Chapter 3°Buổi Hẹn(Hò)°

564 66 9
                                    

Lại một ngày mới nữa lại bắt đầu,sáng hôm nay cả Rin và Sae đều được nghỉ học.Nó tất bật chuẩn bị toàn bộ mọi thứ,sịt nước hoa các kiểu dù hôm nay nó sẽ phải vận động cả ngày trời nhưng vì sẽ gặp được Bachira nên Rin muốn chú tâm vào nhan sắc của mình một chút.

-Mày đi đá bóng hay đi ăn tiệc thế ??

Sae ngỡ ngàng với cái style sáng nay của thằng em.Đúng là khi dính vào con đũy tình yêu thì méo ai bình thường được...Rin ăn sáng xong thì rời khỏi nhà đến nơi hẹn với Bachira.Sae ở nhà một mình thì tranh thủ ôn lại sách vở một chút,đang lục lọi cặp sách thì anh phát hiện bức thư màu tím mộng mơ nằm chình ình trong cặp mình.

...

-Cái đéo gì thế này !!??

Sae không khỏi tỏ ra khinh bỉ khi thấy cái thứ sến súa ấy nhưng nhớ lại thì hình như này là của Shidou thì phải.Hắn dặn anh là về nhà rồi hẳn mở ra đọc rồi hồi âm lại nhưng Sae đã bỏ rơi thư của hắn hơn 3 ngày rồi thì phải...

Anh từ từ mở bức thư ra đọc vừa nhấn số gọi điện cho Shidou.Hắn đang nằm trên giường chán nản vì không nhận được hồi âm của Sae,tưởng chừng đâu thư lại bị Rin phát hiện rồi đem đốt rồi thì điện thoại bổng nhiên reo lên.

-Đuma tao đã nói tao không đăng kí dịch vụ chơi gái rồi mà !!Gọi cái loz tao đốt nguyên cái quán giờ !!

Nói xong hắn thẳng thừng ngắt cuộc điện thoại rồi nằm dài lên giường than trách Sae thật vô tâm khi không trả lời thư của hắn.Đầu dây bên kia ngơ người ra,anh chưa kịp nói lời xin chào đã bị Shidou mắng xối xả rồi ngắt máy không thương tiếc.

...

Shidou nằm giãy đành đạch một lúc lâu sau đó mới cầm điện thoại lên xem lại.Lúc này hắn mới để ý đến số điện thoại của người mang tên "Sae yêu dấu❤" vội vã gọi điện lại.

-Sae !!*khù khục* anh gọi tôi làm cái gì ?Thấy trai đẹp cái là tươm tớp lên tôi biết mình kiwi kiwi rồi mà ~

...?????????

-Bố cha nó thằng điên.Block !!

-Ơ khoan anh Sae tôi giỡn thôi m-

Chưa kịp dứt câu đầu dây bên kia đã ngắt máy cái rụp không thương tiếc.Shidou nhanh chóng gọi lại thì nhận được thông báo không thể liên lạc được,hắn ngơ người một lúc rồi gào thét gọi tên anh.

.

.

.

-Thôi nào bọn yếu đuối chưa gì đã gục hết rồi sao ?

Rin ngạo mạn khinh bỉ bọn năm hai yếu ớt liên tục bị nó cướp bóng.Chigiri thở dốc,y mừng là trận đấu đã kết thúc và được chở về nhà,nhìn sang Isagi sắp nôn ra luôn rồi kìa...

Ừm...có vẻ vì biết hôm nay đi chơi với Bachira nên Rin chuẩn bị hơi quá đà...đi đá bóng thôi mà sịt nước hoa đúng nồng luôn và đương nhiên hỗn hợp giữa nước hoa và mồ hôi là một combo tử thần.Isagi thấy may mắn vì sáng nay anh chỉ uống một ly sữa lót dạ không tình trạng của anh hiện giờ không dừng ở mức buồn nôn thôi đâu.Mỗi lần mà Rin lướt qua anh đều cảm thấy dạ dày của bản thân gào thét trong đau đớn ấy vậy mà vẫn có người chịu đựng được cái mùi ghê gớm ấy.

[ShiSae/RinBachi] °Family°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ