hội nghị bàn tròn aka bàn sữa lần thứ high

330 32 4
                                    

sau khi hội nghĩ thượng đỉnh bàn tròn lần thứ nhất đước diễn ra với sự thành công vô cùng là viên mãn thì hội nghị lần thứ hai đã được tổ chức nhưng lần này là ở sân sau nhà seokmin. lí do chọn chỗ này thay vì công viên là do công viên nắng nóng với nhiều muỗi quá, bé chan ngồi yên đấy có một hôm thôi nhưng về là người toàn vết muỗi đốt hai ba nhìn mà hoảng hồn luôn trong khi đó thằng con cứ đứng gãi xong cười hê hê nhìn buồn cưới không chịu được.

- vậy hôm nay ta làm gì ạ?- seokmin miệng nói nhưng vẫn đang nhai nhồm nhoàm miếng chuối kia kìa.

- ờmmmm - mọi người thấy đấy ai rồi cũng bị bí content thôi, đến người cầm đầu băng đảng cũng không biết được nay sẽ nói về cái gì cơ mà.

- em có chút thắc mắc tại sao hai ba của bé chan lại quen nhau đó. - đúng là trẻ con mà miệng vừa ăn vừa nói dòm thấy muốn đánh rồi đó.

mà ở đằng xa kia, cụ thể là ban công tầng trên có ông giám đốc nào đó đang núp để nghe ngóng đó, ai không biết còn tưởng ăn trộm. chẳng biết từ đâu một quyển sách nhắm thẳng đầu moon junhwi mà bay tới.

- em làm gì thế ?- đau quá nên phải quay ra hỏi chủ nhân của cú ném vô cùng đẹp mắt kia

- anh bị hấp à ? không nhanh xách đít đi làm đi- ôi người đàn ông quyền lực nhất nhà lên tiếng rồi thì phải nghe thôi.

nhưng cái ông bô nhà này cũng rảnh thật, nay không đi làm mà ngồi đây nhìn trộm mấy đứa nhỏ nữa, riết rồi không biết tiền đâu mà nuôi con đây. bị em yêu của mình mắng rồi nên là phải xách mông đi hiến dâng cho tư bản thôi chứ biết sao đây, giờ mà ở nhà là lại nghe bài ca cơm áo gạo tiền phiền của em yêu mình ngay. mà trước khi đi cứ phải là ôm ôm thơm thơm mấy cái đã thì mới yên tâm đi được.

quay lại với đám trẻ con ở dưới sân thì vẫn câu hỏi đó nhưng lần này bé chan quên chưa hỏi ba mất rồi nên cho em xin hai phút chạy về nhà hỏi papa nha.

sau đúng mười phút thì bé chan cũng quay lại cùng với mấy vỉ sữa trên tay tại bé biết là kiểu gì mấy ông anh kia cũng ăn hết đồ ăn rồi cho coi nên bé xách ở nhà đi cho chắc, lỡ đang kể bon mồm mà khát nước thì mất vui lắm.

- em kể đi, anh tò mò quá nè.- đó màu nhiều chuyện của seungkwan nổi lên rồi đó, đúng là con ba jeonghan rồi không lẫn đi đâu được.

- papa em kể là, papa bị ba gyu lừa kết hôn đó chứ papa lúc ấy ghét ba gyu gần chết.

Ủa??? Hết ăn vạ rồi đến bị lừa, cái xóm này bị làm sao ấy ????

chuyện phải quay ngược thời gian trờ về thời đại học của hai người đó đã vì mingyu cua được myungho lúc đó là cả một hành trình gian nan và đầy thử thách đó nha.

thời đại học hai người phải gọi là nam thần của trường luôn mà, ai cũng mê mẩn nhưng mà hai người lại được xem là đối thủ cạnh tranh của nhau cơ, trong mắt người đời thì hai người như đại diện cho hai phe ác và thiện vậy, luôn đấu đá nhau.

phe ác thì chắc là mingyu rồi vì ông này chuyên gia cúp học rồi đi chơi thế mà điểm cứ cao ngất vậy lại hoà đông nữa, còn phe thiện đương nhiên là myungho vì đời sống quá lành mạnh, một ngày chỉ xoay quanh mấy việc nhảy, học, thiền, trà đạo, làm thêm vậy là hết một ngày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khu phố nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ