Chương 1

563 73 3
                                    

[Snarry] Trận chiến Cúp Nhà

- Tác giả: Severitus812

- Dịch: Snitch yêu Vạc Team

- Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad

- Fandom: Harry Potter

- Couple: Snarry

- Thể loại: Fanfic - Nam x Nam, ngọt

- Giới thiệu: Hàng năm tại Hogwarts, học sinh nỗ lực kiếm điểm cho nhà của mình để giành được Cúp Nhà.

Ngoại lệ duy nhất là năm giảng dạy đầu tiên của giáo sư Harry Potter, bởi vì có điều thậm chí còn thú vị hơn cả việc giành được Cúp Nhà, là chiến thắng trong cuộc cá cược đang diễn ra-

Đến khi nào giáo sư Potter và giáo sư Snape sẽ thừa nhận họ đang yêu nhau và ngừng sử dụng hệ thống điểm để tán tỉnh nhau đây?

* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!

Chương 1

"Trừ năm điểm nhà Slytherin!"

"Trừ mười điểm nhà Gryffindor!"

"Tên khốn kiếp! Trừ năm điểm nữa của nhà Slytherin!"

Minerva, Filius, Pomona và các giáo sư khác nhìn những viên ngọc nằm trong chiếc đồng hồ cát rõ ràng là đang chậm rãi biến mất.

"Minerva, bà không ngăn họ lại à?" Pomona thì thầm. "Ý là, Filius và tôi thì không có ý kiến gì, nhưng các học sinh khác sẽ không hài lòng."

"Hm." Minerva nhâm nhi một ngụm trà, liếc nhìn chiếc bàn Slytherin và Gryffindor, nơi các học sinh đang hớn hở trao đổi tiền xu và trò chuyện vui vẻ khi hai giáo sư của chúng đang gây chiến. "Trông chúng có vẻ rất hứng thú, phải không?"

"TRỪ HAI MƯƠI ĐIỂM NHÀ SLYTHERIN!"

"Tôi không chắc liệu thuê Harry nhanh như vậy có phải một việc khôn ngoan hay không," Filius nói thầm. "Cậu ta vẫn còn trẻ và tính khí thất thường—"

"TRỪ NĂM MƯƠI ĐIỂM NHÀ GRYFFINDOR!"

Minerva nhướng mày nhìn Filius. "Ồ, ông đang nói Harry trẻ tuổi và tính khí thất thường phải không?"

Filius cười khúc khích. "Liệu bà có thể yêu cầu họ giải thích cho việc giành nhau trừ điểm liên tục không?"

Minerva hắng giọng và đứng dậy. "Giáo sư Snape, tại sao ông lại trừ năm mươi điểm của Gryffindor?"

Severus đi đến sau khi vừa hét vào mặt Harry. Má ông đỏ bừng, ngực phập phồng, và đôi mắt đen rực lửa mà Minerva tin rằng đó là biểu hiện của một cơn thịnh nộ.

Đây hẳn sẽ là một cảnh tượng không thích hợp để học sinh nhìn thấy.

"Vì có một kẻ bất tài, ngu ngốc, bốc đồng—"

"Tôi ngu ngốc?" Harry lớn tiếng chế giễu. "ÔNG ĐÃ PHÁ HƯ CHỔI CỦA TÔI, SEVERUS."

Severus khựng lại mấy giây. "Cây chổi nào?" ông hỏi với một chút lo lắng thoáng qua trong mắt.

[Snarry] Trận chiến Cúp NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ