Ghen tuông

386 25 0
                                    

Oke, Jungkook phải thừa nhận là mình ghen vãi nồi khi nghe được điện thoại của người kia, nghe lỏm thì câu được câu chăng, chỉ biết được là người kia sắp đi gặp cái người tên Kim Seok Jin gì gì đó. Khi hỏi thì anh chỉ trả lời lấp lửng rằng đi có việc. Suy tính mãi thì hắn quyết định thử đi đến quán cà phê kia, mới mở cửa ra đi vào quán thì đập vào mắt hắn là cảnh một lớn một bé ôm nhau đầy tình cảm. Máu nóng dồn hết lên não, hắn chạy ra tách hai con người kia khỏi nhau.

- Này anh bạn, anh làm gì ở đây với Omega của tôi vậy ??

- Ủa ai vậy mà lại biết em là Omega vậy Min ?

Jungkook đã tức lại càng tức hơn,tên kia không những ôm Omega của hắn,gọi anh bằng biệt danh đầy thân mật, lại còn biết rằng anh không phải là Beta nữa, bí mật đáng lẽ ra chỉ nên có hắn biết. Mà tên này mặt mũi cũng không tồi, thậm chí còn đẹp trai ngang ngửa với hắn nữa. Mẹ nó Park Jimin, có bạn đời rồi mà vẫn ve vãn ong bướm được à?

- Sao cậu lại ở đây ?

- Không ở đây thì làm sao mà nhìn thấy Omega của mình với tên chết tiệt nào đang ôm ấp nhau chứ nhỉ ?

- Min, đây là ai vậy, sao cậu ta cứ liên tục nói em là Omega của mình vậy ?

- Ồ, vậy là anh bạn đây chưa biết rồi, Jimin đây đã là hoa có chủ, là bạn đời của Jeon Jungkook tôi. _ Hắn là đang bá đạo đánh dấu chủ quyền trước mặt tên tình địch kia.

- Em có người yêu mới mà còn chẳng thèm báo một câu, lại còn bị đánh dấu rồi sao ?!

- Vậy anh đây là ai vậy mà còn ôm bạn đời của tôi ? Có tin tôi đấm cho anh một trận không ?

- Min, sao em lại yêu một người như thế này vậy, chẳng phải quá khác biệt sao ?

- Anh cứ về trước đi, có gì em sẽ giải thích sau.

- Về cái gì ? Trả lời tôi đi đã.

- Anh cứ về đi mà, em lo được..

- Chạy đi đâu hả tên kia

Hắn chỉ đang muốn tẩn cho tên tình địch Jin gì gì đó một trận đã đời, mà Jimin cứ ngăn cản hắn đến gần tên kia.

- Anh giải thích cho tôi, tên kia với anh là như thế nào ??

- Cậu lấy tư cách gì mà hỏi chứ ? Liên quan gì đến cậu chứ ?

- Là Alpha của anh. ĐI, về nhà tôi sẽ tính sổ với anh tiếp.

Kể từ khi hắn bước vào và làm loạn cả quán cà phê lên, vô số ánh nhìn tò mò chứng kiến câu chuyện đầy thú vị trên. Hai Alpha siêu cấp đẹp trai tranh giành một Omega nhỏ bé xinh xắn. Một vài người đã lôi điện thoại ra quay lại cảnh này và không thể thích thú hơn khi nhìn thấy cản Alpha kia bế xốc cậu nhóc lên rồi vỗ mông người ta đầy chiếm hữu.

- Arggg...thả tôi ra...đồ chết dẫm...

- Park Jimin, để xem anh còn nói gì được nữa..

______

ABO Kookmin _ ChocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ