Chapter 5°Không Đáng Tin°

419 57 3
                                    

-Muốn gì ?Nói rõ ràng không tôi sẽ đá cậu ra khỏi nhà ngay và luôn.

-Hung dữ !Tôi buồn đấy !!Tại Sae luôn cố ý tránh mặt tôi còn gì,anh còn lừa dối tôi...

Sae trầm ngâm một lúc lâu không đáp lại lời của Shidou đến khi hắn mở miệng nói.

-Bộ anh ghét tôi hả ?

-Không hẳn !

Anh không ghét hắn nhưng anh không ngấm nổi những lời đường mật của Shidou đối với anh đó là một thứ gì đó rất sến súa.Nhìn người phía trước nũng nịu đòi hỏi sự yêu thương khiến Sae cũng cảm thấy có chút tội lỗi mà nếu thằng Rin không tiêm nhiễm vào đầu anh rằng Shidou là một kẻ nguy hiểm thì chắc Sae cũng không tới mức đó.Nó luôn lo lắng thái quá cho anh trai mình !

-Có muốn uống chút gì đó ngọt không ?

-Như một nụ hôn ?

-Không nước ép!

Nghe lời mời gọi đó Shidou cũng không ngại ngùng gì mà tung tăng bước vào nhà ngồi bệt xuống chiếc ghế sofa.Sae lục tủ lạnh kiếm ít trái cây đãi khách,anh không biết hắn thích trái gì nên có gì trong tủ lạnh anh đều mang ra.Shidou ngoài tự tiện vào nhà ra thì cũng chẳng làm gì quá đáng nên Sae cũng khá yên tâm nhưng đó là nếu anh mặc một bộ đồ kín đáo hơn chiếc áo choàng tắm thôi.Đôi mắt thèm khát của hắn lướt xung quanh người anh khiến Sae rợn người.

Shidou không ở nhà anh lâu được vì Rin,nó về khá sớm với gương mặt thỏa mãn nhưng khi vừa bước vào nhà điều nó thấy là một tên Shidou đang gác chân,ăn uống ngon lành trên bộ bàn ghế sofa nhà nó.

-Tao nghĩ là nhà mình có một vị khách không mời ?

-Ồ ~ Sae đã mời tao vô nhà mà ~

Hắn tưởng Bachira sẽ kéo dài thời gian cho hắn một chút để được ở bên cạnh Sae nhưng đáng tiếc ví tiền của cậu không cho phép nên nếu kéo dài người gặp rắc rối là Bachira nên đành phải để Rin về sớm và nhiêu đó cũng đã đủ cho một cuộc trả thù,nó vô cùng vui vẻ vì điều đó.

-Mày ăn no rồi mà đúng chứ ?Mời về cho !Có tao ở đây đừng hòng làm gì anh hai !!

Sae vừa mới tắm xong cách đây không lâu nên anh chỉ mặc đúng một chiếc áo choàng tắm mong manh.Hai người này ghét nhau cả trường đều biết nhưng anh không muốn hai tên này đánh nhau trong nhà mình tí nào.Shidou cũng không muốn đánh nhau với Rin trước mặt Sae vì đơn giản trước sau gì nó cũng là"em vợ"của hắn không nên gây xích mích nội bộ trong gia đình đúng hơn là hắn không dám đánh em trai cưng của Sae trước mặt anh ta nên phải nhượng bộ với Rin.

Trong lúc định cuống gói đi về thì trời đột nhiên đổ mưa.Shidou ngẩn người nhìn hai anh em nhà Itoshi,không còn cách nào khác đành cho hắn ở nhà một hôm.Đến cả ông trời còn muốn tạo cơ hội cho hắn.Shidou nên làm thế nào đây nhỉ ?Nên làm mấy hiệp ?Không biết môi Sae có mềm không nữa.

-Mày ngủ ở ghế sofa đi !

-Ồ đáng ra mày không nên để cho khách quý ngủ ở chổ lạnh lẽo như vậy đâu !

-Quý con c*c !

Nhà chỉ có độc nhất hai phòng ngủ,Rin đời nào để Sae ngủ chung với Shidou nên nó đành làm một chuyện mình vốn đã bỏ trước đây đó là ngủ chung với anh hai mình còn lại để hắn ngủ ở phòng Sae.Yêu cầu được cả chủ nhà đồng ý thì sao Shidou dám ra ý kiến.Hơn nữa hắn có thể ở trong phòng ngập mùi hương thơm của anh,có thằng Rin ở đây đúng là cái gai trong mắt hắn mà nhưng như vậy cũng được rồi !Sae đáng ra không quan tâm lắm nhưng nghĩ kĩ lại thì cũng lâu rồi anh chưa ngủ cùng em trai nên anh muốn thử lại lần nữa.Rin từ lúc lên 6 đã bắt đầu đòi tự lập không thèm đòi ngủ chung với Sae nữa.

[ShiSae/RinBachi] °Family°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ