"Bên kia việc học không có bao nhiêu, cho nên ta sẽ trở lại nhìn xem ." Phó Quân Nhã không có chút không đúng, thậm chí so mấy tháng trước thoạt nhìn muốn dịu dàng rất nhiều.
Phó Quân Nghị biết bản thân mẫu thân đối Phó Quân Nhã là có cỡ nào không muốn gặp, hắn lôi kéo Từ Tĩnh Ngưng, mà phúc hậu: "Gia gia ở bên trong, ngươi đi tìm xem gia gia đi."
Phó Quân Nhã không nói cái gì nữa, cười tủm tỉm phải đi đại sảnh tìm Phó lão gia tử đi.
Phó lão gia tử đang nhìn đến Phó Quân Nhã thời điểm, mày vi ninh, cuối cùng lại là cái gì cũng chưa nói, tầm mắt cũng chỉ là ở trên người nàng phiêu một vòng nhi sau, dời đi.
"Gia gia, ta trở về xem ngài ." Phó Quân Nhã ta nói như thế , cười cực kì rõ ràng.
"Xem xong bước đi đi." Nếu chờ xú tiểu tử trở về nhìn đến này sốt ruột cô nương ở nhà lời nói, không chừng đến lúc đó xú tiểu tử hội phát cái gì tì khí đâu.
Xú tiểu tử đối nhiên nha đầu bảo bối trình độ, không ai có thể theo kịp, hắn nếu nên vì nhiên nha đầu hết giận lời nói, kia nhã nha đầu mặc dù là muốn ra lại quốc, cũng không nhất định đi hiểu rõ.
Phó Quân Nhã sắc mặt khẽ biến, lập tức nàng tự nhiên cởi quần áo, đặt ở một bên, mặt mang tươi cười ở lão gia tử bên người ngồi xuống: "Gia gia, ngài đây là nói nói cái gì a, ta nguyên bản còn tính toán luôn luôn ở tại chỗ này đâu."
"Ở tại chỗ này? Các ngươi Đào gia đã cùng đến không có tiền cho ngươi mua phòng ở ?" Từ Tĩnh Ngưng cười lạnh tiêu sái tiến vào, biểu cảm hoàn toàn không giống mới vừa rồi điên cuồng, hiện tại cao lãnh quả thực dọa người.
Phó Quân Nhã sắc mặt cứng đờ, "Thím làm sao có thể đủ nói như thế đâu, ta đây không phải là muốn lưu ở nhà bồi gia gia sao, ta..."
"Không cần, chờ ta con dâu An Nhiên đã trở lại, tự nhiên có người cùng lão gia tử." Từ Tĩnh Ngưng hoàn toàn không sợ lão gia tử sẽ tức giận, nói thẳng nói.
"Thím, ngài..."
"Ta hiện tại chính là nhìn ngươi không vừa mắt, ngươi hiện ở trên ngựa cút cho ta." Có thể nhường Từ Tĩnh Ngưng phá công nhân, trên đời này cũng không có vài cái , mà Phó Quân Nhã đúng là này vài cái bên trong một cái.
Phó Quân Nghị truy vào thời điểm, hắn vừa đúng nghe nói như thế.
Có chút đau đầu phù ngạch, quên đi, hắn là biết nhà mình lão mẹ nó tính nết , nếu không nói trong bụng này đôi hỏa cấp phát tiết xuất ra, không chừng đến lúc đó này hỏa liền đốt tới hắn trên người bản thân .
Phó lão gia tử một câu nói cũng chưa nói, chính là yên tĩnh xem bản thân trong tay sách dạy đánh cờ, hắn đã sớm đối Phó Quân Nhã mất đi nhẫn nại , có lẽ nàng Phó Quân Nhã thật là không có hắn Phó gia huyết thống quan hệ, trên tính cách hảo Cố Trường Thanh quả thực là quá giống.
"Ta chỉ là tới bồi gia gia , gia gia nói cái gì đều không có nói, ta sẽ không rời đi ." Phó Quân Nhã thần sắc đúng là vẫn còn có chút biến sắc .
Từ Tĩnh Ngưng cười lạnh, "Bồi lão gia tử? Lúc trước muốn không phải là bởi vì ngươi làm này sốt ruột chuyện này, lão gia tử cũng sẽ không tiến bệnh viện ! Thế này mới đi qua bao lâu, ngươi liền cho rằng sở hữu chuyện đều trôi qua? Phó Quân Nhã, lúc trước muốn không phải là bởi vì ngươi đi kịp khi, ta nhất định bóc ngươi da!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng thê chi lão công rất bá đạo
Storie d'amoreTác giả: Tĩnh mặc thành kiển http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=120245