I.
Kỳ chuyển nhượng đã trôi qua và một số thay đổi đã diễn ra ở trong đội, Jeong Jihoon và Choi Hyeonjoon đều đã bước sang năm thứ năm của sự nghiệp.
Buổi sáng hôm đó lời thú nhận của Jeong Jihoon, không ngờ đã bị Choi Hyeonjoon mà cười khúc khích bỏ qua. Có lẽ anh chỉ cảm thấy xấu hổ, vì anh không từ chối nụ hôn của nó, cũng chả nói bất cứ điều gì. Nó và anh luôn rất thoải mái và vui vẻ bên nhau, những năm tháng bên nhau đã khiến nó có thói quen suy nghĩ mọi việc theo hướng tích cực.
Họ vẫn nằm úp mặt trên chiếc giường đơn như trước, Jeong Jihoon ôm lấy anh, dụi đầu vào hõm cổ anh. Bị hơi thở quen thuộc của Choi Hyeonjoon vây quanh như rơi vào vũng đầm lầy, nó vô cùng cảm thấy bình yên.Jeong Jihoon thường ít chú ý đến mọi hành động của Choi Hyeonjoon mỗi ngày. Sau khi xác nhận mối quan hệ, nó ngủ với anh đến chiều, cùng nhau dậy rồi tắm rửa, cùng nhau ra ngoài tập luyện, đối với thằng nhóc mèo mà nói, đó đơn giản là điều hạnh phúc nhất trên đời. Anh cũng không có gì lạ, trò chuyện và cười đùa với Han Wangho, đỏ mặt khi bị trêu chọc, thỉnh thoảng ra ngoài ăn tối với bạn bè, thậm chí còn mời bạn bè từ Xialu cùng học vẽ.
Anh gần đây luôn có thể bắt gặp ánh mắt của Jeong Jihoon đang dõi theo sau lưng mình, khi anh quay đầu lại nhìn nó, nó sẽ nheo mắt và mỉm cười với anh. Jihoon dường như đã thay đổi chính mình, nhưng dường như có lẽ cũng không thay đổi chút nào. Nó vẫn sẽ đặt Hyeonjoon bất động dưới thân nó trong một đêm bất chợt, với những vết cắn như động vật hoang dã và nụ hôn ướt át như thể một người tình vĩnh cửu.
Anh đã không còn sợ để lại dấu hickey trên cần cổ mỏng manh của bản thân. Mặc dù Jeong Jihoon vẫn không thích đeo bao cao su, nhưng nó vẫn sẽ giúp anh làm sạch tinh dịch trong cơ thể mình, và đôi khi những việc đó lại khiến anh hứng tình thêm một lần nữa. Choi Hyeonjoon đã quen với một Jihoon như thế này. Nó vốn đã bất định như một cơn gió thoảng qua, có lẽ lời tỏ tình ngày ấy chỉ là do thói quen và tính chiếm hữu như bản năng mà thôi.
Cõi lòng đã được rèn giũa cứng rắn như sắt đá, Choi Hyeonjoon dù ngu ngốc đến đâu cũng sẽ không bao giờ phạm phải những sai lầm mà mình đã mắc phải trước đây.
Cách tốt nhất để đối phó với một người thích gây chú ý, là lờ nó một cách hợp lý nhất. Ngay khi Kim Suhwan được đôn lên đội một, Choi Hyeonjoon dường như đã dành sự quan tâm quá mức cho đứa bé vị thành niên này để giúp cậu ấy thích nghi với cuộc sống trong đội, và cũng chỉ để đánh lạc hướng sự chú ý thái quá từ Jeong Jihoon.
Tất nhiên, ham muốn tình dục để giải tỏa dục vọng trong ký túc xá vẫn không thể tránh khỏi. Điều này đã trở thành một phần quan trọng trong mối quan hệ giữa anh và Jeong Jihoon, nhưng có vẻ không bền chặt lắm, và Choi Hyeonjoon lại đương nhiên chấp nhận nó mà không có bất kỳ phản đối nào.
Jeong Jihoon đã nhìn thấy quá rõ, chính mình vài năm trước trong thân xác Kim Suhwan.
Bây giờ thái độ của Choi Hyeonjoon đối với nó quá lạnh nhạt. Có lẽ là bởi vì bọn họ bên nhau quá lâu, mối quan hệ như tình nhân trong bóng tối đã kéo dài mấy năm. Duy nhất chỉ có điều khác biệt, là tình yêu đã đến quá muộn với Jeong Jihoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bad Habits
FanfictionJeong Jihoon đã dành một thời gian dài để giải thích với Choi Hyeonjoon rằng, tình dục và tình yêu là những thứ khác nhau.