perfume and jealousy

1.7K 127 4
                                    

Sau một quãng thời gian tương đối khó khắn, mùa xuân cuối cùng cũng kết thúc.

Choi Hyeonjoon cảm thấy chóng mặt nhẹ, nhưng anh không nghĩ rằng do bản thân đã uống quá nhiều. Những điều vừa xảy ra tốt đẹp đến mức anh không tin nó là sự thật. Vào đêm sau khi đánh bại một kỳ phục địch thủ và giành chức vô địch mùa xuân, mọi người đều đang trò chuyện về kì nghỉ của bản thân, Han Wangho nói rằng anh ấy muốn đến Nhật Bản, cặp đôi đường dưới cũng để ý tới chuyện này.

Nghe Choi Hyeonjoon nói mình cũng muốn đi Nhật Bản, Yoo Hwanjung lập tức gửi lời mời: "Vì tụi mình có ý kiến giống nhau, anh Hyeonjoon có muốn đi cùng không ạ?"

"Anh muốn đi Kansai," Choi Hyeonjoon cười toe toét, "Và anh đã quyết định đi cùng người khác rồi."

Người khác? Jeong Jihoon, người đang uống nước cam và trò chuyện với huấn luyện viên mới lại đột nhiên dỏng tai lên và nghe thấy hành trình kỳ nghỉ của Choi Hyeonjoon, mặc kệ những âm thanh hỗn loạn của trò chuyện, cụng ly và thịt nướng. Khi nó quay đầu lại, một đám người không biết ở đâu lại trêu chọc Hyeonjoon. Anh lắc đầu, hai gò má hơi đỏ lên vì rượu nồng, vò đầu bứt tai mà cười toe toét. Không thể nào... Nói đến "người khác" là những người cùng Hyeonjoon đến Nhật Bản đúng không? Anh không đi cùng ba người đó, "những người khác" chỉ có thể ám chỉ ...

"Jihoon, em đã làm việc chăm chỉ tại mùa giải này, có muốn đến Nhật Bản du lịch không?"

"Anh biết em không thích ra ngoài mà, mệt mỏi lắm."

"Đi đi mà, anh muốn cùng Jihoon ở riêng một nơi, anh không có người đi cùng, đi một mình có chút sợ."

"Được rồi, vậy em miễn cưỡng đi cùng anh một lần vậy."

Jeong Jihoon gần như có thể tưởng tượng ra cảnh Choi Hyeonjoon lôi kéo nó, kéo lấy góc áo, cầu xin nó hãy ở bên cạnh anh. Đương nhiên, Jihoon sẽ không dễ dàng đồng ý như vậy, để anh biết rằng thời gian và sức lực của Jeong Jihoon là khó có được, anh phải biết cách trân trọng nó. Lời cằn nhằn của cô huấn luyện viên hầu như không lọt vào tai, nó chỉ đáp lại bằng một nụ cười, đồng thời dốc sức moi ra những nội dung liên quan đến Kansai, Nhật Bản từ vốn kiến ​​thức kém cỏi của mình. Choi Hyeonjoon muốn đến Kyoto và Osaka? Han Wangho và những người khác chắc chắn sẽ đến những nơi như Akihabara ở Tokyo, họ không nên đi cùng tuyến đường với nó và Hyeonjoon, vì vậy đây sẽ là một chuyến đi hai người hoàn hảo. Khi xong bữa tiệc, nó sẽ thực hiện kế hoạch đột kích này.

Trời đã sáng sớm khi cả đội trở lại tòa nhà. Sau khi chúc ngủ ngon với những người khác, Choi Hyeonjoon tâm trạng vui vẻ ngâm nga một bài hát lạc điệu trong hành lang, rồi anh ném mình lên chiếc giường êm ái khi bước vào phòng. Jeong Jihoon, thay đồ ngủ và nằm xuống bên cạnh anh, người vẫn chưa cởi quần áo.

Anh mặt vùi trong chăn, khi nó nằm xuống anh lập tức quay đầu lại, đúng lúc bắt gặp ánh mắt của Jihoon. Cả hai cười cùng một lúc. Còn chưa kịp tháo kính ra, Choi Hyeonjoon đã ấn nó sang một bên, đôi mắt sau cặp kính khẽ híp lại, hai cánh môi hé mở, lộ ra hàng răng trên dưới không ngay thẳng. Jeong Jihoon tiến lại gần và ôm lấy mái đầu của anh, lúc đó anh mới lộ ra một chút kinh ngạc muộn màng, rồi ngoan ngoãn nhắm mắt lại.

Bad HabitsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ