CP: Lan (Aeon Săn Bắn) x CaelusWarning: Các chi tiết trong đây đều là headcanon của tác giả, không phải leak hay spoil game nên vui lòng không đem đi lan truyền lung tung. Tác giả sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kì hậu quả nào vì tui đã cảnh báo trước rồi. Tự làm tự chịu :)))
___________________________
Caelus bị một nhánh cây của tạo vật trù phú kia đâm xuyên lồng ngực. Một cảm giác đau đớn vừa quen thuộc vừa xa lạ ập đến. Lồng ngực nhói lên, nóng rát như bị thiêu đốt từ bên trong. Em há miệng, hớp lấy từng ngụm không khí một cách khó khăn. Đây là lần thứ hai em trải nghiệm cái cảm giác lồng ngực bị xuyên thủng, và tất nhiên, em cũng không tự nguyện hay thích thú gì cho cam. Dù sao em không có sở thích bị ngược đãi.
Caelus có cảm giác như bản thân đã trôi nổi trong hư vô rất lâu, lâu đến mức em cứ ngỡ mình đã rơi vào cõi vĩnh hằng.
Em cứ như vậy, trôi mãi, trôi mãi, cho đến em nhẹ nhàng rơi xuống một bề mặt mềm mại. Thật kỳ lạ khi bề mặt này mang một màu lam nhạt, có hơi lạnh. Từng đường vân trên đấy khiến em có cảm giác như đã rơi vào lòng bàn tay của người khổng lồ.
Sau đó, em có cảm giác như mình được vật thể đó nâng lên. Rồi em thấy được từng lọn tóc trắng bạc ngả xanh nhạt dài xõa xuống.
Tóc dài, gương mặt ẩn sau lớp mặt nạ kim loại, nửa thân trên là người, nửa thân dưới giống như loài ngựa. Caelus ngay lập tức nhận ra thực thể mà em đang đối mặt là ai.
Kẻ thù của Trù Phú (Yaoshi), vị Aeon của vận mệnh săn bắn -Lan.
Lúc này ngài không giương cung một cách oai hùng, mạnh mẽ, mái tóc ngài cũng không tung bay theo từng cơn gió rít gào như trong trí nhớ của em. Lan giờ đây như vừa mới tỉnh dậy sau một giấc ngủ trưa ngắn ngủi (dù rằng em cũng không rõ Aeon có cần phải ngủ hay không), hai chân trước của ngài gập lại, dù Caelus không thấy được hai chân sau của ngài nhưng em khá chắc chúng cũng đang nghỉ ngơi.
Cung tên bạc được ngài đeo sau lưng. Chính cây cung này cùng những mũi tên bạc chứa một lượng sức mạnh khổng lồ này đã xuyên thủng và phá hủy vô số thiên hà.
Lan im lặng không nói một lời. Dù ngài không làm gì hết, nhưng Caelus vẫn cảm nhận được ánh nhìn chăm chú của ngài sau lớp mặt nạ kia.
Ánh nhìn của ngài giống như một người thợ săn đang yên lặng giương cung, cẩn thận quan sát con mồi. Chỉ cần con mồi có một giây lơ là để lộ điểm yếu thì mũi tên bạc kia sẽ ngay lập tức xuyên thủng yết hầu, khiến con mồi không có thời gian nhận ra để giãy giụa.
...
...
Lan có hơi bất ngờ khi gặp được Caelus ở đây. Trong một lần tình cờ đi ngang qua chỗ của Xipe, ngài có nghe phong phanh y đang thảo luận với Fuli về một nhân loại có tên Caelus, người đầu tiên, cũng là người duy nhất có thể hấp thụ và sống cộng sinh với viên Stellaron mà Nanook đã cố ý để lại trong một trạm không gian nào đấy. Thậm chí, nhân loại yếu ớt này còn có thể thay đổi vận mệnh của mình một cách thoải mái mà không có bất cứ trở ngại nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Star Rail/AllCaelus] Vì Tinh Tú Mang Tên Caelus
FanficNơi để tui gửi tình yêu to bự của tui đến với bé bi mỏ hỗn Caelus cũng như tự nấu hàng, tự bón ăn vì hàng ít quá. Warning: 1. Fic này ship AllCaelus, no switch. Tui tag cũng như ghi rõ trên tiêu đề truyện rồi nhé. Cấm đục thuyền ạ. 2. BL, BL, BL. Ai...