Sủng thê chi lão công rất bá đạo 4

1K 6 0
                                    

Như trước không có người nói chuyện.

Thợ săn khóe môi không đồng nhất phát hiện câu động hạ.

Chính là cũng gần chính là câu giật mình mà thôi.

Nhưng mà cũng liền trong lúc này, hai đạo thanh âm đồng thời vang lên, "Ta chịu không nổi , ta muốn rời khỏi!"

Là hai gã nước Đức nhân.

Thợ săn con ngươi bỗng chốc liền lạnh xuống dưới, của hắn tầm mắt dừng ở hai gã nước Đức nhân thân thượng, "Các ngươi thật sự tính toán rời khỏi?"

"Ta chịu không nổi , ta phải đi về!" 5 hào hoàn toàn ngồi ở trên đất, hắn thoạt nhìn đã tinh mệt mỏi lực tẫn , hắn xem thợ săn, không có chút sợ hãi, hắn hiện tại thầm nghĩ phải về nhà, chỉ là muốn về nhà mà thôi.

"Các ngươi như vậy huấn luyện quả thực chính là biến thái! Ta không muốn trở thành siêu cấp chiến sĩ. Ta chịu không nổi , ta rời khỏi."

"Tốt lắm, xao vang mặt sau kia khẩu chung các ngươi là có thể đi rồi." Thợ săn không lại nói thêm một câu, tầm mắt dừng ở cự cách bọn họ không xa kia khẩu vĩ đại thiết chung thượng.

Hai người lẫn nhau nâng đối phương, biểu cảm không có chút không tha, thậm chí An Nhiên còn tại bọn họ trên mặt thấy được một tia giải thoát.

Đúng rồi, đây mới là ngày đầu tiên mà thôi, này nhóm người cũng đã chịu không nổi , mặt sau còn có thượng trăm thiên ngày, bọn họ đại khái là sợ hãi , sợ hãi thôi.

Đang --!

Tiếng chuông ở trong giây lát kịch liệt vang lên, cũng ngay tại mọi người còn không có hoãn quá thần lai thời điểm, tiếng thứ hai tiếng chuông lại vang lên, hai người đối với chung cúi chào sau, đem bản thân mũ giáp đặt ở chung dưới.

Hai người lẫn nhau nâng đối phương hướng tới ký túc xá phương hướng đi rồi đi qua.

"Còn có ai!" Thợ săn tiếp tục hô.

Lại có bốn người theo trong đám người đi ra ngoài, kia bốn người có ba cái đều là hôm nay việt dã sau không có trễ bữa sáng nhân.

Thợ săn không có nói thêm một câu, bốn người đi đến chung tiền, cầm lấy kia thiết bổng trùng trùng ở chung thượng nhất xao, ở chung tiếng vang lên nháy mắt, bọn họ lệ nóng doanh tròng .

Ở bọn họ bước trên đi trước nơi này lộ trình thời điểm, là như thế nào ý chí chiến đấu sục sôi, lại không nghĩ rằng bọn họ ngay cả ngày đầu tiên đều chịu được không.

Bất quá tốt xấu bọn họ là trải qua qua, nhưng là bọn hắn thật sự chịu không nổi , bọn họ muốn vì này mạc danh kỳ diệu vinh dự mà mất đi rồi bản thân tánh mạng.

"Còn có sao!" Thợ săn lớn tiếng gầm rú , "Ta không nghĩ một lát còn có người nói với ta, ta muốn rời khỏi, ta phải rời khỏi, ta muốn nhất nhìn đến liền là các ngươi toàn bộ đều rời đi, không ai theo trên tay ta tốt nghiệp."

Sủng thê chi lão công rất bá đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ