Sủng thê chi lão công rất bá đạo 6

786 6 0
                                    

Chính là nhị hào thời điểm, trong nhà có nhân kết hôn, cho nên nhất hào nhị hào liền không thể vạn càng , theo tam hào bắt đầu vạn càng đi khởi, sao sao đát ~

☆, 179: Nàng đến đây!

Bạch phong tình có chút ngạc nhiên xem ngồi ở thượng vị, một câu nói cũng không nói nam thị.

"Đại nhân, vì sao..." Vì sao phải trực tiếp thả bọn họ rời đi?

Bạch phong tình không rõ.

Thánh điện hạ thân phận của nàng tuy rằng tôn quý, nhưng là hiện tại nếu nói quyền thế lời nói, ở toàn bộ Bạch Quốc, trừ bỏ điệp điện hạ ngoại, ai còn có thể so với hắn gia đại nhân quyền thế phải lớn hơn?

Thánh điện hạ như thế không đem đại nhân đặt ở trong mắt, như thế làm càn, đại nhân như thế nào có thể dễ dàng tha thứ ?

Nhưng là, làm cho hắn ngạc nhiên là, đại nhân không chỉ có là nhịn xuống , còn nở nụ cười?

Không sai, đại nhân vừa rồi ở thánh điện hạ trào phúng trong lời nói, bật cười.

Hắn tựa hồ đối với thánh điện hạ có tin hay không bản thân là nàng phụ thân sự tình một điểm đều không thèm để ý, hắn chính là nói cho thánh điện hạ như vậy một chuyện thực.

Về phần nàng có tin hay không, không ở của hắn lo lắng trong phạm vi.

Nam thị nhìn bạch phong tình liếc mắt một cái, "Đã không rõ, kia sẽ không cần hỏi nhiều ."

Bạch phong tình sửng sốt, tùy mặc dù là minh bạch đi lại.

Cũng là, có một số việc không là hắn hẳn là biết đến.

Hắn nay trời biết sự tình đã quá nhiều , về sau, việc này hắn vẫn là càng ít biết đến càng tốt.

"Thánh điện hạ liền như vậy ly khai, đến lúc đó nàng nếu ở điệp điện hạ bên tai nói cái gì đó, khi đó đại nhân ngài..."

"Yên tâm đi, kia tiểu nha đầu, nhưng là rõ ràng lắm." Nếu nàng là như vậy mất mặt nhân lời nói, hắn hôm nay cũng sẽ không tới gặp nàng .

Bất quá, Bạch Vân Y a.

Ngẫm lại, muốn không được bao lâu có thể đủ nhìn thấy cái kia nữ nhân sau, trái tim hắn liền dừng không được cấp tốc nhảy lên .

Hắn đã có bao nhiêu năm không có như thế nhảy lên qua? Ai còn nhớ rõ đâu? Chính là... Đã nàng lúc này đây đã trở lại, như vậy nàng cũng đừng tưởng có rời đi cơ hội .

Hắn nhưng là đã cho nàng cơ hội a.

Ngẫm lại hắn liền cảm thấy hưng phấn, "Phong tình, nhiều chú ý hạ các nàng hướng đi."

Bạch phong tình gật đầu, "Là, thuộc hạ nhất định sẽ hảo hảo xem thánh điện hạ ." Mặc kệ nói như thế nào, thánh điện hạ đều là nhà hắn đại nhân đứa nhỏ a.

Tin tức này thật sự là quá mức cho chấn kinh rồi, hắn một chốc còn không có tiêu hóa đi lại.

Đại nhân luôn luôn không đều là bị truyền thuyết là bị điệp điện hạ nửa đường nhặt trở về sao? Nhưng là hiện tại xem ra, tựa hồ cũng không phải như vậy tử a.

Sủng thê chi lão công rất bá đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ