05 Song Song, chúng ta như vậy không phải thực hảo?
Vừa lúc gặp Ngôn Quốc Công gia nghỉ tắm gội ngày, ban ngày, Quốc công phu nhân bên người người liền tới Liên Xuân Viên thỉnh người.
Ngôn Dạ Đình không dao động, bị phái tới khởi người ma ma khổ một khuôn mặt, không biết nên như thế nào trở về công đạo, chỉ có thể ăn vạ nhà chính không đi, làm người thông truyền đệ tam thứ.
Thành hôn về sau này hơn một ngàn cái ban đêm, Ngôn Quốc Công đi phu nhân kia thời gian vĩnh viễn chỉ có mùng một cùng mười lăm, thuộc về chính thất nhật tử, hơn nữa Ngôn Dạ Đình cũng không chạm vào nàng, Liên Dung như thế nào cũng không muốn đối ngoại nói, Ngôn Dạ Đình ở cùng nàng thành thân sau, chỉ chạm qua nàng tam thứ, tân hôn đêm, còn có lúc sau hai lần, vừa lúc lệnh nàng có mang thế tử cùng Ngôn Khinh Linh, nhanh, chuẩn, tàn nhẫn, không có nửa phần kiều diễm đáng nói. Trừ cái này ra, Ngôn Dạ Đình tiến chủ viện, đều ngủ ở thư phòng.
Liên Dung lưu luyến si mê Ngôn Dạ Đình, liền tính bị như thế lãnh đãi, cũng không buông tay quấn quýt si mê, này hai ngày đối nàng tới nói, chính là nàng ngày đêm chờ mong nhật tử, nhưng ở lão phu nhân mất về sau, này chỉ có hai ngày cũng hóa thành bọt nước.
Liên Dung đối Ngôn Dạ Đình từng có thiệt tình, Ngôn Dạ Đình tuy là con vợ lẽ, lại là có thể văn có thể võ, nguyên bản ở kinh thành quý nữ vòng, khuê các các tiểu thư cũng là lặng lẽ chú ý hắn, sau lại Ngôn Quốc Công phủ lão phu nhân dung không dưới hắn, Ngôn Dạ Đình nhất kiếm một bầu rượu, lưu lạc giang hồ đi. Ai cũng không lường trước đến, sau lại Quốc công phủ thế tử gặp nạn, ở một lần xe ngựa ngoài ý muốn trung chết đi, lão phu nhân ở liên can con vợ lẽ trúng tuyển không có mẹ ruột Ngôn Dạ Đình.
Lựa chọn Ngôn Dạ Đình điều kiện đó là, Ngôn Dạ Đình đến cưới lão phu nhân nhà mẹ đẻ nữ nhi, cái này nhà mẹ đẻ nữ nhi đó là Liên Dung. Tuy rằng việc hôn nhân này thoạt nhìn là ích lợi liên hôn, chính là Liên Dung là thật sự thích Ngôn Dạ Đình, lúc trước có bao nhiêu thích hắn, hiện giờ liền có bao nhiêu oán hận.
"Lão gia, phu nhân tới thỉnh." Ngoài cửa truyền đến gõ cửa tiếng vang, Ngôn Dạ Đình lại ngoảnh mặt làm ngơ, hắn đại chưởng ở ái nhân trên người nhẹ vỗ về, một đường đi vào Tần Vô Song trên má, nhẹ nhàng ấn nàng đáy mắt ô thanh, "Song Song, đừng trang, ta biết ngươi tỉnh." Ngôn Dạ Đình là người tập võ, hắn chính là biết nàng đã tỉnh, người ở rời giường trong nháy mắt kia, hơi thở là sẽ thay đổi.
Tần Vô Song là tỉnh, chính là nàng lại không nghĩ phản ứng người.
Ngôn Dạ Đình trên mặt treo tươi cười, kia tươi cười lại là dần dần lạnh, "Song Song, hiện tại trợn mắt thân ta một chút, ngươi có lẽ còn có cơ hội đi đưa tặng quà nhi."
Tần Vô Song rốt cuộc mở bừng mắt, nàng bò lên thân, bay nhanh ở hắn bên môi rơi xuống một cái hôn.
Ngôn Dạ Đình rốt cuộc vừa lòng, "Song Song thay ta thay quần áo đi." Hắn vô sỉ yêu cầu.
Tần Vô Song chết lặng đứng dậy, bắt đầu xử lý Ngôn Dạ Đình trên người quần áo, Ngôn Dạ Đình hưởng thụ nàng ôn nhu tiểu ý, trong nội tâm có cảm khái, "Song Song, chúng ta như vậy không phải thực hảo?" Đã từng, hai người bọn họ chi gian là thực tốt, như thế nào qua mấy năm nay sau, ngược lại như thế lệnh người thổn thức lên?
Tần Vô Song không có đáp lời, chỉ là trầm mặc mà tiến hành trên tay động tác.
Ngôn Dạ Đình quần áo chỉnh tề, nhìn Tần Vô Song vắng vẻ mắt cá chân, hắn tự mình ngồi xổm xuống, nâng lên kia tiêm bạch oánh đủ, đặt ở bên môi thành kính hôn môi. Ngôn Dạ Đình phát ra một tiếng thở dốc, chỉ là hôn môi đã pháp thỏa mãn hắn, tư —— nước miếng tiếng vang lên. Ngôn Dạ Đình liếm mút biến mỗi một cây trắng nõn ngón chân, hắn ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve nàng mắt cá chân, trường kỳ bị xiềng chân luyện, Tần Vô Song mắt cá chân dị thường tinh tế, nhìn chỉ cần nhẹ nhàng thi lực là có thể bẻ gãy.
Ngôn Dạ Đình lấy ra nhuận da thuốc dán, tự mình vì nàng lau một tầng thuốc dán, lúc này mới nhặt lên trên mặt đất xiềng chân, đem Tần Vô Song thượng khảo.
Tần Vô Song đôi mắt đẹp đã sớm mất đi tiêu cự, thẳng đến Ngôn Dạ Đình rốt cuộc bỏ được rời đi, nàng chính là liền liếc mắt một cái cũng không muốn để lại cho hắn.
Ngôn Dạ Đình lúc này mới hướng chủ viện Tiên Mai Uyển đi, Tiên Mai Uyển vốn nên là quốc công vợ chồng cư trú chính viện, chính là quốc công gia không có việc gì tổng không muốn nghỉ chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ trưởng nữ
Ficción GeneralMọi người đều nói Thử trưởng nữ của Ngôn gia là một nữ tử có dung mạo xinh đẹp, song lại vô cùng ngang ngược và kiêu ngạo. Uổng cho bề ngoài xinh đẹp như vậy lại đi gây đại họa khắp nơi. Ngay cả cổ trùng để cứu mạng thái tử cũng nuốt được, nàng vọng...