Chapter 1 °Thư Tình°

1.3K 111 17
                                    

Shidou từng bước đi về phía trước của hành lang trường học,không ai biết hôm nay hắn đập đầu vô đâu mà trông an tĩnh lạ thường không hò hét hay quậy phá gì.Bác bảo vệ dưới sân chắc đang cảm thấy nhớ hắn lắm vì không có thằng nào trèo rào trốn học hôm nay cả.

Nay hắn muốn làm một chuyện liều lĩnh,vừa đi trái tim hắn không yên ổn mà cứ đập thình thịch dù xung quanh mọi người vẫn đang bàn bạc rất lớn nhưng hắn vẫn nghe rõ tiếng con tim mình thổn thức đến mức Shidou sẵn sàng giành giờ nghĩ trưa quý báu của mình mà lon ton đi xuống khóa dưới gặp một người hơn là đi trèo rào báo ông bảo vệ.

Cánh cửa phòng học mở ra,Shidou từ từ tiến lại gần người ngồi cuối dãy còn bên cạnh cửa sổ y chang mấy thằng main trong anime.Hắn ho một cái thu hút sự chú ý của người kia.Nó còn đang nhâm nhi bữa trưa nên không quá để tâm cái thằng da đen với mái tóc chói lọi hơn cả mấy thằng hề trong bộ phim điện ảnh đang đứng thẫn thờ bên cạnh mình.Hắn bất thần nhìn nó ăn,chăm chú và say đậm một cách kì lạ,cảnh tượng đó nào tránh khỏi sự chú ý của bọn con gái trong lớp.

Shidou nhẹ nhàng lôi một bức thư từ túi quần ra đặt lên bàn nó.Bức thư được trang trí với màu chủ đạo là màu hồng cũng với những miếng sticker hình trái tim dán đầy xung quanh còn được tạo điểm nhấn bằng kim tuyến lấp la lấp lánh như một tình yêu màu hồng mà hắn đang hướng đến.Rin ngơ ngác nhìn bức thư trên bàn mình,nó dường như không nuốt nổi một hột cơm khi nhìn thấy trái tim màu hồng của Shidou nên cứ nhai nhai trong miệng.

Bọn con gái trong lớp thấy điều đó không khỏi hú hét lên điên cuồng thúc dục Rin mau đồng ý đi.Đùa chứ nó đang cảm thấy lạnh sống lưng vler ra đây,miệng nó phù lên như con cá nóc do nốc nhiều đồ ăn nhưng không chịu nuốt,cả người Rin rung lẩy bẩy không biết tên điên hôm nay lại bày ra cái trò khỉ quái gì.Shidou đỏ mặt,ghé sát gương mặt mình vào tai Rin nhỏ giọng nói.

-Đưa thứ này cho thằng anh của mày !

Nói đến đây Rin bất giác phun hết mấy thứ trong miệng mình ra,dính đầy trên mặt Shidou.Cảnh tượng lãng mạng,màu hường phấn vừa rồi bỗng nhiên biến thành cảnh lãnh xẹt.Mấy đứa hồi nãy hò hét bỗng chốc câm lặn.

-Địt mẹ thằng lông mi dưới mày muốn đánh lộn không ??

Gương mặt và cơ thể hắn dính đầy mấy hột cơm lẫn nước bọt của Rin,cái oái oăm hơn là nó đang ăn cơm với cá nên giờ khắp người hắn còn có cả xương cá và tanh vler ra nữa,nó thì mắc xương cmn rồi nên ngoài ho sặc sụa ra thì không có nói một lời nào hết.

Shidou giận dữ nắm cổ áo Rin kéo lên,mạnh mồm chửi rủa,sau hơn một lúc thì có vẻ nó tiêu hóa được khúc xương kia rồi nên không ngần ngại lao vô tẩn nhau với hắn.Tục ngữ có câu "Cuộc chơi nào chẳng đến lúc tàn"chiều hôm đó cả hai người đều bị gọi phụ huynh.Thế là toàn trường đều nghe tin thằng thủ khoa khối 10 bị cho lên phòng hiệu trưởng uống trà.

Sae lặng lội từ nhà lên trường để nghe phản ánh xấu từ thằng em của mình,anh quá mệt trong buổi tập luyện của câu lạc bộ rồi nên đã cố tình trốn ở nhà ngủ ai ngờ vẫn phải xách mông lên đây.Do đang giả bệnh nên Sae phải đeo khẩu trang lâu lâu ho vài cái cho người ta tưởng mình bệnh thật.

[ShiSae/RinBachi] °Family°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ