Có lẽ, hắn đã quá yêu em, quá tin tưởng vào một mối quan hệ khi cả hai chỉ là tình đầu của nhau. Tình đầu non nớt, một tình đầu mỏng manh như một cánh hoa hồng. Lúc nào cũng sẵn sàng rơi ra khỏi bông hoa xinh đẹp ấy. Hắn đã dùng hết mọi thứ để níu kéo người mình thương, níu kéo mối quan hệ tan vỡ này.
"Này, hôm nay anh ra BTVN là gì tôi không nghe rõ"
"Nhóc con, em nói chuyện với người lớn thế đấy à?"
"Thì sao? Anh lớn hơn tôi được bao nhiêu nào? 2 tuổi??"
"Cũng là hơn đấy nhóc! Hơn em 2 tháng cũng là hơn nhá!"
"Tôi cũng gọi là anh đàng hoàng nhé. Gửi BT lẹ cho tôi còn làm"
Chậc, thằng nhóc này chẳng biết giỡn hay sao ấy. Cứ như khúc gỗ, chọc vào cũng chả phản ứng gì luôn???
"Từ 125-145 nhé, không thiếu 1 câu đâu. 1 câu là 10 ngàn nhé"
"Khuê đã bày tỏ cảm xúc về tin nhắn của bạn 'like'"Hắn chỉ biết lắc đầu, sao mà cậu nhóc này giống em đến lạ kì. Lúc chưa quen nhau, chỉ mới biết nhau vài ngày em cũng lạnh lùng như vậy đấy. Nhưng quen thân thì em quậy với nhây dữ lắm
"Gấu Bông nhỏ, anh lại nhớ em rồi này"
"Đưa bài tập tôi kiểm tra xem nào"
"Đây"
"Em làm kiểu gì mà 20 câu sai hết 15 câu?"
"Thì anh bảo tôi làm đủ chứ đâu bảo làm đúng hay sai đâu?"
Hắn bất lực thật rồi đó nha. Hắn cũng biết em không giỏi Lí nhưng tới mức này thì hắn chịu thật"Vậy bây giờ cùng nhau sửa nhé, em không hiểu cái nào thì kêu tôi giảng lại từ đầu cho, đến chịu em đấy nhóc con"
"Ừm"Giảng bài cũng được gần 1 tiếng, hắn thấy em tiếp thu cũng khá nhanh và thông minh đấy chứ. Hắn gật gù tự tán thưởng mình, vì em nhanh hiểu cũng một phần nhờ hắn giảng hay nữa chứ!!
"Cảm ơn anh nhé, tôi hiểu hết rồi"
"Nhớ học lại nha nhóc"
"Ừm"
"Em không thể nói một câu nào khác ngoài 'ừm' hả??"
"Anh muốn tôi nói gì?"
"Hmm, thì đại loại kiểu như 'wow anh giảng hay thiệt' hay là 'đã đẹp trai còn học giỏi, giảng bài dễ hiểu' kiểu vậy đó nhóc"
"Có cc"
"Nè nhóc, không được hỗn với người lớn nha!!!"
"Tối rồi, anh về được rồi đó"
"Em đuổi tôi à??"
"Ừ"Lần này Nhiên Thuân hắn bất lực thật rồi đó, em cục súc quá đi. Nhưng em giận lên nhìn giống chú cún con ấy nhỉ, khá đáng yêu đó~