13 hắn đang ở thao hắn vị hôn thê thứ tỷ, một người người đều nói muốn bò hắn giường hồ mị tử ( H )
"Ân ân" ở đầu vú bị cường thế liếm mút, nhũ thủy bị nam nhân hút ra thời điểm, nàng toàn thân run rẩy, tao nhiệt, chân tâm cũng xuất hiện ướt át, Lận Chước ở trên chiến trường nhiều năm, bồi dưỡng ra một thân hảo trực giác, rất nhiều trực quan chuyện này đến trên tay hắn đều có thể không thầy dạy cũng hiểu, hắn kia nhục côn tử ở Thiệu Tình giữa hai chân chọc a cọ, tự nhiên biết hắn không cọ đối địa phương, đương hắn phát hiện nàng chân tâm một trận ướt triều thời điểm, kia nhục côn tử liền vụng về bắt đầu hướng kia ướt dính cửa động chọc đi.
Hắn chỉ là ở phát tiết dục vọng, một bên tấm tắc đem sữa tham lam mút nhập khẩu trung, một bên kích thích vòng eo, đem dục căn hướng dưới thân khác phái trong cơ thể đưa.
"A ân..." Lận Chước dương vật lấy nam tử tới nói tuyệt đối là thiên phú dị bẩm, kia thô thạc hành thân xứng với trứng đại quy đầu, ở quy đầu hoàn toàn đi vào huyệt khẩu thời điểm đã là một trận xé rách đau đớn, cho dù Thiệu Tình tự xưng là là có thể nhẫn nại, đều ở kia trận xé rách đau hạ bại trận, nhăn lại mi rên rỉ một tiếng.
Này một tiếng đau hô thôi hóa nam nhân nhất nguyên thủy tàn ngược dục, hắn chẳng những không có bởi vậy dừng lại, ngược lại nhất quán tới rồi chỗ sâu nhất, hung hăng va chạm chỗ sâu nhất hoa tâm, Thiệu Tình cung đứng dậy, nàng đôi tay giá đến nàng trên vai dùng sức trảo nha ninh, vì thị tẩm, nàng móng tay bị tu tới rồi ngắn nhất, cơ hồ muốn gặp huyết trình độ, như vậy trảo hắn không gây thương tổn hắn, ngược lại là nàng quá dùng sức, làm khe hở ngón tay da thịt vỡ ra chảy ra tơ máu, Lận Chước thân thể cường kiện, ninh hắn đảo giống gãi ngứa.
"A ngô!" Nàng là tới báo ân tình, tuyệt tình ái, cũng không phải là tới cấp người ngược đãi, nàng chính mình quyết định, nàng nên vì chính mình nho nhỏ báo thù! Nàng không lưu tình chút nào tàn nhẫn cắn Lận Chước cánh tay.
Điểm này đau đớn đối lúc này Lận Chước không có nửa phần hiệu dụng, hắn đã bay nhanh vặn eo rất mông, ở trên người nàng kích thích không thôi.
"Ha tê ——" hắn rốt cuộc buông lỏng ra ngậm ở trong miệng đầu vú, bị hút hết sữa tươi vú khôi phục nguyên bản non mềm, hắn xoa xoa bên kia lược hiện cứng rắn vú, lại cúi đầu tham lam liếm mút lên.
Lận Chước lúc này đã phát hiện, cùng nữ tử này hoạn nạn nâng đỡ, uống nàng nhũ thủy, nhập nàng tiểu huyệt đều có thể giải trên người hắn cuồng táo.
Nữ tử chưa từng thừa hoan mị huyệt thiên kiều bá mị, gắt gao hấp thụ xâm lấn cự thú, có vài phần dục nghênh còn cự, ngay từ đầu xuất nhập khi thập phần khó khăn gian khổ, nhưng theo một đoạn thời gian trôi qua, mị huyệt bên trong cũng bắt đầu phân bố bảo hộ đường đi mật thủy, phụt phụt, mật thủy hỗn mọi nơi tử xuất huyết, làm Lận Chước thọc vào rút ra càng thêm thông thuận, cũng được càng nhiều tư vị, hắn tận tình rong ruổi, quất roi dưới thân nữ tử, không đi quản nàng cảm xúc, không đi quản nàng cảm thụ, cũng chỉ là một cái kính đưa đẩy.
Thật lớn nhục hành hung hăng lấp đầy không người khai phá quá nộn huyệt, mang đến xưa nay chưa từng có đánh sâu vào, thô thạc thân gậy lần lượt thâm nhập kia mị huyệt, kia có co dãn huyệt đạo cơ hồ bị kia quái vật khổng lồ chống được cực hạn, gian nan phun ra nuốt vào kia khách không mời mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ trưởng nữ
Ficción GeneralMọi người đều nói Thử trưởng nữ của Ngôn gia là một nữ tử có dung mạo xinh đẹp, song lại vô cùng ngang ngược và kiêu ngạo. Uổng cho bề ngoài xinh đẹp như vậy lại đi gây đại họa khắp nơi. Ngay cả cổ trùng để cứu mạng thái tử cũng nuốt được, nàng vọng...