Jungkook đang cảm thấy vô cùng khó hiểu, rõ ràng hắn đã tặng Mina chocolate, nhưng sáng nay đi qua cô lại bơ hắn như người dưng. Lại thêm cả Park Jimin bỗng dưng hẹn gặp hắn sau giờ học nữa, anh ta ăn phải thứ quái quỷ gì vậy ? Bình thường Jimin luôn cố né mặt Jungkook nhất có thể, hôm nay lại đòi hẹn tại lớp sau giờ học. Hay là anh ta muốn cảm ơn chuyện hôm qua chăng ?
Thấm thoát cũng kết thúc buổi học, Jimin nán lại lớp học, Jungkook cũng đứng dậy:
- Anh hẹn tôi ở lại làm gì ?
- Thì để trả lời cậu đó
- Vụ hôm qua hả ?
- Yeh, trước hết thì phải cảm ơn cậu hôm qua đã cứu mạng tôi, nhưng tôi thực sự phải từ chối, xin lỗi cậu.
- Anh đang nói cái quái gì vậy ?
- Tôi biết là cậu khó chấp nhận, mong cậu hiểu cho tôi. À còn chuyện này, cậu biết tôi là Omega từ khi nào vậy ?
- Cái gì, anh là Omega hả, sao lâu nay anh toàn nhận là Beta mà. Anh còn từ chối tôi cái gì vậy ??
-Thì hôm qua cậu tặng chocolate cho tôi mà ? Lại còn viết cái thư bảo là biết thân phận thật của tôi nữa ???
- Cái đấy là tôi tặng người khác mà, sao anh lại có nó được ?
- Nó ở trong tủ của tôi thì không phải tặng tôi sao ?
- Aiss, chắc tôi để nhầm sang tủ đồ của anh rồi. Thôi kệ nó đi.
- Vậy hả, may quá, khoan....đã..
Jimin nhận ra mình đã vô tình tiết lộ bí mật của mình cho Jeon Jungkook, liệu hắn có để ý không, cầu trời khấn phật là không phải, không phải...
- Mà anh nói anh là Omega là sao ? Không phải anh là Beta cơ mà, người thì không có mùi nữa ?
- Aha, chắc tôi nói nhầm í mà, đừng để ý, haha... tôi là Beta chính hiệu mà.
- Thằng này không thích nghe nói dối đâu. Nói thế tức là sao ?
Nhưng đột nhiên, hắn gục xuống, người tỏa ra tin tức tố mùi rượu nồng nặc, như muốn ép chết Park Jimin. Do cơ thể hôm qua đã tiếp nhận quá nhiều tin tức tố của Taehyung, lại thêm một lượng lớn nữa của hắn. Jimin bị cưỡng chế phát tình, mùi cam cũng từ đó phả ra không kiểm soát, bao bọc lấy Jungkook.
Jimin chạy lấy cặp của mình,hiểu rằng cả bản thân và tên kia đang chuẩn bị phát tình, cố gắng tìm lọ thuốc ức chế. Nhưng vừa kịp tìm thấy thì anh đã bị hắn giữ lại. Giây sau, Jungkook đè Jimin lên bàn, trực tiếp hôn lên bờ môi đỏ mọng của anh. Park Jimin nhanh chóng trở nên hoảng loạn, anh cố gắng thoát khỏi sức nặng của Jeon Jungkook và kiềm chế dục vọng của bản thân. Nhưng khi Jungkook tiếp tục lôi anh vào một nụ hôn còn sâu hơn trước đó, Jimin đã hiểu rằng mình không thể thoát khỏi hố đen này được nữa.
____
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO Kookmin _ Chocolate
FanficJungkook tặng nhầm valentine chocolate cho kẻ thường xuyên bị mình bắt nạt