TruongHaiBaconfession
Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi được nhận thì bạn T.T.B khoa kĩ thuật đã gặp tai nạn ở ngã ba gần trường, bạn bị một chiếc ô tô đâm trúng và hiện tại đang được cấp cứu. Theo đó, nhà trường đã quyết định sẽ hỗ trợ bạn ấy về mặt vật chất và cả tinh thần để an ủi bạn vì vốn đây là điều không mong muốn.
Chúng tôi xin chia buồn cùng gia đình bạn và người thân của bạn.
119 likes, 50 bình luận
kahagah : này, anh đó là tú bảo khoa kĩ thuật đấy
╰┈➤ kmias : sao bà biết?
╰┈➤ kahagah : tớ đâu có ở kí túc xá đâu, nhà tớ ở gần đó. tối qua nghe tiếng động lớn lắm.jjiumi : anh bảo thật à? trời ơi...hotboy lòng tôi sao khổ thế này
kkkkjh : vãi loz anh bảo thật đấy à? nhưng sao anh ấy lại có mặt ở đó? tưởng anh ấy phải ở trong kí túc xá chứ?
╰┈➤ ijuim : anh ấy hẹn bạn đi ăn ấy, hình như có anh xuân bên khoa kinh tế và anh luân khoa báo chí. hồi đó họ đều ở hải phòng và cùng xóm.
╰┈➤ kkkkjh : biết rõ vậy?
╰┈➤ ijuim : thì tớ cũng được bạn kể lại ấy, bạn tớ có quen biết anh xuân và ảnh hay khoe về tình bạn này lắm.manhle_ : @xuanhaiphong giải thích coi
╰┈➤ xuanhaiphong : khó nói lắm anh...rảnh em kể cho.k.thienvu : @xuanhaiphong sao anh bảo là bảo mật mà? sao giờ mọi người biết rồi?
╰┈➤ xuanhaiphong : này tao đéo biết mày ơi, đừng hỏi tao, nãy giờ lo cho nó có đụng vào đt đâu
╰┈➤ minhkontum : ủa mà...thằng vũ với xuân đều same tuổi? sao vũ gọi xuân là anh?
╰┈➤ k.thienvu : ổng bắt dị á :)))) ổng bảo mặt tao non quá, làm em đi.
╰┈➤ xuanhaiphong : shhhh, mày nói thế ngta quýnh giá taominhkontum : @xuanhaiphong lớp bổ túc thiếu bạn mình buồn lắm, nhưng cho gửi lời hỏi thăm tới bảo nhá. à, sắp tới ngày thi rồi đó, nhớ ôn bài cho kĩ vào.
╰┈➤ xuanhaiphong : chép bài đầy đủ nha ba, tao về tao mượn tập đó
╰┈➤ minhkontum : biết rồichithanh_suy : @xuanhaiphong cần gì thì nói nha, nhà tao gần trường, tao đem vào cho.
╰┈➤ xuanhaiphong : kê bạn trẻ.
••••
"MẸ NÓ THẰNG CHÓ, BẠN TAO LÀM GÌ MÀ MÀY XÔ NÓ? MÀY CÒN TÌNH NGƯỜI KHÔNG?" Khuê, Hiền và Khải vừa vào tới bệnh viện liền nhanh chóng thấy đám bạn đang đi qua đi lại trước phòng cấp cứu. Hiền và Khải liền chạy tới hỏi thăm tình trạng của Bảo còn Khuê thì liền đấm một cái vào mặt người làm ra mọi chuyện.
"Bình tĩnh đi Khuê, đây là bệnh viện." Xuân chạy đến và ôm lấy cả người Khuê kéo ra khỏi người Thịnh, thằng này thế nào chả đánh thằng kia bầm dập nếu như chẳng có ai bay vào ngăn nó.
"BÌNH TĨNH MẸ GÌ? TAO PHẢI ĐÁNH NÓ VÀ TAO SẼ SẮP XẾP CHO NÓ GIƯỜNG BỆNH CẠNH THẰNG BẢO ĐỂ NÓ NGẤT TRONG TỘI LỖI." Khuê cố vùng vẫy khỏi Xuân nhưng vô ích, giờ đây nó chỉ biết gào lên khiến ai nấy cũng phải ngoái đầu lại nhìn cảnh tượng hỗn loạn kia.