chuyện cãi nhau của nhà số 2

394 40 0
                                    

hôm nay để seokmin kể lại cho các bạn nghe về những lần cãi nhau của hai ba nhaaaaa.

"bình thường hai ba cũng ít khi cãi nhau lắm nhưng mỗi lần cãi nhau là toàn nói về mấy cái nhỏ tí thôi à ví dụ như là không phơi đồ nè, quên nấu cơm nè, về muộn không báo nè, rồi còn cái gì mà tiền tiền ấy nói chung là mấy chuyện cỏn con không à, nhiều lúc cháu cũng chả biết sao hai ba có thể lôi mấy cái chuyện bé tẹo ấy ra để cãi nhau rồi giận nhau nữa cơ.

mà mỗi lần giận nhau xong thì luôn luôn có một mô típ như thế này, ba soo sẽ giận dỗi rồi đi ra khỏi nhà luôn mà, lúc ba soo đi ra khỏi nhà lúc nào cũng đóng cửa cái rầm, kêu to lắm. có lần cháu đi học về mới đến đầu ngõ mà mình đã nghe thấy tiếng đóng cửa nhà xong ba soo chạy ra ngoài luôn. 

nhưng ba chẳng đi xa đâu, nói là bỏ nhà đi thì cũng chẳng đúng, ba soo chỉ chuyển chỗ ngồi bấm điện thoại ăn hoa quả từ nhà mình sang nhà chú jeonghan thôi, có lần cháu nhớ ba quá mới lần mò sang nhưng ai mà có ngờ đâu ba soo ngồi ăn uống no say quên lối về còn nói xấu ba jun với hai chú ý nữa. seokmin shock mất ba giây luôn mà. 

còn phải kể đến ba jun nữa mối lần cãi nhau xong giận dỗi các thứ, ba cũng chẳng ở nhà đâu, có lần cháu hỏi thì ba bảo là ở nhà lúc đó ba nhớ lại lúc cãi nhau ba tức. ra là vậy, nên ba cũng đi tá túc tạm thời bên nhà chú wonwoo chứ gì. lúc đầu cháu cũng tưởng ba jun sẽ hối lỗi các thứ ấy nhưng mà ai mà có dè, ba sang đó đánh chén no say luôn mà. nhiều lúc cháu cũng nghĩ là hai ba giận nhau để sang nhà khác ăn trực ấy, mà giờ cháu kể lại thấy cũng đúng, tại hai ba toàn giận đúng lúc nhà người ta nấu cơm không hà.

hay đây là thuyết âm mưu của hai ba nhỉ ? cũng đáng nghi lắm chứ đừng đùa.

mà thiệt ra là lúc hai ba giận thì cháu cũng chẳng có cơm để mà ăn, nên vì sự tồn tại của bản thân trong cái cuộc sống khắc nghiệt này cháu đã đưa ra một quyết định táo bạo đó là sang nhà chú myungho để ăn trực, tại bên đó chú mingyu nấu cơm ngon lắm ý, kiểu nhiều lúc cháu cũng thích sang đấy ăn trực mà bình thường hai ba dạy là ăn trực là xấu lắm chỉ khi nào hai ba không có nhà mới được sang ăn ké thôi. nên mấy lần hai ba giận nhau thì mình phải tranh thủ đúng không ạ ? mà hai ba cũng có giận nhau quá 5 tiếng được đâu cứ đến chín giờ tối lại kéo nhau về nhà ôm nhau khò khò đến sáng luôn mà, nhiều lúc chả biết là có giận nhau thiệt không hay chỉ định sang ăn ké thôi, cháu cũng chả biết nữa.

mà thôi lâu lâu hai ba giận nhau tý cho vui nhà vui cửa cũng chả sao đâu."

Nhưng chắc seokmin cũng không lường trước được là sau khi chia sẻ cái câu chuyện giận dỗi nhau của hai ba thì tối hôm đó hai ba giận nhau thật rồi, hay lắm seokmin ạ.

jisoo lại ngồi ở phòng khách của nhà jeonghan mà than khổ với bạn mình nhưng lần này khác lắm, bình thường giận dỗi nhau mấy chuyện cỏn con thôi thì chẳng sao đâu sang bên đấy ngồi tám chuyện chỗ làm là chính nhưng mà lần này ngồi yên trên ghế hơn một tiếng đồng hồ rồi chả nói năng gì mặt thì nhìn như uất ức sắp khóc rồi, mà kể ra cũng kì đó chứ. moon junhwi nổi tiếng là chiều bạn đời của mình số một của xóm thi thoảng cũng trêu trêu một tí thôi chứ chưa đến mức mà khóc luôn như này.

jeonghan sốc đến nỗi ăn cơm cũng không yên được phải bỏ dở bữa ra ngồi tâm sự với bạn đồng niên kia một chút không thì cứ bị sốt ruột.

- thế lại làm sao mà qua đây khóc tu tu với tôi đây.

jisoo nghe vậy cũng chẳng nói chẳng rằng gì chỉ lắc đầu rồi úp mặt vào gối mà thút thít làm jeonghan vốn đã sốt ruột sẵn giờ lại càng lo lắng thêm nữa, quá lo cho bạn mình nên anh quyết định lật hẳn người jisoo ngồi đối diện với mình.

- mày không nói thì sao tao biết đường mà giải quyết giúp mày được

- tao muốn li hôn - nói rồi jisoo khóc oà cả lên ôm lấy cổ bạn.

nghe bạn mình nói vậy seungcheol ngồi trong phòng bếp cũng bất ngờ mà bật dậy chạy ra ngoài xem tình hình. mấy lần trước có giận nhau như nào cũng tuyệt nhiên không nhắc nửa lời tới việc li hôn cả mà lần này lại vậy thì đúng là không bình thường một chút nào cả. mà anh nhớ ra là moon junhwi bây giờ đang đi dự fashion show ở nước ngoài mà nhỉ, làm sao mà hai người cãi nhau được cơ chứ. nên anh mới nhắn tin cho cái tên mặt trăng kia.

seungcheol:
mày đã làm j r hả thằng kia

junhwi:
ủa z tr, có ở nhà đâu mà làm j má

seungcheol:
t ko cần bt nhg mà em yêu của m đang bên nhà t ăn vạ đòi li hôn vs m đây này

junhwi:
ủa wtf, e đã làm j đâu nhỉ
đang bận tối mặt tối mũi vào đây, ăn cơm còn không có thời gian 


seungcheol:
t ko cần biết m liệu hồn mà về đi
không jisoo nó đơn phương đưa đơn li hôn lên toà thì m chết con zai ạ

junhwi:
anh dỗ em ấy dùm em với anh ơiiii
e sẽ cố đêm nay bay về luôn 


sau khi phổ cập lại tình hình cho thằng em xa nhà của mình thì seungcheol cũng thấy an tâm hơn tý rồi nhưng phải lo cái túi khóc to đùng đang ôm lấy bạn đời của mình trên cái sô pha của mình và trong chính căn nhà của mình đã.

- kể rõ đầu đuôi xem nào không thì về nhà mà khóc với con mày ấy.

- seokmin hôm qua kêu nhớ ông bà nên tao cho về quê mấy hôm rồi.- nói xong jisoo mở máy lên cho mấy con người kia xem thì ai cũng hoảng hồn mà không tin vào mắt mình. 

Khu phố nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ