Chap 6°Quán Bánh Ngọt°

401 46 7
                                    

Hôm nay được nghỉ vậy mà Bachira chẳng nhắn gì với nó.Rin đã chờ cả một buổi sáng,chờ một tin nhắn rủ đi chơi của Bachira hay đơn giản là một lời hỏi thăm nhưng thời gian dần trôi qua và chẳng có gì xảy ra khiến nó khó chịu mà đi spam tin nhắn.Hai người chưa phải là người yêu gì việc nó đột nhiên giận dỗi với cậu khiến Bachira khó xử là một chuyện hết sức kì dị rồi...Thật may là cậu vẫn chịu khó đi dỗ dành Rin nhưng nó thật sự khó chịu khi không có cậu ở bên.

-Ngồi gần anh mày đừng chưng ra cái bộ mặt khó ở đó !

Sae khó chịu lên tiếng khi Rin cứ ở bên vừa bấm mạnh vào màn hình điện thoại vừa nhăn mặt.Shidou vừa nhâm nhi mấy miếng bánh mì quệt bơ đậu phộng vừa uống tách cafe đầy mãn nguyện,hắn ăn miếng thứ 5 rồi vẫn chưa thấy thỏa mãn đơn giản vì đây là đồ Sae làm cho hắn.Thấy bộ dạng thảm hại của Rin hắn không chịu được liền buông lời trêu chọc.

-Chắc lại bị em yêu bỏ rơi đây mà ~

-Bachira sao ?Nếu là cậu ta thì sáng nay có tới nhà tìm em đấy !

-SAO ANH KHÔNG NÓIII !!???

-Thì em có hỏi anh đâu ?Cậu ấy hỏi em đâu thì anh cứ trả lời là em vẫn còn đang ngủ vậy thôi !

Rin thoáng chốc cứng người,Bachira đã biết sáng nay nó ngủ dậy trể rồi sao...?Đệt cái hình tượng dậy lúc 5h sáng tập thể dục thể thao,nấu ăn cho cả nhà rồi ngồi ôn bài của nó hay dùng để rêu rao lúc xử phạt Bachira tan tành mây khói...Cậu ta ắt hẳn đã cười khinh nó...

-À cậu ấy có đưa cho em hai tấm này !

Sae mới lôi ra hai vé đã bị Rin nhanh chóng chộp lấy,nó chăm chú xem rồi nhăn mặt khó hiểu.Bachira đưa vé giảm giá quán bánh ngọt cho nó làm gì chứ ?

-Là quán bánh mới mở gần đây thì phải !Hiện đang là điểm hẹn hò được yêu thích nhất đấy ~ Nơi đó nghe nói khung cảnh rất lãng mạng này Sae ~ chúng ta hẹn hò đi !

-Miễn là tao còn ở đây thì mày đừng hòng !

Rin lườm nguýt Shidou,thế éo nào tên này không biết ngại mà ở lì nhà nó từ sáng tới giờ thế ?Sae nghe thấy vậy cũng tò mò,anh cũng muốn tới quán bánh mà Bachira giới thiệu xem sao,ít nhất chuyện này cũng an ủi được thằng em trai nhạy cảm của anh.

.

.

.

-Ôi vãi Sae !!!Anh ném tôi ở nhà thật đấy à ?

Shidou không phục !Hắn cũng muốn đi với anh nhưng Sae bận chở Rin đi rồi hơn nữa anh là người cực kì tuân thủ luật giao thông nên không đồng ý chấp 3 đâu.Shidou liên tục kéo Rin ra khỏi ghế xe,nó cùng chẳng vừa dùng chân đạp vào người hắn liên tục biết vậy hắn đã không đá nát chiếc xe đạp của mình...Giờ còn chẳng có thứ gì để di chuyển nữa !

-Ngoan đi tôi sẽ mua ít bánh về cho cậu !

Sae không chịu nổi cảnh chiếc xe thân yêu rung lắc dữ dội vì hai tên trẻ trâu phía sau liên tục đánh lộn giành vị trí.Shidou nghe thấy thế thì mặt mày hớn hở cả lên gật đầu lia lịa !Nhìn thế thôi chứ hắn vẫn cay thằng Rin.

-Vậy tôi sẽ ở nhà xem tivi chờ anh về nha ~

-Ờ !

Nói rồi Sae lái xe chở Rin đến quán để Shidou ở nhà bật tivi lên coi phim.Nó bắt đầu thấy khó chịu rồi đó bộ đó là nhà hắn hay gì ?Anh còn chẳng thèm tốn nước bọt đuổi hắn một tiếng.Thứ gì của hắn đâm mù đôi mắt anh vậy ?

[ShiSae/RinBachi] °Family°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ