- Argg, bỏ tôi ra tên khốn !
- Im miệng đi, anh muốn tôi đè anh ra làm ngay đây không ?
- Tôi chẳng làm sai cái méo gì cả, bạn bè ôm nhau bình thường cậu làm quá lên làm cái gì. Bỏ tôi xuống ngay !!
- Bạn bè giữa Alpha và Omega ? Ha, bạn tình thì có. Mẹ nó chứ, tôi không đủ để thỏa mãn anh đúng không ? Hết thằng chó Kim Taehyung lại đến tên chết tiệt kia chứ !!
Vừa về đến nhà, hắn đã nhanh chóng đóng cửa lại, lột sạch đồ của Jimin ra, da thịt hồng hào lập tức hiện ra, cái lạnh đột ngột ập đến khiến hai hạt đậu nhỏ cương cứng lên, hắn hôn tới tấp người nhỏ hơn, không cho anh thở nổi. Đầy cuồng loạn và tức giận, hắn trở lưng anh về phía mình, lôi cự vật không báo trước mà đam thẳng vào hậu huyệt của Park Jimin. Cơn đau đến chết đi sống lại làm anh hét toáng lên, chẳng dạo đầu hay bôi trơn khiến chỗ đó rách toạc, máu chảy ra từng dòng. Về phần Jungkook thì hắn thật sự bị mất kiểm soát, cơn ghen cùng kì phát tình thật sự là một sự kết hợp kinh khủng. Jimin thì gào khóc cầu mong sự nhân từ từ hắn, hàng xóm xung quanh căn bản không nghe được gì cả, chẳng ai biết đến nỗi đau đớn của anh mà cứu giúp. Tình dục lúc này chẳng còn là sự thỏa mãn về thân thể hay tâm lí nữa, giờ đây chỉ còn là sự tra tấn hằn sâu lên Park Jimin nỗi ám ảnh tâm lí quá đỗi.
- Arggg,...Ahhhh..Xin...Cậu....ĐỪNGGG....
- LÀM ƠN....LÀM ƠN.....
- Ahhhh...ĐAU......bố..mẹ...làm ơn...cứu con....
Jungkook không trả lời gì cả, hắn chỉ tiếp tục đâm vào nơi kia, ấm nóng và chật chội đến mê người, nơi giờ máu đã phủ đầy trên sàn nhà. Park Jimin cố gắng vùng vẫy và chống cự, anh đã gào la khản đặc cổ họng, và bỗng Jimin vớ được chiếc điện thoại của mình. Không nghĩ gì thêm, anh cố gắng gọi điện cho người gần nhất. Bên đầu dây bên kia bắt máy nhanh chóng.
- Min hả, em gọi anh có chuyện gì vậy ?
- CỨU...cứu..tôi........
- Min! Em đang ở đâu ?
- Xxx... đến.....c.ứu..
Vừa dứt câu, Jungkook đã cầm lấy chiếc điện thoại và đập nát nó, hắn im lặng, xách cả người Jimin lên và tiến về phòng ngủ. Máu vẫn cứ chảy dọc qua từng nói hắn đi qua.
- Tại sao hả Jimin ?
- xin.....cậu.....
- Thằng đó...có thỏa mãn anh như tôi không, TẠI SAO ? ĐẾN CẢ ANH CŨNG MUỐN BỎ RƠI THẰNG CHẾT TIỆT NÀY CHỨ ?
- Jung..kookk.....
- PARK JIMIN, ANH CHỈ CÓ THỂ LÀ CỦA TÔI, CỦA TÔI ! KỂ CẢ CHẾT THÌ ANH CŨNG LÀ CỦA TÔI.
Nói xong hắn bắn thẳng tinh dịch vào khoang sinh sản của Jimin, cưỡng chế thụ thai cho anh, lại quay sang cắn thật mạnh vào tuyến mùi cam, hòa lẫn cùng mùi máu nồng nặc tỏa ra khắp căn phòng. Park Jimin ngất lịm đi và không còn biết một chút gì nữa.
___
Sáng hôm sau, Jimin tỉnh lại ở một căn phòng lạ với vết băng ở nơi đó và phía sau gáy anh. Cơn đau kinh khủng kéo đến ngay khi anh ngồi dậy, Seok Jin bước vào phòng, tiến ngay đến chỗ cảu Jimin.- Min, em sao rồi, có thấy ổn hơn chưa ?
- Jin hyung ? Sao..em lại ở đây ? Cổ họng em rát quá, chỗ đó..cũng đau..
- Em..không nhớ gì hết sao ?
- Có phải hôm qua mình đi nhậu với nhau mà nhỉ ?
- Em đang nói đến chuyện nào vậy ?
- Khục..khục..hôm qua em bị bà giáo viên Toán giữ lại rồi chửi cho một trận mà, sau đó anh ...rủ em đi mà.
- Nhưng..
Đây là chuyện từ thời cấp 3 của Jimin, từ lúc mà hai người còn là người yêu của nhau. Hỏi lại thì đúng là thế, Jimin còn nhớ được những chuyện mà anh bây giờ không thể nào nhớ nổi. Anh cảm thấy thật may mắn khi Jimin không nhớ được những gì đã xảy ra trong đêm kinh hoàng ấy.
Ngẫm lại thì thật buồn cười mà, số phận quả là biết trêu ngươi cả anh và Jimin. Hoàn cảnh giống nhau đến giật mình. Khi nhìn cậu nhóc bé nhỏ đầy máy chơi vơi giữa chiếc giường rộng lớn, bên cạnh là tên Alpha đang gầm gừ đầy điên loạn, Jin cảm thấy căm phẫn đến bủn rủn cả chân tay. Dùng cuốn sách ném thật mạnh vào đầu tên họ Jeon kia, hắn ngất xỉu ngay tại chỗ, còn Jin thì hoảng loạn mang em ấy đến bệnh viện. Đớn đau đó, mình anh chịu là đủ rồi, sao ông trời lại nhẫn tâm bắt cả em phải trải qua ?
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO Kookmin _ Chocolate
Fiksi PenggemarJungkook tặng nhầm valentine chocolate cho kẻ thường xuyên bị mình bắt nạt