Nói chung hắn thấy cái tên Khuê này nghe rất êm tai. Một cái tên khá dịu dàng, kiểu như nhắc tới là thấy đẹp á. Nhưng chả hiểu sao Khuê này lạ ghê, em đẹp thật, đẹp muốn xỉu. Lại chả hiểu sao em cục súc với hắn muốn chết
"Này, em có người yêu chưa?"
Hắn chống cằm nhìn em rồi buông câu hỏi
"Hỏi làm gì?" Đứa bé này mang một biểu cảm khó chịu, cau mày nhìn hắn
"Cho biết thôi. Năm nay thi ĐH rồi nhá nhóc. Đừng có mà yêu đương nhăn nhít"
"Anh quản được à?"
Hắn bất lực thiệt mà, đúng là cậu nhóc này luôn biết cách làm hắn cứng họng"Quản được, tôi là giáo viên của em cơ mà?"
"Đâu phải cha mẹ?"
"Em chưa từng nghe câu "Cô giáo như mẹ hiền" à? Tôi là thầy, thì chẳng phải là như người cha hiền từ, người cha đáng yêu, người cha chấp nhận được của em?"
"Tôi không có người cha trẩu như vậy. Cảm ơn anh có lòng, nhưng làm cha tôi khó lắm"
"Chậc, em chọc đúng chỗ ngứa của tôi rồi. Tôi thích đâm đầu vào những thứ khó, như Vật Lí chẳng hạn?"
Em quăng cho hắn một cái lườm rồi buông nhẹ một chữ "Cút"Câu nói vừa nãy hắn thốt ra "tôi thích đâm đầu vào những thứ khó" cũng giống như cách sau này hắn bất chấp mọi thứ mà theo đuổi em vậy sao?
"Tôi về nhé nhóc, nhớ làm bài tập. Nếu làm đúng hết tôi thưởng cho nhóc, nhé?"
"Biết rồi, biến dùm"
Hắn câm nín thật sự, cái đứa nhóc này chả biết phải trái gì mà cứ chửi hắn vậy ư?Về tới nhà cũng gần 10h kém rồi. Cũng khuya quá hắn chẳng muốn làm gì ngoài đặt lưng xuống chiếc giường thân yêu rồi đánh một giấc.
*Ting*
Hắn cau mày mở điện thoại lên nhìn xem cái thông báo chết tiệt làm phiền giấc ngủ ngon của hắn là gì
"MISAMO - DO NOT TOUCH MV TEASER"
"Đm? Quên mất hôm nay unit Nhật của TWICE ra teaser"
Một ONCE như hắn mà lại quên mất lịch trình quan trọng này. Group chat đu idol của hắn giờ cả chục thông báo tin nhắn đến. Ở trong đó hắn chỉ quen mỗi Taehyun. Mà thằng nhóc này thì quen nguyên group mới ác"ĐỌU MÁ TUYỆT VỜI QUÁ BÂY ƠI, NO SANA NO LIFE" Taehyun đã gửi tin nhắn đến cho "đi làm chỉ có 5tr tiền lương, còn 95tr lương tâm"
"Đẹp quó huhu TT"
"Bqlcbqpdbpqbdpqbd bê đê mẹ r"Hắn lắc đầu, đằng nào cũng chưa ngủ được. Nên lướt Facebook một tí, vào stalk acc của "học trò" xem có gì mới mẻ không.
Khuê Phạm đã đăng một bài viết mới
"COI ĐI MN ƠI, CUỐN MUỖN XỈU"Ủa nhóc này cũng đu TWICE hả trời? Hắn thắc mắc nên cũng cmt xuống dưới bài viết của em
"Nhóc cũng đu TWICE sao?"
"Thì sao?"
"Đó giờ không biết đó nha!"
"Kệ tui"Hắn khá bất ngờ tại đó giờ qua phòng em chả thấy gì ngoài những cuốn sách trên bàn học cả
"Đu lúc nào đấy nhóc"
"Hỏi làm gì?"
"Biết"
"Khỏi cần biết, nhiều chuyện vậy?"
"Nè! Tôi cũng đu TWICE nên hỏi thử thôi. Có gì mốt đi event chung nè nhóc"
"Khỏi, không có thời gian"Cái đứa nhóc khó chiều này, bực mình thật. Nhưng nhắc mới nhớ, khi xưa hắn với người yêu cũ quen nhau cũng nhờ đu TWICE chung. Chỉ có điều cay là đứa này lại ship notp đứa kia thôi. Chứ hắn và em cũng khá hợp nhau. Cũng chẳng hiểu em và hắn bị gì mà cứ đu nhóm nào thì lại ship notp của nhau thôi. Nhưng hắn thì thương em, nên chẳng bao giờ dám share otp về feed cả, sợ em thấy notp lại không thích. Còn mỗi lần otp em có thính hay momment gì thì em đều share, và spam cả tin nhắn cho hắn nữa. Những lúc đó hắn chỉ biết nhắm mắt cho qua mà thôi, tại vì hắn yêu em. Chẳng muốn tranh chấp, cãi vã với em vì những vấn đề nhỏ này.
Thật ra khi xưa lúc cua em, hắn và em chung shipdom. Nhưng vì một vài lí do không hay nên hắn notp couple đó thôi.
Notp thì không ưa thật, nhưng em thì hắn cũng yêu thật.