5

206 22 1
                                    

Chẳng hiểu sao khi ở bên Khuê, hắn lại có một cảm giác giống hệt như khi xưa. Khi mà hắn và "người thương" cũ của hắn còn bên nhau.

Vừa về đến nhà, hắn liền mở điện thoại lên và mở lại những tin nhắn cũ của hắn và người cũ đọc. Bất chợt lại cảm thấy sóng mũi cay cay, chà có vẻ lại nhớ về kí ức cũ rồi đây. Lúc vừa nhận giấy báo trúng tuyển vào Đại học Sư Phạm HN, hắn mừng lắm. Mừng vì được vào ngôi trường hằng mong ước, và mừng vì sắp được gặp em- người mà hắn yêu chỉ sau bố của hắn. Người mà đêm đêm hắn vẫn mường tượng ra hình ảnh của em để rồi bật khóc vì nhớ nhung, vì quá yêu con người đó. Lúc đó, sau khi báo cho mẹ xong người hắn muốn báo cho biết tin chính là em. Bật điện thoại lên 13:03, trùng hợp thậy đấy thời gian hiển thị vừa như in ngày sinh của em. Nhấp vào Mesenger để tìm acc của em và nhắn thông báo cho em. Nhưng hắn tìm mãi tìm mãi vẫn chẳng thấy acc facebook quen thuộc ấy nữa. Lướt xuống những tin nhắn đã cũ, tim hắn chợt thắt lại khi thấy dòng chữ "hiện không thể liên lạc được với người này trên Mesenger"

Là em đang block hắn hay là em đã mất acc này? Hắn như phát điên lên, vì chẳng phải đây chính là thứ duy nhất để em và hắn liên lạc với nhau sao?

Sau 1 tháng thì hắn cũng đã đặt chân đến Hà Nội. Một thành phố mà hắn luôn ao ước được đến thử một lần trong đời. Thật ra, Sư Phạm là một trường hắn yêu thích. Nhưng khi xưa lúc chưa biết em, hắn chỉ muốn học Sư Phạm ở Đà Nẵng để được ở gần chăm sóc cho mẹ. Mặc dù mẹ hắn thì lúc nào cũng muốn con ra Hà Nội Hồ Chí Minh để học cho tốt hơn. Một mực không chịu ra Hà Nội học, hắn nhất quyết học ở Đà Nẵng. Nhưng đâu ai biết được tình yêu là một điều lớn lao như vậy, em đã làm thay đổi quyết định của hắn chỉ trong vài ngày mà thôi. Dù trước đó không lâu, mẹ hắn cũng đã nhắc đi nhắc lại vấn đề hắn hãy ra học ở Hà Nội.

"Anh hãy cố gắng học nha, khi anh đỗ đại học rồi ra đây học mình sẽ được gặp nhau. Mình sẽ gặp nhau ở Cirkle K, mìn sẽ hun nhau nhá🥺"

Teacher-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ