất sớm, vào lúc ấy thiên đều còn không có lượng, hắn thế nào bỏ được kêu nàng đứng lên?
"Đây là tiểu An Nhiên a, đều đã dài cao như vậy a." Một đạo ôn nhuận tiếng nói thản nhiên truyền đến, An Nhiên thế này mới nhớ tới, trong nhà người tới .
An Nhiên tầm mắt tại kia người nói chuyện thân nói dối cái kia nhìn nhìn, trên ngũ quan cùng Phó gia huynh đệ không có chút chỗ tương tự, nhưng là hắn cười cong cong ánh mắt, An Nhiên nhận được hắn, là Phó gia lão tam, Phó Văn An.
"Tiểu thúc." An Nhiên cười.
Phó Văn An tầm mắt ở Phó Quân Hoàng cùng An Nhiên trong lúc đó qua lại nhìn hai mắt sau, cười nói, "Không gọi ta ta gia, đổi thành tiểu thúc ?" Hắn nhưng là nhớ được, lúc nhỏ, đứa nhỏ này không thiếu gọi hắn ta gia.
An Nhiên cười, không nói chuyện.
Ở nàng lúc nhỏ, ở nàng vẫn là Phó Quân Hoàng nhận định đứa nhỏ thời điểm, của nàng bối phận nhưng là so Phó Quân Nghị còn muốn nhỏ .
An Nhiên tầm mắt dừng ở đứng ở Phó Văn An phía sau thân ảnh thượng, cười hỏi, "Thì phải là tiểu di đi? Ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy tiểu di đâu."
Đào Ngữ Song chẳng phải lần đầu tiên tiến Phó gia, nhưng là An Nhiên cũng là lần đầu tiên nhìn thấy nàng, nàng tiền vài lần đến thời điểm, An Nhiên vừa đúng cũng không ở Phó gia, bởi vậy liền bỏ lỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng thê chi lão công rất bá đạo
RomanceTác giả: Tĩnh mặc thành kiển http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=120245