Chuyện hai thầy

1K 140 33
                                    




"Thầy Song mới lấy vợ à?"

Thầy ngoại ngữ vì phải gồng gánh bao nhiêu áp lực từ việc tra hỏi của đám học trò; mà đa phần những thắc mắc đó đều là về vấn đề kết hôn của thầy Song nên hai vai thầy mỏi nhừ cứng đơ, thầy Song trong lời đồn đang thực hiện liệu trình đấm bóp tạm gọi là gia truyền cũng phải dừng lại vì người yêu thầy vừa mới hỏi thầy đi lấy vợ từ lúc nào, sao thầy không gửi thiệp mời cho người sống chung nhà với thầy, bàn của người yêu cũ có chỗ cho thầy Oh không? Thầy Song hai tay vẫn đang tìm mấy chỗ huyệt đạo giúp lưu thông máu mà thầy mới đọc được trong sách y học cổ truyền cơ bản, người yêu thầy thì vẫn huyên thuyên về việc cô biên tập viên nào đó mà thầy Song còn không biết mặt tại sao lại xuất hiện trong cuộc đời thầy.

"Nghe đồn vợ thầy Song đã đẹp rồi còn giàu ngang ngửa thầy luôn, đấy đấy dịch qua bên trái chút, tôi còn thấy người ta bảo thầy có cổ phần trong đài truyền hình, tiệc cưới của thầy được tổ chức ở một hòn đảo biệt lập phải đi du thuyền nửa tiếng mới đến, ái da sao thầy bấm đau thế!!!"

Thầy Song nghe miệng thầy ngoại ngữ tía lia toàn những điều trên trời ngoài khơi, chuyện có cổ phần đài truyền hình vô lí vậy mà người ta cũng nói được. Nếu thầy Song mà có cổ phần của đài trung ương, thầy sẽ thay thế chương trình gala cuối tuần thành chương trình định hình tư tưởng hôn nhân, vì người yêu thầy ngồi ăn cơm cà ri thịt bò cay loại có thêm rau mùi Ấn Độ rồi hỏi vợ thầy là ai mà đến khi thầy ngỏ ý đeo nhẫn cho thầy Oh thì thầy lại không đồng ý; sau đó thầy Song sẽ mời cô biên tập viên được nhắc đến trong lời đồn kia làm MC của chương trình, thầy Song không quan tâm cô đẹp bao nhiêu vì hiện tại nhìn từ góc độ của thầy thì hàng mi của thầy Oh vừa dài vừa cong là đẹp nhất.

"Thầy Oh thấy tôi hợp với biên tập viên truyền hình à?"

"Thầy Song thì đứng với ai cũng đẹp đôi cả, thầy biết người ta nói thầy như thế nào không? Ánh mắt thầy nhìn cái cột điện còn tình nữa là biên tập viên hay minh tinh có album trên năm trăm ngàn bản."

"Người ta nói tôi nhìn thầy Choi cũng tình à?"

Thầy ngoại ngữ ngẫm một lúc mới hiểu thầy Song ví thầy Choi với cái cột điện. Về cơ bản thì thầy Oh kiếm câu chuyện để nói cho thầy Song không để ý hộp cơm cà ri mới ăn được 1/3 vì buổi sáng thầy Oh uống hết ba hộp sữa việt quất thật nên giờ bụng thầy vẫn còn lưng lửng. Thầy mĩ thuật nhìn miệng người yêu mình nói không ngừng, môi thầy Oh lúc nào cũng được tô một lớp son dưỡng mà thầy Song nhớ là có mùi dâu tây.

"Thầy Oh nói nữa là tôi hôn thầy liền."

"Nào nào môi trường sư phạm."

"Vậy thầy vẫn còn thấy tôi hợp với mấy cô biên tập viên à?"

"Tôi nghĩ là không."

"Hửm?"

"Vì thầy hợp với tôi nhất."

"Thầy ăn hết hộp cơm đi."

"..."

Thầy Song hôm nào cũng dỗ thầy Oh ăn cơm, thầy Oh thì tìm đủ mọi cách để sự chú ý của thầy Song tránh xa khỏi mấy món thầy ăn không hết. Cứ nghĩ kể câu chuyện thầy Song kết hôn với cô biên tập viên trong tưởng tượng trên một hòn đảo không người thì có thể khiến người yêu thầy bỏ qua việc thầy vừa cười vừa mếu nói là do thầy Song đặt hộp cơm này nhiều hơn bình thường chứ không phải do thầy lười ăn. Thầy Song tay vẫn vững như khi cầm cọ xoay mặt thầy Oh lại hôn một cái.

[twoshots] [HwaBin] Thầy Song có người yêu chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ