baohaingonai đó đang say nên quấn dữ lắm, mỏ cũng hỗn hơn nữa nên mình phải chặn lại suốt thôi. haiz, cũng mệt 😜
30 likes, 0 bình luận
người này đã tắt tính năng bình luận
●●●●
baohaingon
mine 🤭🤭🤭
20 likes, 0 bình luận
người này đã tắt tính năng bình luận
●●●●
baohaingon
sorry baby chuyện đêm qua 🙏🙏🙏
50 likes, 90 bình luận
gaunho.01 : tao bỏ lỡ trang nào à?
hiendeptrai : đĩ mẹ dăm quá anh ơi
molangiz_k : chính thức bị dụ, dị mà kêu mình kiềm chế được 🥴 điêu thế, trai hải phòng ai cũng điêu vậy à
╰┈➤ xuanhaiphong : trừ mình nha.
╰┈➤ molangiz_k : bạn yên tâm, bạn là trường phái xàm loz chứ điêu gì 🤭🤭🤭
╰┈➤ xuanhaiphong : mọe, lát ra cổng trường gặp tmanhle_ : bạo 😔😔😔 tội nghiệp em tao
╰┈➤ baohaingon : em vẫn ổn mà anh
╰┈➤ manhle_ : tao tội thằng tuấn, mày thì biến
╰┈➤ baohaingon : 🙂minhkontum : ước 🥲🥲🥲 đó giờ chưa biết mùi hẹn hò là gì
╰┈➤ baohaingon : anh gà 🥴 bị đàn em vượt mặt●●●●
"Tuấn ơi, anh xin lỗi mà." Bảo gõ gõ cửa nhà vệ sinh, chỉ nghe thấy tiếng rầm rầm bên trong cùng tiếng quát nạt của Tuấn. Chỉ là lỡ hơi mạnh tí thôi mà...
"Bạn biến đi, em không thích chơi với bạn nữa...hức..." Tuấn vừa nói xong liền nấc lên khiến Bảo lo sốt vó, cố vặn tay nắm cửa để vào nhưng không thành. Vì em đã khóa lại rồi.
"Tuấn ơi, anh xin lỗi thiệt đó, tại anh kiềm không được khi thấy bạn ăn mặc như thế...anh xin lỗi mà" Bảo đập đập cửa nói, hắn chỉ lo là em té trong đó thôi. Dù sao thì hôm qua em uống cũng nhiều.
Hôm qua, Tuấn uống đâu đó gần tám lon bia, em đi ra mở cửa cho Bảo thì ngay lập tức Bảo phải nhăn mặt vì mùi bia nồng nặc của em. Tuấn vừa nhìn thấy Bảo liền nở nụ cười toe toét. Em kéo hắn vào nhà, đóng cửa lại rồi đè người kia lên cửa và kéo người nọ vào nụ hôn sâu.
Bảo cũng thuận theo người kia, tay vòng ra sau lưng em rồi kéo em về phía mình, dù vậy, hắn vẫn sợ mình đi quá giới hạn với em nên nhanh chóng dứt khỏi môi của Tuấn.
"Mẹ kiếp, chưa đã. Vậy mà anh dám dứt ra? Anh có tin tao đánh anh không?" Tuấn giờ đây đã xỉn đến mức xưng hô rối hết cả lên, và điều đó khiến Bảo cảm thấy buồn cười.
Tuấn không hôn được người kia thì liền chuyển qua sờ mó người nọ, "Quoa, bồ em có múi này, có vẻ ngon đó. Cho Tuấn miếng nha."
Em nói rồi lần mò tay vào bên trong áo của Bảo và bắt đầu làm loạn, hết sờ rồi nhéo nhéo rồi lại cười phá lên. "Hay là...Bảo...lên phòng em đi?" Tuấn bỏ tay ra khỏi áo của Bảo rồi ngập ngừng nói. Em nắm lấy tay hắn rồi áp má mình lên bàn tay to lớn của người kia.
Và sau đó thì mọi chuyện đã xảy ra như vậy đó, dù cho Tuấn là người dụ Bảo lên giường, dù cho cái người đáng lẽ nên giận dỗi là Bảo nhưng cuối cùng vẫn phải xuống nước dỗ em.
Cạch
Tiếng của khóa cửa được vặn mở, Bảo không nhanh không chậm mở cửa xông vào thì thấy người kia đang đứng soi những dấu tím tím đỏ đỏ trên cổ mình.
"Bạn xem tác phẩm của bạn đi, rồi sao mà che?" Tuấn nói rồi quay sang nhéo nhéo má của hắn, em chất vấn người kia."Thì...t-thôi. A-Anh đâu nghĩ nó rõ thế."
"Bực mình anh ghê á, hôn một cái đền bù đi." Tuấn nói rồi chu môi, nhón chân lên hôn cái chóc lên môi Tú Bảo. Đến tận giờ này thì hắn mới nghiệm ra được một điều...
Hóa ra bé mèo nhà hắn không những quấn người mà còn nghiện hôn.
"Bạn phải chịu trách nhiệm với em đó. Đời này em trao cho bạn rồi, bạn mà bỏ em thì coi chừng em." Tuấn vòng tay câu lấy cổ người nọ, buộc hắn phải cúi xuống vừa tầm với em.
"Biết rồi, anh chịu trách nhiệm với bạn cả đời."
"Dẻo miệng quá, khối cô chết vì Bảo." Tuấn nói rồi hôn nhẹ lên môi người kia, Bảo khoái lắm, bình thường đã nghiện môi em rồi. Giờ nhận ra rằng có con mèo nào đó nghiện hôn lại càng khiến hắn vui hơn.
"Thôi nào, ra giường rồi anh xoa eo cho bé nha. Xin lỗi bé vì hôm qua anh đã quá tay với em. Tại em ngon quá..." Bảo nói rồi sờ xuống eo người kia bóp nhẹ một cái khiến Tuấn giật bắn mình, em run rẩy tự cả người và người hắn, Bảo thấy thế liền nở nụ cười ranh mãnh.
"Nhạy cảm nhỉ?" Bảo thì thầm vào tai người kia khiến Tuấn thấy hơi ngại, liền đẩy đầu hắn ra.
"Hình như không chỉ eo đau, mông cũng đau nữa nhỉ?" như Bảo đã nói đó, hôm qua Bảo hơi mạnh tay. Chắc mông đã đỏ ửng rồi.
"Biến thái, bỏ cái tay khỏi mông tôi dùm cái. Và biến đi, không cần anh nữa." Tuấn nói rồi đẩy Bảo ra, em đi ra khỏi nhà vệ sinh rồi leo lên giường cuộn cả người vào trong chăn rồi nhắm mắt.
"Mèo ơi, anh xin lỗi mà. Để anh xoa cho." Bảo hí hửng chạy về phía Tuấn rồi lay lay cái cục bông mềm kia.
Tuấn chẳng nói gì nhiều, em dang tay, mở rộng chăn ra ý muốn kêu Bảo vào cùng em. Đương nhiên là hắn phải hiểu ý của mèo xinh rồi. Hắn nhanh chóng chui vào trong chăn rồi rúc vào lòng Tuấn.
Tuấn ôm lấy hắn rồi lim dim ngủ, Bảo bên này thì đang bận xoa xoa eo cho người kia đỡ đau.
Thôi thì sau này nhẹ nhàng với mèo xinh lại một chút vậy.