02

153 1 0
                                    

02 Tần di nương, ngươi nữ nhi làm hạ gièm pha toàn kinh đều biết

Môn đột nhiên gian bị đẩy ra, đi vào tới chính là Ngôn phủ đứng đắn nữ chủ nhân Liên Dung, kia bởi vì Tần Vô Song này sủng thiếp, gần 20 năm chưa từng đi vào trượng phu trong lòng Liên Dung.

"Cầu cái gì tình? Tần Vô Song, ngươi nữ nhi mơ ước nữ nhi của ta vị hôn phu không phải một hai ngày sự, nàng phạm phải loại này đại sai, ngươi còn tưởng cho nàng cầu tình?" Năm tháng đối đãi Liên Dung thập phần vô tình, nàng rõ ràng so thân Tần Vô Song nhỏ hai tuổi, chính là thoạt nhìn lại như là Tần Vô Song trưởng bối. Có lẽ này sai biệt liền tới tự, hai người một người là được phu quân mười năm sau quý trọng, một cái lại bị lãnh đãi mười năm sau, niên hoa hư không hư ném, trong lòng tràn ngập oán giận, làm cho cả người đều già rồi, khóe mắt toàn là phong sương cùng hà khắc.

"Liên Dung, ngươi có cái gì hận hướng về phía ta tới! Ngươi có cái gì oán ngươi tìm ta, ngươi buông tha Tình Tình đi!" Tần Vô Song cùng Liên Dung cho nhau oán hận nhiều năm như vậy, hiện giờ vì chính mình nữ nhi, Tần Vô Song khuất hạ kiêu ngạo hai đầu gối, hướng về phía Liên Dung một lần một lần dập đầu.

Năm đó, nàng chính là liền thiếp thất kính trà đều không muốn quỳ xuống, cho nên đương một hồi lâu ngoại thất, cuối cùng là Liên Dung mẫu tộc suy thoái, Ngôn Quốc Công lúc này mới nghênh ngang mà đem người mang về tới, lực bài chúng nghị, đem nàng vào gia phả, cho quý thiếp danh phận, liền tính bị tham sủng thiếp diệt thê, chiến công hiển hách Ngôn Quốc Công cũng không sợ hãi.

Ngôn Thiệu Tình vội vàng đỡ chính mình mẫu thân, ở đứng đắn phu nhân ở đây thời điểm, nàng chỉ có thể tuần hoàn lễ nghi, đối với chính mình mẫu thân kêu di nương.

"Di nương, đây là ta chính mình chủ ý, là ta muốn đi Thái Tử gia bên người hầu hạ, là ta đoạt muội muội cơ hội." Nàng máy móc lặp lại giống nhau nói từ, chính là Tần Vô Song là biết chính mình nữ nhi, chuyện này không có khả năng là chân tướng.

Chân tướng thường thường vô cùng xấu xí mà làm cho người ta sợ hãi.

"Tần di nương, ngươi nữ nhi làm hạ gièm pha toàn kinh đều biết, ngươi còn có mặt mũi ở đàng kia cùng ta làm bộ làm tịch?" Liên Dung trong lòng rất là hả giận, cái này Tần Vô Song rõ ràng chỉ là cái thiếp thất, nhưng này cái giá nhưng lớn, chưa bao giờ từng đối nàng cúi đầu, hiện giờ còn không phải phủ phục ở nàng bên chân? Nếu không phải kiêng kị Ngôn Quốc Công, nàng thật đúng là tưởng đá nàng mấy đá.

"Nhị tiểu thư, nhị tiểu thư, ngài là được giúp đỡ đi, đừng làm như vậy, đừng làm cho tỷ tỷ ngươi lưng đeo sở hữu tội nghiệt, nhị tiểu thư!" Đối với Liên Dung khóc cầu không có hiệu quả, Tần Vô Song sửa hướng Liên Dung phía sau tuổi trẻ cô nương dập đầu.

"Di nương ngươi đang nói cái gì đâu! Rõ ràng là tỷ tỷ ghen ghét ta hảo nhân duyên, trộm nuốt vào hoàng gia ban cho dược, cha ta còn che chở nàng tiến cung hướng Thánh Thượng cầu tình, ngươi muốn ta sao mà chịu nổi? Tỷ tỷ như vậy phá hư ta hôn sự, ngươi còn muốn ta xin thương xót? Ta mới cầu tỷ tỷ xin thương xót đâu!" Ngôn Khinh Linh khuôn mặt nhỏ tức giận đến đỏ bừng.

Hai mẹ con hôm nay liền biết tích xuân viên nhất định là một mảnh mây đen thảm ngộ, chính là đến xem Tần Vô Song thảm trạng, thấy Tần Vô Song không hảo quá, Liên Dung trong lòng liền dễ chịu.

Thấy Tần Vô Song khóc đến hai mắt sưng đỏ, Liên Dung trong lòng rất là vui sướng, chỉ cảm thấy ra trong lòng một ngụm ác khí. Nhưng trừ bỏ xem náo nhiệt, nàng cũng không dám thật sự đối Tần Vô Song nhiều hơn làm khó dễ, quay đầu liền đem rời đi, như là đạt được thắng lợi chọi gà giống nhau khoe khoang.

Tần Vô Song bị xiềng chân vây, nỗ lực đi phía trước bò sát, hướng tới sắp rời đi Liên Dung vươn tay, Ngôn Khinh Linh quay đầu nhìn Tần Vô Song liếc mắt một cái, hơi mang cầu xin đối với Tần Vô Song lắc lắc đầu.

Tần Vô Song đối thượng Ngôn Khinh Linh ánh mắt, cả người cứng đờ, tới rồi bên miệng lời nói lại lén lút bị nàng nuốt trở lại đi, cuối cùng nàng phẫn nộ đối với Liên Dung gào rống một câu, "Liên Dung, ngươi một ngày nào đó sẽ bởi vì ngươi hôm nay hành động mà hối hận! Ngươi sẽ hối hận!"

"Mẹ, thôi bỏ đi... Thôi bỏ đi..." Ngôn Thiệu Tình đỡ mẫu thân đứng dậy, nàng thiệt tình thực lòng mà đối với mẫu thân nói, "Ta thật sự không khổ, có thể cứu Thái Tử biểu ca một mạng là chuyện tốt, có thể tự mình cứu hắn một mạng ta là nguyện ý." Ngôn Thiệu Tình lời nói bên trong có vài phần thiệt tình ở.

Nàng là thật sự ái hắn, nàng tưởng cứu hắn... Mặc dù này ý nghĩa sẽ bị hắn thống hận, chán ghét.

Thứ trưởng nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ