Sae cứ thế rời khỏi nhà từ sớm,chẳng ai biết công việc của anh bận rộn đến đâu nhưng xét về việc vừa đảm nhận vị trí hội trưởng hội phụ huynh ở trường và cả công việc người mẫu Sae thật sự chẳng có nhiều thời gian.Shidou nằm dài trên ghế sofa nhâm nhi miếng bánh mà anh mua về thầm thở dài vì chán nản.Hắn đến đây chỉ muốn được gần anh thôi mà giờ Sae đi rồi.Rin ngồi ngay bên cạnh hắn,cả hai im thin thín chẳng nói với nhau lời nào.
-Xong chưa ?
-Gì ?
-Ăn xong rồi thì cút đi thật chướng mắt !
-Đó là lời "hỏi thăm" của mày khi khách tới nhà à !!?
-Ai chứ riêng mày thì đây không tiếp !
Rin chưng ra bộ mặt khó chịu nhìn hắn,dám cá là giờ nó chỉ cần lỡ làm gì đó đáng xấu hổ thôi là y như rằng Shidou có cớ để trêu chọc nó cả tuần.Chi bằng đuổi quách tên này đi cho đẹp trời.Sae không có nhà,nó chẳng cần phải nhịn nhục tên này.
-Aiz...thú thật là tao muốn về lắm đó ~ Nhưng tao nói thật,xe hư rồi !Chi bằng mày chở tao về đi ~
Shidou vừa dứt câu liền khự người lại,bản thân ý thức được vừa nói điều gì đó sai sai,hắn cười một cách chua chát nhìn Rin.Nó nhún vai một cái tỏ vẻ bình thản.
-Muốn thử không ?
-Tao có thể ở lại đây thêm chút nữa cho đến khi tàu điện ngầm sửa xong không ?
"Có ngu mới giao mạng sống cho mày"
.
.
.
Lúc Sae về đến nhà cũng đã 8h tối khá muộn,anh bỏ lỡ buổi ăn tối cùng Rin.Trong nhà vắng hoe,tối tăm khiến anh có chút kì lạ,Sae lẳng lặng bỏ túi xách nặng trĩu của mình xuống,vừa giải quyết chuyện quan trọng trên trường thì ba mẹ liền gọi điện muốn gửi cho anh em chút quà.Sae lười vòng về nhà chở Rin nên tự mình đi lấy nên mới về trễ vậy.
Rin nghe thấy tiếng động,bước chân từ trên lầu đi xuống.Nhìn thấy vết xước nhẹ trên mặt nó,anh cũng biết chiều nay nó với Shidou "thân thiết" nhau như thế nào.Nhắc mới nhớ cũng chẳng thấy hắn đâu,chắc bị Rin đuổi cổ về nhà rồi chứ gì vậy mà còn không quên tẩn nó một cái rồi mới đi khỏi.
-Đúng lúc lắm,giúp anh mang đống đồ này vô với.Ba mẹ gửi nhiều lắm !
Sae đặt đống đồ lên bàn ăn,ba mẹ đi làm xa nên gửi rất nhiều đặc sản địa phương ở nhiều nơi khác nhau cho hai anh em,nhìn kiểu này chắc một tuần không cần đi chợ vẫn được.Rin phụ anh nhét hết đống đồ ăn vào trong tủ lạnh một cách ngăn nắp rồi bổng nhiên nghiêm trọng nói.
-Nếu anh thấy mệt thì để em đi làm thêm phụ giúp nhé ?
-Hả gì ?
Sae có chút ngơ ngác,đang yên đang lành tự nhiên Rin lại nói thế.Có lẽ là vì anh đã về trễ nên thật sự khiến nó rất lo,dù đây chẳng phải là lần đầu tiên.
-Sae,anh cực khổ như vậy khiến em đau lòng đó.Rốt cuộc anh đã đi đâu từ chiều tới giờ ?
"Đi đâu à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShiSae/RinBachi] °Family°
De TodoWarning :R18,ooc,lệch nguyên tác,rape. Couple chính :Shisae,Rinbachi ! Bạn không thích couple trên ?Xin lỗi bộ truyện này không giành cho bạn. -Đáng ra tao cũng chả ưa gì thằng anh tao đâu mà tao cũng không ưa mày nốt nên thay vì sống cùng hai kẻ k...