Sủng thê chi lão công rất bá đạo 2

1.6K 9 0
                                    

Cái lâu cách thức thống nhất, không có gì một người quấy rầy.

Này đàn cây gậy thật tình cực phẩm, không biết xấu hổ công nhiên ở diễn đàn cao thấp bái thiếp khiêu chiến cái nữ sinh?

Phó An Nhiên? Tuy rằng Phó An Nhiên kỳ nghệ thật là rất lợi hại, nhưng là ai đặc sao nghe nói nàng là võ thuật cao thủ ? Này đó cây gậy còn có thể lại mở to mắt mà như mù một ít sao?

Ngân cánh lãnh đạo nhóm đang nhìn đến này bái thiếp sau, đều nóng nảy.

Thượng tầng lãnh đạo trung, hiện tại còn không biết Phó An Nhiên thân phận cơ hồ chết hết, bọn họ một đám bận đến muốn giậm chân, cuối cùng hiệu trưởng bất đắc dĩ, chỉ có thể gọi điện thoại cho Phó gia lão quản gia, cố vấn nên xử lý như thế nào.

Lão quản gia cũng chưa cho minh xác hồi phục, nhưng là có một cái bọn họ nhớ được rất rõ ràng, lão quản gia nói, tùy theo bọn họ nháo đi, đến lúc đó đều phế đi, cũng liền yên tĩnh .

Nghe được lão quản gia lời này, bọn họ viên mãn .

Hiển nhiên, này đàn cây gậy không là phó tiểu thư đối thủ. Một khi đã như vậy, bọn họ cũng liền không cần lo lắng .

"Nữ thần, ngươi mau nhìn này bái thiếp, hiện tại hỏa bạo phải chết."

An Nhiên vừa mới bước vào thất ban phòng học, còn có nhân cầm cứng nhắc, chạy đến An Nhiên phía trước, đem cứng nhắc đặt ở bản thân trước ngực, nhường An Nhiên đẹp mắt.

Từ An Nhiên không chút khách khí thắng cây gậy, hơn nữa giống như nữ thần dường như lạnh lùng đối với đám kia cây gậy nói những lời này sau, An Nhiên hình tượng nháy mắt ở bọn họ trong cảm nhận cao lớn thượng đứng lên, thậm chí, nữ thần này xưng hô đã hoàn toàn trở thành một cái đại danh từ .

Thất ban nhân giống như rất có ăn ý thông thường , thống nhất xưng hô An Nhiên vì nữ thần, chẳng phân biệt được nam nữ .

An Nhiên nhìn xuống bái thiếp nội dung, nàng không thấy được khác, nhưng là ai có thể nói cho nàng, thuộc loại Hoa Hạ thái cực quyền, khi nào thì lại thành cây gậy ?

"Oa, phía dưới nhắn lại thế nào đều là giống nhau a?" Tô Nặc tựa vào An Nhiên trên người, xem hoạt động cứng nhắc, tò mò hỏi.

Cố Hữu không nói chuyện, chính là hắn đã chuẩn bị tốt thời khắc đi thu thập đám kia cường đạo .

An Nhiên đang nhìn đến phía dưới thuần một sắc thống nhất hồi phục câu nói sau, khóe mắt nàng không khỏi hung hăng run rẩy vài cái.

"Nữ thần, ngươi muốn nghênh chiến sao?" Kia nam nhân kích động xem An Nhiên, ở thất ban nhân trong cảm nhận, An Nhiên đã biến thành mọi việc đều thuận lợi tồn tại.

Thất ban cơ hồ tầm mắt mọi người đều dừng ở An Nhiên trên người, lỗ tai toàn bộ đều dựng đứng, bọn họ đang nhìn An Nhiên hội thế nào trả lời.

Chỉ thấy An Nhiên trực tiếp liền tên kia nam sinh đổ bộ tài khoản, ở hồi phục khu gõ vài cái sau, điểm đánh hồi phục sau, ở mọi người dưới ánh mắt, vẻ mặt như trước lạnh nhạt trở lại bản thân trên chỗ ngồi đi.

Sủng thê chi lão công rất bá đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ