- Ở nhà phải ngoan. Tuyệt đối không được trốn đi uống rượu với đám Kyuhyun, biết chưa?Park Jung Soo dặn đi dặn lại đến lần thứ 100 trước khi phải rời nhà đi công tác 3 ngày. Người bị anh nhắc nhở muốn bội thực - Kim HeeChul bĩu môi lên án:
- Anh nói nhiều đến mức lỗ tai em sắp trào ra rồi đây nè.
- Ai bảo em cứ bướng cơ. Anh nói nghiêm túc đấy, em đã nhớ chưa?
- Rồi rồi rồi. Ông già của em ơi anh mau đi đi không muộn bây giờ.
HeeChul kéo Jung Soo ra cửa, hai người hôn nhau một cái thật sâu rồi mới lưu luyến buông ra.
- Anh đi nhé!
- Ò, đi cẩn thận, về sớm với em.
- Được. Yêu em!
- Yêu anh!
Nụ cười ngọt ngào trên khuôn mặt trắng nõn của HeeChul thật chói mắt. Jung Soo bắt đầu suy nghĩ, hay là gọi điện xin từ chức luôn để ở nhà được không? Nhưng tất nhiên anh vẫn còn lí trí lắm, ngoái đầu nhìn em đến khi ra đường chính mới thôi.
- Yeahhhh, tự do muôn nămmmm!!!
HeeChul vừa tiễn người yêu xong, quay vào nhà đã ngay lập tức hét lên, nhảy ầm ầm trên ghế sofa. Đến khi mỏi chân em lại nằm lăn lộn trên thảm trải sàn, ôm con mèo HeeBum không ngừng đùa giỡn mặc cho nó giẫy giụa điên cuồng. Trong đầu em đã vẽ sẵn lộ trình cho 3 ngày không có sự quản thúc của Jung Soo rồi, chỉ đợi đến lúc này để bùng nổ thôi. HeeChul không giấu được vẻ sung sướng, trực tiếp ngửa cổ lên trần nhà cười to.
Hahaahaaaaaaaaa!
Nếu có ai ở đây chứng kiến thì chắc chắn sẽ nghĩ em bị bệnh tâm thần mất.
Nói thêm về Park Jung Soo, 27 tuổi, là phó giám đốc của một công ty kinh doanh xuất nhập khẩu, sự nghiệp đang trong giai đoạn thăng tiến khá suôn sẻ. Còn Kim HeeChul mới 23, là sinh viên năm cuối. Hiện tại em đang trong kỳ nghỉ đông nên khá rảnh rỗi. Hai người yêu nhau 6 năm, ở chung với nhau 4 năm, chẳng khác gì một cặp vợ chồng. Bởi vì lúc HeeChul còn chưa thi đại học đã bị Jung Soo tán tỉnh nên em vẫn hay gọi anh là trâu già thích gặm cỏ non.
~~~
Việc đầu tiên HeeChul muốn làm sau khi Jung Soo rời đi chính là chơi game. Là một con nghiện LOL chính hiệu, em có thể chơi 12 tiếng một ngày không biết mệt. Nhưng từ khi sống cùng nhau anh chỉ cho em chơi 2 tiếng thôi, quá một phút cũng không được. Nói cái gì mà hại mắt hại người, làm em tức chết đi được.
HeeChul mở nhạc rock với âm lượng cực lớn rồi ngồi dán mắt vào màn hình máy tính.
- Anh em chơi tẹt ga đê.
- Ái chà, nay Heenim được thả tự do à?
- Hay là chia tay con trâu già kia rồi?
- Im mồm đi nói linh ta linh tinh. Ảnh đi công tác thôi. Đứa nào thối mồm rủa tao tý tao đập chết.
Những ngón tay linh hoạt lướt trên bàn phím, HeeChul hưng phấn chơi đến quên trời quên đất, 2 tiếng sau mới dừng lại vì mắt hơi mờ. Bấy giờ em mới phát hiện tin nhắn trên điện thoại từ hơn 20ph trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Super Junior's stories
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn về TeukChul (thi thoảng có thể đá sang các cp khác)